Hà Nội, Thứ Hai Ngày 29/04/2024

Bí quyết lên đồ thật 'chất' Tết này

ZING 07:39 21/01/2020

Nằm lòng xu hướng thời trang mới và sắm cho mình những phụ kiện độc đáo sẽ giúp bạn lên đồ như một fashionista trong ngày đầu năm.

Tết là dịp để chúng ta diện những bộ cánh thật đẹp, hợp xu hướng, như phần thưởng cho suốt một năm cố gắng và mở ra năm mới nhiều rực rỡ, may mắn. Thế nhưng, câu chuyện mặc gì và mặc như thế nào vẫn luôn là nỗi trăn trở thường trực của nhiều bạn trẻ mỗi dịp cuối năm. Không phải trang phục hàng hiệu đắt đỏ, chính những bí quyết đơn giản nhưng hiệu quả sẽ giúp bạn trở nên cuốn hút và nổi bật giữa mùa lễ hội.

Trang phục hợp xu hướng

Trang phục phù hợp nhất sẽ đẹp nhất. Điểm mấu chốt để có thể tự tin xuống phố chính là thấu hiểu cơ thể mình. Bởi vậy, bạn đừng quên đưa ra sự lựa chọn thông minh để tôn vóc dáng của mình nhé.

Bên cạnh đó,tìm hiểu và áp dụng những xu hướng thời trang, màu sắc đang thịnh hành cũng là việc không nên bỏ qua. Bạn nghĩ sao về một chiếc váy màu xanh cổ điển - classic blue - màu của năm 2020 nhỉ?

Xanh cổ điển chính là màu sắc của 2020.

Để không trở nên đơn điệu và nhàm chán, những phụ kiện như mắt kính, túi xách, trang sức… là điều không thể thiếu. Trong đó, kính mát luôn là sản phẩm được ưu tiên cân nhắc, không chỉ bởi tính đa dụng, mà còn giúp thể hiện phong cách cá nhân của người diện, cũng như bảo vệ mắt trước điều kiện khác nhau của thời tiết. Bên cạnh những loại kính mát quen thuộc, Tết này, bạn có thể làm mới set đồ của mình với phụ kiện độc lạ là kính mát có khả năng chơi nhạc.

Tạo điểm nhấn bằng kính mát chơi nhạc

Kính mát chơi nhạc có lẽ là cụm từ khá mới lạ và sản phẩm này cũng chưa phổ biến ở nước ta. Đây là sản phẩm mới nhất của nhãn hàng Bose, vừa giới thiệu đến thị trường Việt Nam hồi tháng 10 vừa qua.

Theo đó, sản phẩm Bose Frames được thiết kế như một chiếc kính mát thời trang, bắt kịp xu hướng, ôm trọn vào gương mặt, có nhiều size phù hợp cho khuôn mặt của cả nam - nữ và trọng lượng chỉ khoảng 45 gram.

Bose ra mắt hai kiểu gọng kính - gọng vuông cổ điển Alto và gọng tròn Rondo. Nhờ vậy, tín đồ thời trang dễ dàng phối hợp nó với bất kỳ trang phục nào, từ jeans năng động đến váy dài nhẹ nhàng nữ tính. Những bạn yêu thích sắc màu có thể lựa chọn tròng mắt yêu thích với gam màu nổi bật như xanh dương gradient, bạc phủ gương, hồng vàng phủ gương.

Kính mát là items thời trang không thể thiếu với nhiều người.

Chưa dừng lại ở đó, Bose Frames còn là một tai nghe được “ngụy trang” trong hình dáng của chiếc kính mát. Không chỉ bảo vệ mắt khỏi các tia UVA/UVB, khi dùng chiếc kính này, bạn có thể nghe nhạc, đàm thoại trực tiếp, nói chuyện với trợ lý ảo như Google Assistant hay Siri một cách linh hoạt, mượt mà. Nhờ công nghệ thực tế tăng cường âm thanh Bose AR và micro thu âm siêu nhỏ, các bạn trẻ sẽ có được trải nghiệm âm thanh và hình ảnh sống động ngay trước mắt.

Vốn là nhãn hàng chuyên về âm thanh nên sản phẩm kính mắt chơi Bose Frames cũng được đảm bảo chất lượng tốt. Âm thanh được truyền trực tiếp đến tai bằng hệ thống loa siêu nhỏ, giúp bạn nghe nhạc, xem video mà không ảnh hưởng đến những người xung quanh. Âm lượng không quá lớn và cũng không quá nhỏ, đặc biệt phù hợp khi các bạn tận hưởng ở quán cà phê hay du lịch ngoài bãi biển trong dịp Tết này.

Bose ra mắt hai kiểu gọng kính - gọng vuông cổ điển Alto và gọng tròn Rondo.

Chỉ với một nút bật/tắt nhỏ ngay gọng kính, cùng khả năng kết nối Bluetooth, bạn có thể trải nghiệm và khám phá Bose Frames hoặc kết hợp với ứng dụng Bose Connect. Bạn cũng có thể giải trí với Sonic Samurai - một game thú vị hòa quyện với âm thanh từ loại kính này.

Bose Frames đã có mặt ở các cửa hàng với kiểu mẫu dành cho cả nam và nữ, phù hợp nhiều phong cách. Bạn nghĩ sao về áo crop top, quần jeans kết hợp cùng kính mát gọng Alto hay một chiếc đầm xinh xắn hoa nhí với gọng Rondo nhẹ nhàng? Có muôn kiểu kết hợp để chúng ta có được set đồ ưng ý cho ngày Tết xuống phố thêm rực rỡ, tràn ngập niềm vui.

--

Chiếc kính Bose Frames sẽ giúp bạn lên đồ thật “chất” trong Tết này.

Bose Frames là sản phẩm độc đáo đến từ Bose - một trong những tập đoàn âm thanh hàng đầu thế giới. Đây là chiếc kính mát tích hợp hệ thống âm thanh nhỏ gọn, nhẹ và tinh vi từ Bose. Với thiết kế âm thanh mở độc đáo và tính năng điều khiển bằng giọng nói, Bose Frames mang trải nghiệm âm thanh riêng tư lên một tầm cao mới, giúp người dùng chơi nhạc, quản lý thông tin, thực hiện cuộc gọi, truy cập trợ lý ảo.

Link gốc : https://news.zing.vn/bi-quyet-len-do-that-chat-tet-nay-post1038016.html

Bạn đang đọc bài viết Bí quyết lên đồ thật 'chất' Tết này tại chuyên mục Mặc đẹp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Mặc đẹp