Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Mặc kiểu này giúp chị em trẻ ra chục tuổi

Kênh 14 13:55 30/12/2019

Chưa hết, phiên bản suit này còn giúp những nàng thấp bé cải thiện chiều cao đáng kể.

Khi nhắc đến những bộ suit nói chung, chúng ta thường chỉ nghĩ đến nét đứng đắn, chuyên nghiệp, thậm chí còn hơi "dừ" chứ tuyệt nhiên, chẳng mấy ai khen bộ suit trẻ trung, xì tin bao giờ hết. Thế nhưng, phiên bản suit được các sao nữ như Triệu Vy, Hà Tăng, Thanh Hằng, Bảo Thanh… ưu ái diện sẽ khiến chị em phải suy nghĩ lại.

Diện bộ suit váy họa tiết kẻ ô, Hà Tăng không chỉ có được vẻ ngoài sành điệu, sang xịn mà còn trẻ ra cỡ chục tuổi. Cách phối bộ suit họa tiết với áo len và boots màu trắng kem đã giúp Hà Tăng hoàn thiện được set đồ hài hòa, ưng mắt và rất mực tinh tế.
Triệu Vy và Hà Tăng quả là ý tưởng lớn gặp nhau khi cùng ưu ái bộ suit kẻ ô. Thế nhưng, Triệu Vy hack tuổi ngoạn mục hơn hẳn khi mix bộ suit với áo sơ mi, đeo cà vạt khiến chúng ta liên tưởng tới hình ảnh những cô nữ sinh trung học. Tất nhiên, trông "chị đại" vẫn thanh lịch vô cùng.
Bảo Thanh vừa hack dáng triệt để, vừa có được vẻ ngoài trẻ trung nhờ bộ suit váy kẻ ô. Nhưng điều đáng nói ở đây là, phần chân váy không xếp ly, cộng thêm chất liệu vải tweed đã tăng thêm phần nữ tính, "chanh sả" cho nữ diễn viên.
Bảo Thanh vừa hack dáng triệt để, vừa có được vẻ ngoài trẻ trung nhờ bộ suit váy kẻ ô. Nhưng điều đáng nói ở đây là, phần chân váy không xếp ly, cộng thêm chất liệu vải tweed đã tăng thêm phần nữ tính, "chanh sả" cho nữ diễn viên.
Cựu hot girl Kelly thật xinh tươi, ngọt ngào và sành điệu miễn bàn với bộ suit váy kẻ ô, tông màu be. Và đến set trang phục của Kelly, chúng ta có thể khẳng định boots thấp cổ chính là đôi giày hoàn hảo nhất để song hành với bộ suit váy.

Chi tiết "ăn tiền" của bộ suit váy được loạt sao nữ trên ưu ái chính là: phần chân váy ngắn, dáng chữ A cùng họa tiết kẻ ô (hoặc houndstooth). Tất cả đều đảm bảo, người diện sẽ có được vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại; chiều cao được hack đáng kể và điều quan trọng, độ nghiêm chỉnh, thanh lịch và sang – xịn – mịn vốn có của bộ suit nói chung vẫn được duy trì.

Link gốc : http://kenh14.vn/kieu-suit-giup-trieu-vy-ha-tang-cung-loat-sao-nu-khac-tre-ra-chuc-tuoi-nhung-net-thanh-lich-van-duoc-giu-tron-20191229001327035.chn

Bạn đang đọc bài viết Mặc kiểu này giúp chị em trẻ ra chục tuổi tại chuyên mục Phong cách. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Phong cách
Mùa đông đến cũng là lúc các nàng phải chuẩn bị những bộ cánh để tránh rét mỗi khi ra đường. Những phong cách phối đồ mùa đông dưới đây sẽ giúp nàng luôn xinh đẹp và thời trang mỗi khi ra ngoài.