Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 19/04/2024

'Nữ hoàng tên miền' bất ngờ bị tố cáo

Tạp chí Điện tử và Ứng dụng 16:35 16/12/2022

Được giới truyền thông gọi với cái tên “nữ hoàng tên miền”, Lê Thị Thúy Hạnh - Phó tổng giám đốc công ty cổ phần truyền thông trực tuyến Micronet, đơn vị này hiện đang sở hữu khoảng 3.000 tên miền.

Trong những năm gần đây, Lê Thị Thúy Hạnh nổi lên như một hiện tượng thành công của thế hệ trẻ khi nắm giữ và quản trị hàng ngàn tên miền trong và ngoài nước. Đây là một trong những lĩnh vực khá mới mẻ khi ngành công nghệ thông tin, truyền thông chập chững xây dựng ví trị trên bản đồ nghề nghiệp.

Bà Lê Thị Thúy Hạnh - Phó tổng giám đốc công ty cổ phần truyền thông trực tuyến Micronet, đồng thời cũng là người được cộng đồng công nghệ biết đến với danh xưng “Nữ hoàng tên miền”.

Lê Thị Thúy Hạnh từng chia sẻ trên zingnew.vn: "Ngoài “nữ hoàng tên miền”, người ta còn gọi tôi là “cô gái tiếp thị số”. Bản thân tôi cũng cảm thấy rất hạnh phúc vì biệt danh này. Nếu như 5 năm trước đây, hầu như chưa ai chú ý đến lĩnh vực tiếp thị số thì hiện tại, người người nhà nhà đều quan tâm đến tiếp thị số và cách xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng. Đó là bước đầu xây dựng hình ảnh, uy tín và sự cam kết trên thế giới Internet".

Còn trên trang lethuyhanh.vn thì đăng tải nội dung bản thân bà đang là ủy viên ban chấp hành CLB Bất động sản Hà Nội, là người đã tham gia rất nhiều hoạt động liên quan đến bất động sản, có nhiều buổi chia sẻ kinh nghiệm về lĩnh vực khá là không liên quan đến danh xưng "nữ hoàng tên miền" như mọi người từng biết.

Tuy nhiên, mới đây đã có đơn tố cáo đích danh bà Lê Thị Thúy Hạnh về dấu hiệu lừa đảo về chiếm đoạt tài sản. Cụ thể, Ông Nguyễn Như Phố, sinh năm 1986 và có địa chỉ tại Phường Ngọc Hà, Quận Ba Đình. Trong đơn ông tố cáo bà Hạnh làm môi giới bất động sản, mua bán căn hộ và đã nhận tiền của ông, tuy nhiên bà Hạnh đã không thể mua được căn hộ như đã hứa và cũng chưa trả lại hết tiền cho ông.

Hiên nay bà Hạnh đã bặt vô âm tín, không liên lạc được với bà Hạnh cũng như không có được tín hiệu gì là bà Hạnh sẽ thu xếp trả nợ cho mình, ông Phố chia sẻ.

Thiết nghĩ, bà Lê Thị Thúy Hạnh là một người nổi tiếng trong giới công nghệ thông tin và truyền thông. Việc bà Hạnh dính vào lùm xùm đơn tố cáo như trên quả là điều đáng tiếc. Chỉ riêng việc này cũng sẽ ảnh hưởng đến công việc, uy tín không chỉ riêng bản thân bà Hạnh mà còn ảnh hưởng chung đến cả thương hiệu Micronet cũng như CLB Bất động sản Hà Nội.

"Nữ hoàng tên miền" một danh xưng nổi tiếng trong ngành công nghệ thông tin và truyền thông có thể bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi lá đơn tố cáo lừa đảo và chiếm đoạt tài sản.

Link gốc : https://dientuungdung.vn/cuoc-song-so/nu-hoang-ten-mien-bat-ngo-bi-to-cao

Bạn đang đọc bài viết 'Nữ hoàng tên miền' bất ngờ bị tố cáo tại chuyên mục Doanh nghiệp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Doanh nghiệp