Hà Nội, Thứ Năm Ngày 25/04/2024

Bình Dương: Không có tên dự án Alva Plaza trong danh mục được cấp phép.

TDVN 09:07 24/07/2020

Vừa qua, ngày 20/07/2020, Sở xây dựng Bình Dương trả lời với báo chí về dự án Alva Plaza không tên trong danh mục dự án được cấp phép.

Cụ thể, theo sở xây dựng tỉnh Bình Dương trên địa bàn ấp Bình Thuận, phường Thuận Giao, TP Thuận An chỉ có dự án Khu phức hợp thương mại căn hộ Việt An do Công ty Cổ phần Bất động sản Việt An đăng ký làm đầu tư và được UBND tỉnh cấp phép tại Công Văn số 496/UBND-KT ngày 10/2/2020.

Bình Dương: Không có tên dự án Alva Plaza trong danh mục được cấp phép.

Đến nay, Công ty Cổ phần Bất động sản Việt An vẫn đang phải thực hiện các bước tiếp theo về quy hoạch, chấp thuận chủ trương để từng bước triển khai và hoàn thiện dự án.
Vì thế, dự án này chưa được sở xây dựng xác nhận bằng bất kỳ một văn bản nào về việc được huy động vốn cho phát triển nhà ở thương mại theo quy định.

Thế nhưng thời gian qua, trên nhiều trang mạng lại xuất hiện một dự án mang tên căn hộ chung cư và nhà phố thương mại Alva Plaza và được quảng cáo, trào bán rầm rộ. Dự án này tại ấp Bình Thuận, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương do Công ty Cổ phần Bất động sản Việt An làm chủ đầu tư với tổng diện tích trên 1,9 hecta và có 2047 căn hộ.

Theo quảng cáo, dự án Alva Plaza được tích hợp với rất nhiều tiện ích như khu foodcourt với 12 nhà hàng ăn uống, rạp chiếu phim, khu vui chơi Tini World, trung tâm thể thao, 80 gian hàng trung tâm thương mại, hồ bơi… Nghiêm trọng hơn, khi chưa hoàn thiện thủ tục dự án, thậm chí tên dự án còn mập mờ thế nhưng các website này lại chào mời khách hàng bằng việc có “sổ hồng riêng cho từng căn”?.

Theo Sở xây dựng tỉnh Bình Dương, trường hợp công ty bán sản phẩm khi chưa đủ điều kiện theo quy định, sở xây dựng sẽ kiểm tra và xử lý vi phạm nếu có theo quy định pháp luật. Đồng thời cảnh báo người dân nên thân trọng trong việc đầu tư vào một dự án khi chưa được cơ quan chức năng cấp phép về việc huy động vốn.

Theo Doanh nghiệp và đầu tư

Link gốc : https://doanhnghiepdautu.net/binh-duong-khong-co-ten-du-an-alva-plaza-trong-danh-muc-duoc-cap-phep/

Bạn đang đọc bài viết Bình Dương: Không có tên dự án Alva Plaza trong danh mục được cấp phép. tại chuyên mục Pháp lý bất động sản. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Pháp lý bất động sản