Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 19/04/2024

Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc và cuộc đua thu hút khách du lịch Hàn

zing 12:58 24/01/2020

Việt Nam, Thái Lan và Trung Quốc là những điểm đến tiềm năng dành cho các tín đồ du lịch Hàn Quốc trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán sắp tới.

Seollal hay Tết Nguyên đán là một trong những ngày lễ truyền thống lớn của Hàn Quốc, kéo dài từ ngày 23-27/1 năm nay. Đây cũng là dịp thích hợp để người dân xứ sở kim chi có thể lên kế hoạch đi du lịch dài ngày ở nước ngoài. Cụ thể, Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc là những điểm đến được du khách Hàn Quốc lựa chọn nhiều nhất.

Dựa trên số liệu phân tích khách hàng của mình, một website du lịch nổi tiếng vừa thông báo rằng Bangkok đang dẫn đầu cuộc chạy đua này. Trong khi đó, Đà Nẵng và Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) xếp ở vị trí thứ 2 và thứ 3. Về lượng khách đặt phòng khách sạn, Bangkok vẫn là địa điểm dẫn đầu, tiếp sau đó là Đài Bắc và Đà Nẵng.

Trang web này cũng nhận định thêm rằng có đến 50% khách du lịch muốn trải nghiệm chuyến đi một mình trong kỳ nghỉ, dẫn đến số lượng khách độc thân tăng đột biến.

--

--

--

--

Bangkok luôn được nhiều du khách Hàn Quốc lựa chọn nhờ hệ thống khách sạn 5 sao và các dịch vụ cao cấp đi kèm với mức giá hợp lý. "Chúng tôi đã triển khai nhiều sự kiện khác nhau nhằm nâng cao nhận thức của người dân và cải thiện hình ảnh của Thái Lan. Qua đó, giúp mọi người có thể nghĩ đến đất nước chúng tôi ngay khi họ bắt đầu lên kế hoạch cho kỳ nghỉ của mình", một quan chức của Tổng cục Du lịch Thái Lan có trụ sở tại Seoul cho biết.

--

--

--

--

Đà Nẵng là một trong những thành phố du lịch và nghỉ dưỡng hàng đầu ở Đông Nam Á. Đây còn là nơi có bãi biển Mỹ Khê, được đánh giá là một trong 6 bãi biển hấp dẫn nhất hành tinh. Thành phố này còn có khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp và nhiều loại hình du lịch biển hấp dẫn.

--

--

--

--

Trong khi đó, Đài Bắc là nơi nổi tiếng với loạt món ăn đường phố hấp dẫn, những con suối nước nóng nổi tiếng, nhiều cửa hàng mua sắm và hệ thống tàu điện ngầm hiện đại.

Link gốc : https://news.zing.vn/viet-nam-thai-lan-trung-quoc-va-cuoc-dua-thu-hut-khach-du-lich-han-post1037108.html

Bạn đang đọc bài viết Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc và cuộc đua thu hút khách du lịch Hàn tại chuyên mục Tiêu dùng quốc tế. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tiêu dùng quốc tế