Hà Nội, Thứ Hai Ngày 29/04/2024

Trường Quân sự tỉnh Hòa Bình: 80 công dân cách ly được tặng cháo cá hồi

TDVN 10:14 05/04/2020

Sáng 5/4, tại trường Quân sự tỉnh Hòa Bình, 80 công dân trở về từ Đức đang được cách ly cùng hàng chục cán bộ chăm sóc đã nhận được bữa sáng miễn phí là hơn 100 suất cháo cá hồi từ nhà hàng Gia Hân.

--105 suất cháo cá hồi được nhà hàng Gia Hân tặng cho 80 công dân trở về từ Cộng Hòa liên bang Đức đang được cách ly tại Trường Quân sự tỉnh Hòa Bình.

Chia sẻ về hành động này, anh Nguyễn Trọng Tấn, chủ nhà hàng Gia Hân (Đê Đà Giang, Đồng Tiến, TP Hòa Bình) cho biết: “Cá hồi là một trong những đặc sản đầy dinh dưỡng mang thương hiệu của nhà hàng chúng tôi, hay tin 80 công dân trở về từ Đức đang được cách ly tại Hòa Bình, nhà hàng đã nấu 105 suất cháo cá hồi tặng họ để đảm bảo dinh dưỡng hằng ngày. Trong thời điểm dịch Covid – 19 bùng phát mạnh mẽ như hiện nay, chúng tôi muốn đóng góp một phần công sức của mình đồng hành cùng nhà nước chung tay đẩy lùi dịch bệnh”.

Cũng theo anh Tấn, trước đó nhà hàng Gia Hân đã trao tặng hơn 50kg rau sạch cho bếp ăn của trường Quân sự tỉnh Hòa Bình, nhằm đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng cho các công dân đang được cách ly tại đây. Thời điểm giao nhận có sự chứng kiến của lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh và đại diện Trường Quân sự tỉnh.

--Trước đó ngày 3/4, nhà hàng Gia Hân đã trao tặng 50kg rau sạch cho bếp ăn của trường Quân sự tỉnh Hòa Bình.

Chúng tôi sẽ tiếp tục trao tặng đầy đủ rau, củ, quả và bữa sáng miễn phí tới Trường Quân sự tỉnh Hòa Bình cho đến lúc kết thúc 14 ngày cách ly (8/4), góp phần đảm bảo cho bữa ăn của 80 người cách ly và 20 nhân viên phục vụ tại đây. Đồng thời, nhà hàng sẽ liên hệ với Trường Quân sự tỉnh để cung cấp các loại rau, củ, quả đảm bảo thay đổi thực đơn theo yêu cầu của bếp ăn nhà trường, anh Tấn cho biết.

Từ ngày 5 - 8/4, nhà hàng sẽ cung cấp cháo, xôi, bánh mỳ pate phục vụ bữa ăn sáng cho toàn bộ người cách ly và nhân viên phục vụ tại Trường Quân sự tỉnh. Thời gian tới, chúng tôi sẽ liên hệ với cơ quan chức năng để cung cấp rau sạch miễn phí tới bếp ăn các khu vực cách ly tập trung trên địa bàn, anh Tấn thông tin thêm.

--Lãnh đạo bộ CHQS tỉnh Hòa Bình cùng đại diện trường Quân sự tỉnh kiểm tra bếp ăn tại trường.

Đồng chí Nguyễn Viết Tuấn, Trung đoàn trưởng Trung đoàn 814, Bộ CHQS tỉnh Hòa Bình nhận định: “Hành động của anh Nguyễn Trọng Tấn cũng như nhà hàng Gia Hân có ý nghĩa rất thiết thực, đồng hành cùng Nhà nước và Chính phủ trong cuộc chiến chống lại dịch Covid – 19. Trung đoàn rất cảm ơn tấm lòng vàng của nhà hàng Gia Hân, đồng thời mong muốn các đơn vị, doanh nghiệp khác trên địa bàn tỉnh cùng hành động, chung tay đẩy lùi dịch bệnh”.

An Dân (TH)/DTVN/SHTT

Bạn đang đọc bài viết Trường Quân sự tỉnh Hòa Bình: 80 công dân cách ly được tặng cháo cá hồi tại chuyên mục Kinh tế địa phương. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Kinh tế địa phương