Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

MeeyLand ứng dụng tích hợp vạn chức năng bằng 1 điểm chạm

Theo CLVN 06:39 06/08/2020

Được hình thành và phát triển với sứ mệnh “Cùng nhau khai thác giá trị”, hệ sinh thái bất động sản MeeyLand là ứng dụng được tích hợp vạn chức năng chỉ bằng 1 điểm chạm

Trong những năm trở lại đây, thị trường bất động sản Việt Nam có những bước phát triển vượt bậc. Tuy nhiên, cũng còn nhiều vấn đề bất cập, nhất là trong thời đại công nghệ 4.0 bùng nổ như hiện nay. Người mua nhà đất khó có thể tìm kiếm được bất động sản phù hợp với nhu cầu, được thì cũng khá tốn kém, phải bỏ ra nhiều công sức, tiền bạc và thời gian. Hay những tình trạng thiếu thông tin chính xác nhất như giá cả, thông tin chi tiết về dự án… Điều đó dẫn tới tình trạng hét giá, thổi giá. Tuy nhu cầu tìm mua, thuê, sang nhượng BĐS rất nhiều nhưng không dễ để các nhà môi giới, các chủ đầu tư, sàn giao dịch… có thể tiếp cận được khách hàng tiềm năng đích thực.

Trong khi các website bất động sản trên thị trường còn khá sơ khai, cung cấp các tính năng liệt kê tin rao BĐS thuần túy như các trang rao vặt, đăng tin thông thường. Những website này không đủ nguồn dữ liệu, thông tin bao quát thị trường. Về mặt công nghệ, các trang này cũng không thể xử lý các nguồn dữ liệu, điều này đã làm ảnh hưởng không nhỏ tới sự phát triển của thị trường cũng như tính thanh khoản của bất động sản.

Meeyland.com - ứng dụng tích hợp vạn chức năng uy tín hiện nay

Hiểu được những vấn đề bất cập chưa được giải quyết bên trên, các chuyên gia bất động sản của Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land với kiến thức và tâm huyết của mình đã nghiên cứu và xây dựng nên một hệ sinh thái bất động sản được tích hợp nhiều tính năng được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn.

Người dùng có thể dễ dàng mua bán các loại hình BĐS ngay tại Meeyland.com


Được ví như phiên bản “Grab” đầu tiên trong lĩnh vực BĐS, Meeyland.com là một website kinh doanh thương mại bất động sản và cung cấp các dịch vụ quảng cáo bất động sản thông qua nền tảng website và app trên smartphone.

MeeyLand.com là lá cờ tiên phong trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh bất động sản dựa trên nền tảng Blockchain. Ứng dụng công nghệ 4.0 hiện đại nhất với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo (AI) kết hợp với dữ liệu lớn (Big Data). MeeyLand sẽ giúp người dùng giải quyết mọi vấn đề mà sàn giao dịch bất động sản 2.0 chưa đáp ứng được. Với sự vượt trội về công nghệ giúp bạn tiết kiệm đến 80% xử lý thông tin do đã được lập trình sẵn và tự động hóa. Chi phí tiếp cận thông tin cũng rẻ hơn rất nhiều do giảm được chi phí thông tin liên lạc và chi phí đi lại.

Hệ thống sàng lọc tự động của MeeyLand luôn đảm bảo chất lượng thông tin an toàn, tránh các trường hợp tin spam, tin rác. Các giao dịch được thực hiện nhanh chóng nhờ công nghệ tiên tiến. Người dùng có thể dễ dàng mua bán nhà đất Meeyland và các sản phẩm BĐS khác với giao diện đơn giản, dễ nhìn, dễ sử dụng cùng nhiều tính năng mà MeeyLand mang lại như bộ lọc tìm kiếm theo các chuyên mục, giá cả, tỉnh thành, khoảng giá… và các gợi ý tin đăng phù hợp. Mọi thông tin đều đầy đủ, chi tiết từ giá thành, mô tả, diện tích tới cách thức liên hệ giúp người mua/người bán, người cho thuê/người thuê có thể dễ dàng tìm kiếm và liên hệ với nhau.

Dễ dàng tìm kiếm thông tin BĐS phù hợp với nhu cầu của mình

Không chỉ đơn giản là một website đăng tải thông tin BĐS, mà MeeyLand.com còn cập nhật nhanh diễn biến thông tin, phân tích, nhận định, kiến thức mua bán nhà đất, định hướng thị trường BĐS,… Công cụ ảnh 360° được cập nhật giúp người mua, người thuê nhà có thể chiêm ngưỡng bất động sản một cách trực quan nhất ngay trên màn hình máy tính hay điện thoại.

Là nơi tập trung số lượng lớn những người quan tâm bất động sản, đặc biệt khi MeeyLand App vô cùng ấn tượng khi lọt vào top 3 ứng dụng thịnh hành nhất trên Google Play Store khi mới chỉ ra mắt chưa đầy 1 tuần. MeeyLand trở thành điểm đến hứa hẹn không chỉ cung cấp, chia sẻ thông tin mà còn là nơi giúp các nhà đầu tư BĐS kiếm một khoản lợi nhuận lớn. Để trải nghiệm các tính năng ưu việt và ngàn tiện ích hấp dẫn của MeeyLand App vui lòng truy cập vào đường dẫn dưới đây. Android: https://bit.ly/MeeyLand_Android hoặc iOS: https://bit.ly/MeeyLand_IOS.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MEEY LAND

Tầng 5 Tòa nhà 97 - 99 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

Hotline: 0869 092 929

Email: [email protected]

Website: https://meeyland.com/

Bạn đang đọc bài viết MeeyLand ứng dụng tích hợp vạn chức năng bằng 1 điểm chạm tại chuyên mục Góc cư dân. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Góc cư dân