Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 26/04/2024

Đã bắt được nhóm đối tượng xịt hơi cay, cướp tài sản tại chung cư Linh Đàm

nguoiduatin.vn 11:13 15/01/2022

Sau nhiều ngày lẩn trốn, 3 nghi phạm gây ra vụ cướp điện thoại táo tợn ở chung cư Linh Đàm (Hà Nội) bị bắt giữ.

Ngày 15/1, đại diện Công an Hà Nội cho biết đã tóm gọn đối tượng thứ 3 trong vụ trói chủ nhà, cướp điện thoại di động xảy ra vào ngày 8/1 tại chung cư HH1A Linh Đàm. Đối tượng này bị bắt khi đang lẩn trốn tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Trước đó, vào khoảng 19h ngày 8/1, cơ quan công an nhận được trình báo của anh T.A. về việc có một nam thanh niên gọi điện thoại ngỏ ý mua chiếc điện thoại di động Samsung Note 10 plus mà anh đang rao bán trên mạng xã hội.

Các nghi phạm gây ra vụ cướp tại chung cư Linh Đàm. Ảnh: Pháp luật Tp.HCM.

Sau khi thỏa thuận, khách ngỏ ý hẹn đến nhà anh T.A. để xem điện thoại.

Khoảng một tiếng sau, có ba nam thanh niên tìm đến căn hộ thuộc chung cư HH1A Linh Đàm của anh T.A.. Lúc này nạn nhân mở cửa mời khách vào và lấy hai chiếc điện thoại cho khách xem.

Trong lúc bất cẩn anh T.A. đã bị một trong ba nam thanh niên dùng bình xịt hơi cay xịt vào mặt. Thậm chí, những người này vừa đánh đấm, vừa dùng dây chuẩn bị sẵn, trói chân tay anh T.A..

Trước khi bỏ đi, ba nghi phạm còn lục lọi lấy đi ba chiếc điện thoại.

Vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật

Link gốc : https://www.nguoiduatin.vn/nhom-doi-tuong-xit-hoi-cay-cuop-tai-san-tai-chung-cu-linh-dam-a540088.html

Bạn đang đọc bài viết Đã bắt được nhóm đối tượng xịt hơi cay, cướp tài sản tại chung cư Linh Đàm tại chuyên mục Pháp luật. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Pháp luật
Trong gần 3 năm hoạt động, mỏ đất của Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Minh Thành TH (DN Minh Thành TH) đã gây ô nhiễm môi trường nặng nề.