Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 26/04/2024

Tập đoàn Bảo Sơn kí kết hợp tác cùng Đại học Thái Nguyên

Bảo Thái 11:39 22/03/2021

Công ty TNHH Đầu tư thương mại và Du lịch Bảo Sơn đã kí kết hợp tác với Trường đại học kỹ thuật công nghiệp – Đại học Thái Nguyên.

Đào tạo nguồn nhân lực, đặc biệt là nhân lực chất lượng cao, cung ứng lao động, khai thác được thế mạnh nguồn nhân lực sẽ là động lực để phát triển của Việt Nam trong chiến lược dài hạn. Để có thể xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao cần đến sự hợp tác của các đơn vị đào tạo, các trường đại học để từ đó phát huy được tốt nhất thế mạnh của mỗi bên. Xuất phát từ điều đó, Công ty TNHH Đầu tư thương mại và Du lịch Bảo Sơn đã kí kết hợp tác với Trường đại học kỹ thuật công nghiệp – Đại học Thái Nguyên.

Tập đoàn Bảo Sơn và Đại học kỹ thuật - Đại học Thái Nguyên kí kết hợp tác. Hai bên hướng đến những mục tiêu lâu dài trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.

Tham dự lễ kí kết, về phía Công ty TNHH Đầu tư thương mại và Du lịch Bảo Sơn có ông Vũ Duy An – Phó tổng giám đốc Bảo Sơn Corp, ông Nguyễn Thanh Sơn – Phó TGĐ Bảo Sơn Manpower, ông Lưu Đức Thắng – Giám đốc Khối dịch vụ, ông Nguyễn Ngọc Huy – Hiệu trưởng Trung tâm đào tạo Bảo Sơn, ông Nguyễn Hữu Long – Giám đốc kinh doanh tập đoàn.

Về phía Trường Đại học kỹ thuật công nghiệp thuộc Đại học Thái Nguyên có PGS.TS. Nguyễn Duy Cương – Hiệu trưởng nhà trường, PGS.TS. Trần Minh Đức – Phó hiệu trưởng phụ trách đào tạo, PGS.TS. Nguyễn Quốc Tuấn – Trưởng phòng đào tạo, PGS.TS. Nguyễn Khắc Tuân - Trưởng phòng Hành chính tổ chức – Phó giám đốc Trung tâm hợp tác doanh nghiệp.

Với lịch sử hơn 40 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Bảo Sơn trở thành tập đoàn đa ngành lớn mạnh với 27 công ty thành viên. Hiện tạo, Tập đoàn Bảo Sơn tập trung phát triển vào 2 lĩnh vực mũi nhọn là giáo dục đào tạo, cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao và phát triển hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng mang bản sắc văn hóa Việt. Cách làm của Tập đoàn Bảo Sơn rất thực tiễn và hiện đại khi hướng thẳng tới các thị trường lao động như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức cung cấp đầy đủ từ ngoại ngữ, kĩ năng nghề và trang bị thêm cả các kĩ năng mềm, kỉ luật lao động, trang bị hiểu biết về văn hóa lao động cho học viên. Với hệ sinh thái đang có, Tập đoàn Bảo Sơn cung cấp cơ hội thực tập, vừa học vừa làm cho các bạn trẻ, đảm bảo được chất lượng nguồn nhân lực. Bảo Sơn đảm bảo được chất lượng đào tạo và đảm bảo cung cấp cho nhân lực cơ hội làm việc tại các thị trường như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức với thu nhập cao. Triết lý của Bảo Sơn là lấy con người làm yếu tố trung tâm.

Sau khi thăm quan, PGS.TS Nguyễn Duy Cương cùng các thầy của Trường đại học kỹ thuật công nghiệp - Đại học Thái Nguyên đánh giá cao phương pháp đào tạo mở, ngoài trang bị ngoại ngữ, kĩ năng còn chú trọng đến tang bị cả kiến thức về văn hóa, kỉ luật lao động cho các bạn học viên của Trung tâm đào tạo Bảo Sơn

Trong khi đó, Trường đại học kỹ thuật công nghiệp – Đại học Thái Nguyên là một trong những trung tâm đào tạo kỹ sư chất lượng cao của cả nước. Những ngành nghề như điện, điện tử, cơ khí, chế tạo máy móc công nghiệp... Với chất lượng đầu vào của sinh viên, chất lượng đào tạo của Nhà trường, sinh viên của Trường đại học kỹ thuật công nghiệp thuộc Đại học Thái nguyên là những kỹ sư lành nghề, được các doanh nghiệp, tập đoàn lớn đón nhận.

Việc công ty TNHH Đầu tư thương mại và Du lịch Bảo Sơn và Trường đại học kỹ thuật công nghiệp – Đại học Thái Nguyên kí kết hợp tác sẽ mở ra nhiều điều tích cực. Thương hiệu, kinh nghiệm đào tạo, nguồn lực đã có cùng định hướng phát triển lâu dài của cả hai bên sẽ góp phần mở ra những cơ hội mới cho nhiều bạn trẻ, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.

Trong nền kinh tế toàn cầu 4.0 ngày càng đòi hỏi cao như hiện nay, con người chính là nguồn tài nguyên quý giá, là động lực phát triển.

Quang Thái - SHTT

Bạn đang đọc bài viết Tập đoàn Bảo Sơn kí kết hợp tác cùng Đại học Thái Nguyên tại chuyên mục Tập đoàn, cổ phần, tư nhân. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tập đoàn, cổ phần, tư nhân