Với chủ đề “Bay vào tương lai”, “Mùa xuân cho em” lần thứ 17 sẽ tiếp tục trao tặng những phần quà ý nghĩa tới những trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Giáp Thìn. Đồng hành cùng chương trình năm nay, SHB mong muốn thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của cán bộ, đoàn viên ngân hàng cùng các em đón một mùa xuân ấm áp, yêu thương, qua đó tiếp thêm động lực để các em tiếp tục nỗ lực phấn đấu vươn lên trong học tập và trong cuộc sống.
SHB ủng hộ 2 tỷ đồng cho Chương trình “Mùa xuân cho em” lần thứ 17 dịp Tết Giáp Nhìn. |
Thống kê từ năm 2019 đến năm 2023, thông qua Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, SHB đã tài trợ gần 12 tỷ đồng hỗ trợ các hoạt động Y tế, Giáo dục, Bảo vệ trẻ em, góp phần gieo những hạt mầm nhân ái tới thế hệ tương lai của đất nước.
Bên cạnh những hỗ trợ thông qua Quỹ bảo trợ trẻ em, SHB cũng luôn tích cực triển khai nhiều hoạt động thiết thực, hỗ trợ cả về vật chất và tinh thần hướng tới trẻ em như: Phát triển những tài năng trẻ làng SOS qua dự án Young Leader; tặng xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó; chia sẻ những mất mát và khó khăn của 1.600 trẻ em mồ côi trong đại dịch Covid-19 trên cả nước với mức hỗ trợ là 5 triệu đồng/em, tổng giá trị 8 tỷ đồng; trao tặng 20 tỷ đồng cho Chương trình “Sóng và máy tính cho em”; xây trường học tại các tỉnh: Cao Bằng, Cần Thơ, Thái Bình…
Mỗi dịp Tết đến, Xuân về, ngoài chương trình “Mùa xuân cho em”, cán bộ, nhân viên (CBNV) SHB trên cả nước thường xuyên chủ động thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội ý nghĩa, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp, khẳng định chữ Tâm trọn vẹn, tinh thần “lá lành đùm lá rách”, đạo nghĩa “uống nước nhớ nguồn” của người SHB. Đối với chính CBNV và người thân, SHB cũng có những chế độ phúc lợi đặc biệt, trong đó phải kể đến chương trình “Tết đoàn viên” triển khai liên tục nhiều năm qua với những phần quà được ban lãnh đạo trực tiếp gửi tận tay tới tứ thân phụ mẫu trên 80 tuổi của CBNV cùng những lời tri ân, lời chúc tốt đẹp nhất.
Trên hành trình lan tỏa, chia sẻ, đồng hành cùng những hoàn cảnh khó khăn trên cả nước, SHB luôn lấy “trách nhiệm xã hội” làm triết lý kinh doanh, tích cực lan tỏa tinh thần “Chia sẻ yêu thương” tới cộng đồng và xã hội.