Hà Nội, Thứ Năm Ngày 28/03/2024

Vietnam Airlines miễn phí đổi vé cho khách Hàn Quốc có kế hoạch đến Việt Nam

TDVN 16:31 29/02/2020

Từ ngày 29/2-30/4/2020, Vietnam Airlines triển khai miễn lệ phí đổi hành trình hoặc đổi ngày bay cho hành khách Hàn Quốc đã mua vé của hãng đến Việt Nam hoặc bay nội địa Việt Nam.

Vietnam Airlines miễn phí đổi vé cho khách Hàn Quốc có kế hoạch đến Việt Nam

Vietnam Airlines miễn phí đổi vé cho khách Hàn Quốc có kế hoạch đến Việt Nam

Chương trình hỗ trợ áp dụng cho vé có ngày khởi hành từ 29/2-30/4/2020 và được mua qua kênh phòng vé, đại lý, website hoặc ứng dụng di động chính thức của Vietnam Airlines.

Để được miễn phí đổi vé, hành khách có thể đến các phòng vé của Vietnam Airlines hoặc liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 1100 (gọi từ Việt Nam) hoặc +84 2438 320 320 (gọi từ nước ngoài).

Vietnam Airlines đang tiếp tục phối hợp chặt chẽ với nhà chức trách và các đơn vị liên quan để theo dõi tình hình và đưa ra các phương án phục vụ hành khách phù hợp nhất trong tình hình hiện nay.

Việt Nam tạm ngưng chế độ miễn visa với công dân Hàn Quốc kể từ 0h ngày 29/2, áp dụng cách ly y tế tất cả những người bay từ Hàn Quốc về hoặc ở Hàn Quốc trong vòng 14 ngày và bay từ nơi khác về Việt Nam.

Liên quan đến quyết định tạm dừng việc đơn phương miễn thị thực đối với công dân Hàn Quốc, đại diện Bộ Ngoại giao cho hay đây là biện pháp tạm thời nhằm phòng chống, ngăn chặn sự bùng phát, lây lan trong cộng đồng, bảo đảm an toàn, sức khỏe cho người dân hai nước.

Ông Dương Trí Thành, CEO của Vietnam Airlines, vừa cho biết do nhu cầu di chuyển của hành khách giảm mạnh, doanh nghiệp đang thừa khoảng 20 - 30 máy bay vào tuần trước và tuần này có thể phải thừa 40 chiếc.

"Dự báo được điều này sớm nên Vietnam Airlines cũng chủ động tìm đối tác cho thuê tàu bay, nhưng tháng 1 vừa qua, hợp đồng cho thuê 10 chiếc gần xong cũng phải huỷ bỏ", ông Thành nói.

Vị này cho hay tại Hàn Quốc, từ ngày 24/2, Vietnam Airlines đã sơ tán các cán bộ, nhân viên không phải thực hiện khai thác nhiều về nước, số lượng nhân viên làm việc văn phòng đại diện của hãng tại Hàn Quốc chỉ duy trì con số tối thiểu. Tính tổng cộng, 20.000 lao động ở trong và ngoài nước của hãng đang bị ảnh hưởng vì dịch Covid-19.

Theo ông, lương của các lãnh đạo cấp cao trong hội đồng quản trị, lãnh đạo tổng công ty sẽ giảm 40%, cấp dưới hơn là 30%, dưới nữa là 20%, nhân viên chưa áp dụng giảm lương nhưng sẽ nghỉ luân phiên để tiến tới giảm lương.

CEO của Vietnam Airlines lo ngại rằng việc học sinh nghỉ học kéo dài khiến hàng không Việt không còn cao điểm hè trong thị trường nội địa. Hiện hãng đang phải thực hiện những biện pháp ứng phó chưa từng có để vượt qua khủng hoảng.

Theo Vietnamfinance

Link gốc : https://vietnamfinance.vn/vietnam-airlines-mien-phi-doi-ve-cho-khach-han-quoc-co-ke-hoach-den-viet-nam-20180504224235231.htm

Bạn đang đọc bài viết Vietnam Airlines miễn phí đổi vé cho khách Hàn Quốc có kế hoạch đến Việt Nam tại chuyên mục Dịch vụ hàng không. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Dịch vụ hàng không