Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 19/04/2024

4 quán cà phê hồng ngọt ngào cho dịp gặp gỡ ngày 8/3

TDVN 00:02 04/03/2020

Sử dụng gam màu hồng tươi tắn, lãng mạn, những quán cà phê dưới đây là địa điểm lý tưởng để bạn có những phút giây thư giãn bên bạn bè vào dịp lễ 8/3.

--

--

Mato House khiến bạn có cảm giác lạc giữa một khu phố chất lừ với những hàng quán, cánh cửa, bốt điện thoại được thiết kế độc đáo… Lấy gam màu hồng làm chủ đạo, mọi góc sống ảo tại đây đều lung linh, lãng mạn. Mato trong Mato House là viết tắt của Macchiato, lớp kem sữa béo ngậy phía trên trà, cũng chính là điểm độc đáo trong thực đơn của quán. Trong đó, Matcha Mato, trà Ô long mộc quế hoa Mato là những món “best seller” tại quán.

--

--

R&B Tea Pink tại Phan Xích Long là chi nhánh duy nhất có concept "hồng toàn tập" tại TP.HCM. Với tone hồng pastel ngọt ngào, quán có nhiều góc sống ảo khiến giới trẻ "mê mệt" như đám mây bồng bềnh lơ lửng, hồ bơi bong bóng, thú nhún, xích đu quả chuối… Bên cạnh đó, hương vị trà sữa đậm đà và các loại bánh ngọt được tạo hình đáng yêu cũng là một điểm cộng của quán.

--

--

Oday Tea được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi phong cách thiết kế đậm chất Hàn Quốc. Không gian tại đây được phối sắc hồng trẻ trung, tươi tắn, không quá "sến" hay lòe loẹt. Đến đây, bạn đừng quên bỏ qua khu vực check-in độc đáo ở tầng 2: Hồ bơi được sử dụng để thưởng thức trà sữa thay vì bàn ghế thông thường.

--

Tại đây, bạn có thể thưởng thức những ly trà sữa đậm vị với nguồn trà được nhập chính gốc từ Đài Loan (Trung Quốc). Giá của những cốc trà sữa khoảng từ 49.000 đồng/ly.

--

--

Sử dụng gam hồng với nhiều sắc độ, Pinky Diamond thu hút giới trẻ bởi không gian đa dạng, sống động. Ngựa trắng, hồng hạc, khu vực sống ảo ngập tràn bóng bay là những góc check-in không thể bỏ qua khi đến đây. Trà sủi bọt Marshmallow với vị béo ngậy của kem sữa, vị ngọt của kẹo bông gòn là một trong những "đặc sản" nên thử tại đây. Nhược điểm của quán là màu đèn khá tối nên bạn phải tự chỉnh sáng nếu muốn có ảnh đẹp.

Theo Zing.vn

Link gốc : https://news.zing.vn/4-quan-ca-phe-hong-ngot-ngao-cho-dip-gap-go-ngay-83-post1049726.html

Bạn đang đọc bài viết 4 quán cà phê hồng ngọt ngào cho dịp gặp gỡ ngày 8/3 tại chuyên mục Nhà hàng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Nhà hàng