Hà Nội, Thứ Năm Ngày 25/04/2024

Tư vấn doanh nghiệp Q&T với sứ mệnh 'đi trước đón đầu'

TDVN 07:26 07/02/2020

Là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở tỉnh Hòa Bình hoạt động lĩnh vực tư vấn doanh nghiệp, Q&T được mệnh danh là” Thổ địa Hòa Bình” trong lĩnh vực này trên địa bàn tỉnh trong suốt 10 năm qua.

Công ty TNHH Tư vấn Doanh nghiệp Q&T được thành lập năm 2010 do bà Quách Thị Thoa sáng lập, một doanh nghiệp trẻ thành công, năng động, giàu tri thức, nhiệt huyết, sáng tạo và tận tâm trong công việc ở tỉnh Hòa Bình.

Bà Quách Thị Thoa, nhà sáng lập Tư vấn Doanh nghiệp Q&T

Trong suốt quá trình hoạt động và phát triển Q&T đã trở thành một mắt xích quan trọng tạo ra giá trị cho khách hàng, luôn luôn sát cánh, đồng hành cùng doanh nghiệp trong các thủ tục hồ sơ hành chính của doanh nghiệp.

Với mục tiêu phát triển rõ ràng cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, đội ngũ chuyên viên có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Q&T phấn đấu trở thành công ty tư vấn doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Cam kết đặt uy tín dịch vụ khách hàng lên hàng đầu, góp phần đẩy mạnh dịch vụ tư vấn doanh nghiệp tại Việt Nam. Từ năm 2010 cho đến nay Công ty đã tư vấn thành lập, giải thể, thay đổi đăng ký kinh doanh, tư vấn đầu tư nước ngoài, tư vấn thuế, dịch vụ tài chính và kế toán… cho hàng nghìn doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Đội ngũ chuyên viên có chuyện môn cao, giàu kinh nghiệm của Tư vấn Doanh nghiệp Q&T

Hỗ trợ tối đa các thủ tục hành chính cho doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh, cá nhân khi giao dịch thủ tục hành chính với các cơ quan của Nhà nước. Tư vấn Luật doanh nghiệp và các luật khác có liên quan. Đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng; Mang đến cho khách hàng sự an tâm, an toàn về các thủ tục hành chính, sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng cũng như giá thành dịch vụ.

Q&T xây dựng triết lý kinh doanh: “Đúng Luật – Tận Tâm – Chuyên Nghiệp” với mọi khách hàng.


Với nhiều chuyên mục tư vấn đa dạng, hỗ trợ thủ tục, pháp lý cho doanh nghiệp, Q&T bảo đảm an cho khách hàng tránh những rủi ro không đáng có về mặt thủ tục, pháp lý trong quá trình thành lập công ty hay các giao dịch với các đối tác trong và ngoài nước. Sự an toàn về mặt pháp lý và thành công của quý khách hàng cũng là sự thành công của Q&T.Q&T đang dần khẳng định uy tín thương hiệu của mình trên thị trường trong và ngoài tỉnh. Hành động với triết lý kinh doanh: “Đúng Luật – Tận Tâm – Chuyên Nghiệp”. ĐÚNG LUẬT là yếu tố được đặt lên hàng đầu, đảm bảo các vấn đề liên quan đến pháp lý; sự TẬN TÂM với khách hàng là trung tâm, mọi hoạt động, quy trình làm việc cần phải CHUYÊN NGHIỆP để tạo niềm tin vững chắc trong tâm trí khách hàng.

Là nhà đồng hành tài trợ cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo thanh niên tỉnh Hòa Bình lần thứ II – năm 2019. Q&T đã trao phần thưởng “Hỗ trợ miễn phí Thành lập tư vấn doanh nghiệp, HTX” cho 07 dự án của các tác giả, nhóm tác giả có ý tưởng được lựa chọn đã tham gia trưng bày mô hình dự án dự thi trong vòng chung kết.

Trao phần thưởng “Hỗ trợ miễn phí Thành lập tư vấn doanh nghiệp, HTX” cho các tác giả, nhóm tác giả trong cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo thanh niên tỉnh Hòa Bình lần thứ II – năm 2019.

Tư vấn Doanh nghiệp Q&T kí “Biên bản ghi nhớ hợp tác” với Tỉnh đoàn Hoà Bình.

Năm 2019, Tư vấn doanh nghiệp Q&T phối hợp với Báo Đời sống và Tiêu dùng khu vực Tây Bắc, thực hiện tư vấn luật miễn phí vào thứ 7 hàng tuần cho các doanh nghiệp và nhân dân trong khu vực, hoạt động nhân văn này đã góp phần truyền bá pháp luật trong quá trình thực thi được kịp thời, chính xác tránh được nhiều rủi ro cho doanh nghiệp, mang lại sự tin tưởng cho nhân dân.

Tự hào khi là doanh nghiệp tiên phong, đã và đang từng bước tạo ra sức mạnh và sinh khí cho hàng nghìn doanh nghiệp. Tư vấn Doanh nghiệp Q&T mong muốn cung cấp những thông tin pháp lý chính xác, tư vấn đúng luật để các doanh nghiệp có tiền đề vững chắc và tự tin phát triển, qua đó đóng góp sức mình cho sự phát triển chung của đất nước, xã hội.

Thông tin doanh nghiệp:

Công ty TNHH tư vấn doanh nghiệp Q&T

Địa chỉ: Số 21, đường An Dương Vương, thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình

Điện thoại: 02183 891 969 – 0916 561 106

Website: http:// tuvandoanhnghiepqt.com

Nhanh Trần (TH-TDVN)/SHTT

Bạn đang đọc bài viết Tư vấn doanh nghiệp Q&T với sứ mệnh 'đi trước đón đầu' tại chuyên mục Tập đoàn, cổ phần, tư nhân. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tập đoàn, cổ phần, tư nhân