Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 19/04/2024

Mặc quần thay...áo ở Hàn Quốc

TDVN 18:05 20/12/2019

Việc diện một chiếc quần thành áo đang là xu hướng khó hiểu nhất sau giày móng heo của giới trẻ xứ kim chi.

Thời trang Hàn Quốc luôn được các bạn trẻ hiện nay quan tâm. Xứ sở kim chi là nơi bắt nguồn nhiều công thức phối đồ đơn giản nhưng đầy tinh tế. Đồng thời, loạt xu hướng lạ, độc đáo cũng được ra đời từ đây.

Giới trẻ Hàn Quốc đang tranh cãi về mốt mới nhất có tên "áo mất tích". Cụ thể, mọi người sẽ mặc một mẫu quần kéo dài lên, che kín ngực và để hở toàn bộ vai.

Xu hướng diện quần thành áo đang gây tranh cãi tại Hàn Quốc. Ảnh: Theqoo, Broadbuying.

Về kiểu dáng, mẫu quần này khá giống jumpsuit. Thiết kế được làm với những gam màu trung tính, dễ phối đồ cũng như phụ kiện.

Dáng quần lạ mắt này hiện cháy hàng trên các trang thương mại điện tử. Ban đầu, sản phẩm được bán với giá 20.000 won (khoảng 400.000 đồng). Trang web bán hết sau khi chạy chương trình sale 49%.

Xu hướng độc đáo đang gây tranh cãi tại Hàn Quốc. Khi loạt hình ảnh được chia sẻ trên các diễn đàn, nhiều người cảm thấy khó hiểu về việc item thành trend, được giới trẻ ưa chuộng.

Một số tài khoản nhận xét: "Kỳ cục", "Ai thiết kế cái này đây?", "Có người sẽ thích cái này à?"...

Bên cạnh đó, số khác lại nhận thấy tiềm năng của thiết kế. Họ cho rằng: "Nếu thêm cái thắt lưng vào thì cũng ổn đấy", "Kiểu quần ống rộng như vậy mặc thoả mái"...

Trước đó, giới trẻ xứ kim chi từng tranh cãi về việc nhiều người ưa chuộng mốt giày giống móng heo. Kiểu dáng lạ mắt không chỉ gói gọn với những đôi boots cao gót hầm hố mà xuất hiện ở nhiều kiểu khác nhau như giày búp bê, mules, sneakers.

--

--

Link gốc : https://news.zing.vn/mot-mac-quan-thay-ao-dang-gay-tranh-cai-trong-gioi-tre-han-quoc-post1027020.html

Bạn đang đọc bài viết Mặc quần thay...áo ở Hàn Quốc tại chuyên mục Phong cách. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Phong cách
Mùa đông đến cũng là lúc các nàng phải chuẩn bị những bộ cánh để tránh rét mỗi khi ra đường. Những phong cách phối đồ mùa đông dưới đây sẽ giúp nàng luôn xinh đẹp và thời trang mỗi khi ra ngoài.