Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Mẫu smartphone giá cả hợp lý, pin 'trâu' cho người dùng phổ thông

TDVN 07:46 31/05/2020

Với dung lượng pin lên đến 5.000 mAh, Huawei Y6p cho phép bạn có thể sử dụng điện thoại liên tục suốt hai ngày cùng khả năng sạc pin cho các thiết bị khác.

Huawei Y6p có màn hình giọt nước 6,3 inch, phần viền đã được làm mỏng hơn để tăng diện tích hiển thị.

Máy được trang bị bộ vi xử lý lõi tám, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB (hỗ trợ mở rộng bằng thẻ nhớ tối đa 512 GB), đáp ứng tốt nhu cầu xử lý văn bản, xem phim, chơi game...

Mẫu smartphone Y6p phù hợp với đa số người dùng phổ thông. Ảnh: Internet

Sở hữu dung lượng pin cực khủng lên tới 5.000 mAh, cho phép thiết bị có thể phát video liên tục 32 tiếng. Ngoài ra, Y6p còn được tích hợp tính năng sạc ngược cho các thiết bị khác.

Mặt sau của máy là cụm ba camera gồm cảm biến chính 13 MP, cảm biến góc rộng 5 MP và cảm biến macro 2 MP. Trong khi đó, camera selfie ở mặt trước có độ phân giải 8 MP, được tích hợp nhiều bộ lọc màu và thuật toán làm đẹp thông minh.

Máy chạy hệ điều hành EMUI 10.1 giúp cải thiện tốc độ đọc và phản hồi ngẫu nhiên. Đi kèm theo đó là các phím tắt, cho phép bạn có thể dễ dàng tạo ảnh ghép để chia sẻ trên mạng xã hội. Tại Việt Nam, sản phẩm sẽ được bán ra với mức giá 3,49 triệu đồng cho hai màu xanh lá và đen.

Ngoài dòng điện thoại phổ thông Y6p, Huawei còn trình làng mẫu tablet giá rẻ MatePad T8 với bộ vi xử lý lõi tám, pin 5.100 mAh cùng mức giá chỉ 3,29 triệu đồng.

Huawei MatePad T8 giá rẻ, pin khủng. Ảnh: Internet

Máy có màn hình 8 inch (hỗ trợ chế độ chống mỏi mắt), nặng 310 g. Mặt sau được làm bằng kim loại, các cạnh bo tròn cho cảm giác cầm nắm dễ dàng.

Tất nhiên, MatePad T8 cũng chạy hệ điều hành EMUI 10.0.1 với hàng loạt tính năng thông minh, được tối ưu hóa về khả năng phản hồi nhanh chóng.

Theo Kỷ nguyên số

Link gốc : https://kynguyenso.plo.vn/ky-nguyen-so/thiet-bi-so/mau-smartphone-gia-re-pin-khung-cho-nguoi-dung-pho-thong-915398.html

Bạn đang đọc bài viết Mẫu smartphone giá cả hợp lý, pin 'trâu' cho người dùng phổ thông tại chuyên mục Công nghệ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Công nghệ