Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 26/04/2024

Vì sao Mường Thanh của ông Lê Thanh Thản Kiện chính quyền Đà Nẵng?

TDVN 14:56 22/12/2019

TAND TP.Đà Nẵng cho biết, trong đơn, Mường Thanh khởi kiện 5 quyết định hành chính về Tổ hợp khách sạn Mường Thanh và Căn hộ cao cấp Sơn Trà

Theo tờ tin nhanh, chiều 20/12, ông Trần Đình Quảng - Phó chánh TAND TP Đà Nẵng cho biết đã tiếp nhận đơn khởi kiện nêu trên của Doanh nghiệp tư nhân xây dựng số 1 tỉnh Điện Biên.

"TAND TP Đà Nẵng đang xem xét đơn khởi kiện theo quy định. Trong đơn, doanh nghiệp này kiện nhiều quyết định xử phạt hành chính, cưỡng chế... của Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng và Chủ tịch UBND quận Ngũ Hành Sơn", ông Quảng nói.

Tổ hợp Mường Thanh ở Đà nẵng

Theo ông Quảng, tòa đã phân công thẩm phán xem xét nội dung đơn khởi kiện và sẽ cho doanh nghiệp nộp án phí, xem xét thụ lý vụ án nếu điều kiện khởi kiện đảm bảo, tài liệu và chứng cứ bổ sung đầy đủ. "Nếu tòa thụ lý thì sẽ thông báo với bên bị kiện là chính quyền Đà Nẵng", ông nói.

Trên báo Thanh Niên, Ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng khẳng định quan điểm của Đà Nẵng không thay đổi về các quyết định xử lý hành chính vi phạm tại tổ hợp này.

Ngày 13.12, UBND Q.Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng) cho biết, vừa có thông báo gửi DN này và các tổ chức, cá nhân có liên quan về việc cưỡng chế, buộc thực hiện các biện pháp khắc phục hậu quả xây dựng trái phép tại dự án Tổ hợp khách sạn Mường Thanh và căn hộ cao cấp Sơn Trà (gọi tắt là dự án Mường Thanh Đà Nẵng).
Hoàng Lê - ĐTVN - CLVN (thực hiện)
Bạn đang đọc bài viết Vì sao Mường Thanh của ông Lê Thanh Thản Kiện chính quyền Đà Nẵng? tại chuyên mục Pháp luật. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Pháp luật
VKS cho rằng quá trình điều tra và xét xử đã làm rõ Hứa Thị Phấn không sử dụng 1.037 tỷ đồng để đầu tư vào các dự án mà rút tiền mặt để chiếm đoạt, gây thiệt thiệt cho Trustbank hơn 901 tỷ đồng.