Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 26/04/2024

4 kiểu tóc hot nhất dành cho nam giới năm 2020

Zing news 07:54 10/01/2020

Buzz Cut và Side Part là những kiểu tóc lên ngôi giúp hình ảnh của phái mạnh trở nên cá tính, sành điệu hơn trong mùa mốt Xuân - Hè 2020.

Những kiểu tóc nam gọn gàng, được cắt bằng tông đơ đang trở thành xu hướng dành cho phái mạnh khoảng giữa năm 2019 đến đầu năm 2020. Đơn cử như kiểu tóc Buzz Cut với độ dài dưới 1 hay 1,5 cm.

Chính sự đơn giản, tiện lợi nhưng đầy mạnh mẽ đã khiến kiểu tóc này trở thành trào lưu nổi bật nhất trên sàn diễn thời trang Xuân - Hè 2020. Tùy theo sở thích của mỗi người, Buzz Cut có thể thay đổi để phù hợp với nhiều dáng mặt khác nhau. Các chàng trai yêu thích xu hướng này nên thường xuyên đến tiệm để cắt tỉa mái tóc gọn gàng vì chúng sẽ rất nhanh dài.

Cũng được cắt tỉa bằng tông đơ, nhưng kiểu tóc Crew Cut mang nét đặc trưng riêng đến từ phía hai bên và sau gáy cạo sát, trong khi phần tóc nơi đỉnh đầu được để dài hơn.

Crew Cut đáp ứng được yêu cầu nhanh gọn nhưng vẫn rất thời trang cho nam giới trong những ngày đầu năm Canh Tý. Phái mạnh có thể tạo nên vẻ chỉn chu bằng cách sử dụng gel tạo kiểu lên phần tóc trên đỉnh đầu.

Từ thập niên 40 đến nay, kiểu tóc vuốt lệch vẫn được nam giới ưa chuộng. Trong năm 2018, kiểu tóc Side Part trở thành xu hướng nổi bật trên sàn runway của các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Kiểu tóc này được vuốt lệch vào nếp gọn gàng phù hợp với khuôn mặt của nam giới. Hơn hết, Side Part sẽ mang đến cho các quý ông sự thanh lịch, khi diện cùng trang phục nhằm thu hút ánh nhìn từ người đối diện.

--

Kiểu tóc French Crop đang được nhiều sao nam Việt và quốc tế lăng xê mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Chúng được biến tấu từ kiểu tóc Caesar Cut nhưng phần mái cắt tỉa dày và dài hơn nhiều, che trước trán và ngang với thái dương.

--

Nếu nam giới muốn chạy theo xu hướng tóc French Crop, hãy lưu ý đến các cửa tiệm thường xuyên để cắt tỉa gọn gàng tránh làm gương mặt trở nên luộm thuộm. Một chút gel tạo kiểu sẽ giúp các chàng trai trông cá tính, nổi bật hơn khi xuất hiện trong những buổi tiệc đầu năm Canh Tý.

Link gốc : https://news.zing.vn/4-kieu-toc-hot-nhat-danh-cho-nam-gioi-nam-2020-post1033672.html

Bạn đang đọc bài viết 4 kiểu tóc hot nhất dành cho nam giới năm 2020 tại chuyên mục Phong cách. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Phong cách