Hà Nội, Thứ Ba Ngày 19/03/2024

Imperia Smart City hiện thực giấc mơ ‘mua nhà - tậu xe’ của người trẻ

TDVN 11:11 19/10/2021

Mới đây, đơn vị phát triển MIKGroup tung chương trình đặc biệt: “Mua nhà, được cả xe” tại dự án Imperia Smart City.

Dự án Imperia Smart City

Bài toán “mua nhà, được cả xế”: Chuyện nhỏ!

Thước đo truyền thống nhà đẹp, xe sang dường như vẫn chưa hề xê dịch khi có rất nhiều người trẻ lựa chọn đó như một tiêu chí để phấn đấu và đánh dấu mốc thành công đầu đời của chính mình.

Suy cho cùng, với người trẻ, họ cần vạch ra từng mốc mục tiêu rõ ràng trong từng giai đoạn sự nghiệp để phấn đấu. Đó không chỉ là thước phim soi chiếu lại tháng năm đã nỗ lực hết mình của tuổi trẻ như thế nào. Mà đó còn là dấu mốc ghi nhớ một chặng đường mới, thành công và hạnh phúc hơn.

Nếu như trước đây, người trẻ phải “chi” khoảng thời gian dài để đạt được mục tiêu đó thì giờ đây, việc trở thành chủ nhân của một căn hộ đẹp và xe sang đã không còn là bài toán khó nhằn. Chìa khoá để bước tới mục tiêu “nhà đẹp, xe sang” thực sự dễ dàng khi chương trình “Nhà mới trao tay – Trúng ngay xe xịn” của đơn vị phát triển dự án MIKGroup được tung ra mới đây.

Theo đó, từ ngày 15/10/2021, chỉ cần trở thành chủ nhân của căn hộ Imperia Smart City, khách hàng sẽ có cơ hội “zing” ngay xế xịn. Đặc quyền này dành riêng cho 200 khách hàng đầu tiên mua căn hộ, được nhận ngay phiếu bốc thăm trúng thưởng xe ô tô Mazda 3 SD 1.5L Premium trị giá 800 triệu đồng.

Cơ hội nhận “combo” “nhà đẹp – xe sang” cho các cư dân tương lai Imperia Smart City

Đây không phải là lần đầu tiên, MIKGroup - thương hiệu nổi danh với bộ sưu tập các dự án chất lượng, không gian sống đẳng cấp lại tung ra chương trình ưu đãi “siêu khủng” đến như vậy. Cách đây ít tháng, MIKGroup còn triển khai chương trình “mua nhà sang trúng nhà xịn” dành cho khách hàng mua căn hộ tại dự án Imperia Smart City được tặng căn studio trị giá 1,3 tỷ đồng; hay chương trình bốc thăm trúng thưởng xe Carmy tại dự án The Matrix One. Trước đó, đơn vị này cũng mang đến chương trình tặng căn hộ nghỉ dưỡng tại dự án Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc hay trao tay khách hàng may mắn mua căn hộ tại dự án Imperia Sky Garden “xế xịn” Mercedes.

Và giờ, với combo “nhà đẹp – xe sang” khi mua căn hộ tại dự án Imperia Smart City, khoảng cách thực hiện mục tiêu trong sự nghiệp của những người trẻ đã nhanh chóng được rút ngắn. Chưa bao giờ, giấc mơ khẳng định mình lại trở thành hiện thực một cách dễ dàng đến như vậy.

Nhiều combo ưu đãi siêu khủng

Không dừng lại trong chương trình ưu đãi “khủng” mua nhà đẹp được xe sang, đơn vị phát triển MIKGroup còn tiếp tục làm “nóng” thị trường bằng hàng loạt ưu đãi với tổng giá trị lên tới gần 500 triệu đồng và hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 80% giá trị căn hộ trong 2 năm.

Cụ thể, MIKGroup dành tặng cho những chủ nhân Imperia Smart City mua nhà trong giai đoạn này gói nội thất trị giá 110 triệu đồng/căn hộ, gói thiết bị nhà bếp cao cấp trị giá 50 triệu đồng/căn hộ cùng chiết khấu lên tới 8,5% giá trị căn hộ dành cho những khách hàng thanh toán sớm. Chương trình được áp dụng từ ngày 24/9/2021 – 31/10/2021. Đặc biệt, giá trị của những quà tặng này có thể quy đổi vào giá bán căn hộ. Như vậy, với chương trình ưu đãi về tài chính, những khách hàng gần như có thể “xách vali” vào ở mà hoàn toàn không còn phải lo toan về các chi phí phát sinh khi mua nhà như thiết kế nội thất…

Gói quà tặng “Tân gia” giá trị lớn giúp khách hàng sở hữu căn hộ gần như “xách vali vào ở”

Những chính sách bán hàng ưu việt đã đưa Imperia Smart City trở thành dự án “nóng” trên thị trường địa ốc phía Tây Hà Nội. Không chỉ thu hút sự quan tâm khách hàng bởi ưu đãi “khủng”, sức nóng của Imperia Smart City còn đến từ lợi thế “có một không hai” của một dự án xanh, sở hữu 25 tiện ích nội khu hiện đại như: bể bơi theo phong cách resort, sảnh lễ tân căn hộ, hồ cảnh quan, sân tập thể thao, bãi đậu xe rộng lớn…

Không gian sống ngập tràn sắc xanh cùng tiện ích “all in one” tại Imperia Smart City

Đến với Imperia Smart City, khách hàng được lựa chọn những căn hộ có thiết kế đặc biệt thông minh và đa dạng về diện tích như căn studio hay căn hộ 2-3 phòng ngủ. Đây cũng là dự án hiếm hoi toạ lạc tại vị trí “vàng”, ngay trung tâm quần thể khu đô thị thông minh phía Tây Hà Nội, sát công viên 10,2ha và công viên thể thao 15 chủ đề. Vị trí này mang đến cho tất cả căn hộ Imperia Smart City từng góc view mãn nhãn, không chắn tầm mắt.

Ngoài ra, trở thành chủ nhân của Imperia Smart City, khách hàng còn được hưởng thụ toàn bộ các dịch vụ tiện ích khác trong đại đô thị.

Mọi thông tin chi tiết về dự án, vui lòng truy cập website dự án: imperiasmartcity.com

Bảo Quyên - Sở Hữu Trí Tuệ

Bạn đang đọc bài viết Imperia Smart City hiện thực giấc mơ ‘mua nhà - tậu xe’ của người trẻ tại chuyên mục Góc cư dân. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Góc cư dân