Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Hành khách nước ngoài cảm ơn Jetstar vì được bay về Hồng Kông

GIAO THÔNG 11:41 03/02/2020

Một nam hành khách đã gửi tặng phi hành đoàn của Jetstar Pacific Airlines một chiếc thiệp để tỏ lòng biết ơn sau chuyến bay về Hồng Kông.

Một nam hành khách vừa bất ngờ gửi tặng phi hành đoàn của Jetstar Pacific Airlines một chiếc thiệp để tỏ lòng biết ơn vì nỗ lực thực hiện chuyến bay về Hồng Kông trong ngày hôm nay (2/2) của Jetstar Pacific.

“Cảm ơn các bạn rất nhiều vì chuyến bay sự thoải mái, an toàn. Tôi biết công việc của các bạn rất khó khăn. Tôi thực sự biết ơn vì sự tận tình của các bạn. Chúc các bạn một năm mới nhiều sức khoẻ và hạnh phúc”, nam hành khách viết trong tấm thiệp.

Được biết, trong ngày hôm nay, cả 3 hãng hàng không Vietnam Airlines, Jestar Pacific Airlines và Vietjet Air đều đã công bố khôi phục các chuyến bay thường lệ giữa Việt Nam và Đài Loan, Hồng Kông, Ma Cao sau khi Cục hàng không VN cho phép khai thác trở lại các đường bay này để vận chuyển các hành khách đang bị ảnh hưởng tại các sân bay ở Việt Nam, Đài Loan, Hồng Kông, Ma Cao.

Theo đó, Vietnam Airlines sẽ khai thác thường lệ trở lại các đường bay giữa Việt Nam và Đài Loan từ ngày 02/02. Đối với các đường bay đi Hồng Kông, Hãng sẽ tiếp tục khai thác bình thường các chuyến bay giữa Hà Nội, TP. HCM và Hồng Kông từ ngày 02/02 đến hết ngày 05/02, sau đó tạm dừng đường bay giữa Hà Nội và Hồng Kông. Đối với đường bay giữa TP.HCM và Hồng Kông sau ngày 05/02, Hãng vẫn duy trì khai thác thường lệ hàng ngày, đồng thời theo dõi sát tình hình đi lại để điều chỉnh linh hoạt tần suất, kịp thời đáp ứng nhu cầu của hành khách. Các chuyến bay giữa Hà Nội và Ma Cao sẽ khai thác thường lệ trở lại từ 02/02 và tạm dừng từ ngày 05/02.

Đáng nói, nhằm đáp ứng nhu cầu và hỗ trợ vận chuyển, giải tỏa hành khách trở về Việt Nam, Vietnam Airlines sẽ đưa vào khai thác tàu bay thân rộng hiện đại Boeing 787-9 thay cho Airbus A321 trên 2 chuyến bay VN570 TP.HCM - Đài Bắc và VN571 Đài Bắc - TP.HCM ngày 02/02. So với Airbus A321, Boeing 787 - 9 có sức tải hành khách lớn hơn đáng kể.

Phía hãng hàng không Jetstar Pacific vẫn khai thác thường lệ các chuyến bay giữa Hà Nội và Hồng Kông đến hết ngày 05/02. Đối với đường bay giữa Việt Nam và Đài Loan, Jetstar Pacific cũng đang khai thác bình thường.

Riêng Vietjet công bố khai thác lại như bình thường các đường bay của hãng này đến Hồng Kông và Đài Loan.

Các hãng hàng không cũng cam kết phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng, chủ động thực hiện các quy định, khuyến cáo trong công tác kiểm soát dịch virus corona của Chính phủ, ngành y tế nhằm đảm bảo an toàn tốt nhất cho hành khách, tổ bay, tàu bay, phương tiện kỹ thuật, nhân viên khai thác mặt đất và cộng đồng.

Bạn đang đọc bài viết Hành khách nước ngoài cảm ơn Jetstar vì được bay về Hồng Kông tại chuyên mục Dịch vụ hàng không. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Dịch vụ hàng không