Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 19/04/2024

Làm rõ vụ việc người đàn ông bị đánh bể đầu, đa chấn thương trên phố cổ

Nhật Nam/Sở hữu trí tuệ 12:18 16/12/2019

Thông tin từ cơ quan Công an phường Hàng Bông, đơn vị đã tiếp nhận đơn thư tố cáo của nạn nhân và đang xác định các đối tượng gây ra vụ án. Hồ sơ vụ việc đã được chuyển lên Công an quận Hoàn Kiếm.

Phản ánh với PV, anh Nguyễn Trung Hiếu (trú khu tập thể Kim Liên – Hà Nội) cho hay, ngày 12/12 vừa qua, bản thân anh đã bị một nhóm đối tượng vô cớ hành hung vô cùng dã man.

Theo đó, vào hồi 22h ngày 12/12, anh Hiếu cùng bạn bè tới ăn tại một nhà hàng trong ngõ 169 Hàng Bông (phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm). Tàn cuộc, anh Hiếu và bạn bè trên đường ra xe về nhà, khi đi qua tầng 1 cửa hàng thì anh Hiếu bất ngờ bị một đối tượng chăn lại.

“Khi tôi và bạn bè trên đường ra về thì bất ngờ một người mặc bộ đồ thể thao chạy tới chặn lại, hắn xách ra một túi đồ chia cho hai người khác mỗi người một thanh sắt dài, vuông và lao vào hành hung tôi.” – anh Hiếu bàng hoàng nhớ lại.

Theo phản ánh của nạn nhân, 3 đối tượng với gương mặt bặm chợn, một kẻ đã dùng thanh sắt đập thẳng vào đầu anh Hiếu và hô lớn: “tao giết mày”. Sau đó, cả 3 đối tượng dùng hung khí vụt nhiều nhát vào người nạn nhân.

“Hành vi của họ vô cùng dã man, dường như họ muốn đoạt mạng tôi dù tôi không hề có mâu thuẫn hay xích mích gì với đám người này. Thậm chí, bạn tôi vào can ngăn cũng bị họ đánh vô cùng dã man.” – anh Hiếu cho hay.

Nạn nhân Hiếu được cấp cứu tại bệnh viện Xanh Pôn.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, người thân đã đưa anh Hiếu đi cấp cứu tại Bệnh viện Xanh Pôn, tại đây anh Hiếu phải khâu lại vết thương lớn (8 mũi) trên đầu cùng nhiều chấn thương khắp cơ thể.

Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh xung quanh nơi xảy ra hiện trường ghi lại, cơ quan công an phường Hàng Bông cũng đã tới trích xuất video để phục vụ quá trình điều tra.

Trong một diễn biến liên quan, lãnh đạo UBND phường Hàng Bông xác nhận sự việc và cho biết, vụ việc liên quan đến an ninh trật tự nên thuộc trách nhiệm xử lý của cơ quan công an.

Thông tin từ cơ quan Công an phường Hàng Bông, đơn vị này đã tiếp nhận đơn thư tố cáo của nạn nhân và đang xác định các đối tượng gây ra vụ án. Hồ sơ vụ việc đã được chuyển lên Công an quận Hoàn Kiếm để xử lý theo thẩm quyền...

Nhật Nam/SHTT

Bạn đang đọc bài viết Làm rõ vụ việc người đàn ông bị đánh bể đầu, đa chấn thương trên phố cổ tại chuyên mục Thời sự. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thời sự