Hà Nội, Thứ Hai Ngày 29/04/2024

Vòng cổ 5,4 tỷ của Irene và những lần sao Hàn diện đồ có giá trên trời

Zing news 10:57 06/01/2020

Nhiều người hâm mộ tỏ ra bất ngờ khi nhìn giá món đồ của các thần tượng Hàn Quốc.

Gần đây, cộng đồng người hâm mộ Kpop chia sẻ nhiều hình ảnh Irene (Red Velvet) diện váy cúp ngực màu đen thanh lịch, đeo chiếc vòng cổ đuôi công lấp lánh, tinh xảo. Tuy nhiên, dân mạng không quá ngạc nhiên cho đến khi biết được giá trị của chiếc vòng kim cương sang chảnh kia. Item này có giá lên tới 270 triệu won (tương đương 5,4 tỷ đồng). Mẫu vòng cổ nằm trong bộ sưu tập "High Jewelry Juliett" của Damiani - thương hiệu trang sức đến từ Italy mà nữ thần tượng hiện là gương mặt đại diện. Ảnh: Twitter
Vẻ đẹp kiều diễm của Irene càng được tôn lên khi đeo trên cổ món trang sức đắt giá ngang một căn hộ cao cấp. Tính tới thời điểm hiện tại, đây chính là chiếc vòng cổ đắt tiền, quý giá nhất từng được đeo bởi một nghệ sĩ Hàn Quốc. Dân mạng Hàn bình luận: "Irene còn đẹp và lung linh hơn cả chiếc vòng", "Nhan sắc của Irene đáng giá 10 tỷ". Ảnh: Limittender.
Trước đó, danh hiệu món trang sức đắt giá nhất từng được một nghệ sĩ Hàn đeo thuộc về chiếc vòng Song Hye Kyo diện trong sự kiện của thương hiệu Chaumet. Thiết kế vòng cổ sang trọng nữ diễn viên mang lấy từ bộ sưu tập trang sức cao cấp "Joséphine Aigrette Impériale", trị giá lên tới 180.000 USD. Ảnh: Nemo Pan.
Hầu như người hâm mộ Kpop nào cũng biết về tủ đồ hiệu có giá trị "không phải dạng vừa" của G-Dragon với những cái tên hàng hiệu quen thuộc như Chanel, Gucci... Tuy nhiên, trưởng nhóm Big Bang từng gây sốc khi đeo đồng hồ Richard Mille phiên bản giới hạn lên sân khấu trình diễn. Để sở hữu món phụ kiện này, nam nghệ sĩ Hàn phải bỏ ra khoảng 516.000 USD. Ảnh: Honey Jiyong.
RM (BTS) gần đây cũng trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng Hàn Quốc khi người hâm mộ bóc giá những chiếc đồng hồ anh chàng thường đeo. Một trong số đó là item đến từ thương hiệu xa xỉ Patek Philippe. Món đồ sang chảnh này có giá trị lên tới hơn 45.600 USD. Ảnh: @namjoonscloset.
Chưa hết, người hâm mộ của RM tiếp tục phát hiện anh đeo đồng hồ Rolex trị giá 70.300 USD. Bên cạnh số dân mạng tỏ ra bất ngờ trước độ "chịu chơi" của trưởng nhóm BTS, nhiều người cảm thấy không quá ngạc nhiên khi một thần tượng thành công, đẳng cấp thế giới như RM sắm sửa đồng hồ giá "trên trời". Ảnh: @namjoonscloset.

Nhắc đến những thần tượng Hàn diện đồ hiệu đắt tiền không thể quên Jennie (BlackPink). "Gà cưng" nhà YG mặc quần áo sang chảnh, mang phụ kiện giá "không phải dạng vừa" mọi lúc mọi nơi từ ảnh thường ngày, ra sân bay, đi sự kiện hay trên sân khấu. Trong đợt ra mắt Solo, nữ idol khiến người hâm mộ choáng váng sau khi nhìn giá của chiếc váy hoa bồng bềnh diện trong ảnh teaser. Item đến từ Off-White này được bán với giá gần 11.600 USD. Chưa hết, đôi guốc trong suốt cô diện cũng có giá 650 USD. Ảnh: @jennierubyjane

Jennie lúc nào cũng gây chú ý mỗi khi xuất hiện nhờ đầu tư kỹ lưỡng vào trang phục. Trong một sự kiện của Chanel, thành viên BlackPink biến tấu thiết kế áo khoác của nhà mốt này thành váy ngắn bằng cách đeo thêm dây lưng. Theo tìm hiểu, item sang chảnh có giá lên tới 25.000 USD. Chiếc túi nhỏ nhắn cô chọn mang theo cũng không hề rẻ, trị giá khoảng 15.000 USD. Chưa hết, 9X còn dùng trang sức là vòng cổ Chanel có kiểu dáng như chiếc chìa khóa. Item này đã hết hàng và được rao bán với giá 1.450 USD. Ảnh: Pinterest, SpoTV Star

Chỉ tính riêng chiếc crop top dạ tweed đáng yêu mà Jennie diện trong hình đã có giá lên tới 7.450 USD. Đây là thiết kế đến từ thương hiệu yêu thích của nữ thần tượng - Chanel. Ảnh: Cosmopolitan.

Momo (TWICE) từng khuấy đảo không khí tại một sự kiện âm nhạc khi diện áo khoác da đính đinh tán "chất ngầu" của thương hiệu Philipp Plein lên sân khấu. Thiết kế này trị giá 6.658 USD. Ảnh: Koreaboo, Wilo Takky 37
BamBam (GOT7) cũng là một trong những thần tượng được đánh giá cao về thời trang. Anh chàng luôn xuất hiện với trang phục chỉn chu, mang phong cách sang chảnh và thanh lịch. Trên ảnh, nam nghệ sĩ diện thiết kế áo khoác cá tính đến từ Saint Laurent có giá 9.990 USD. Người hâm mộ Kpop thậm chí còn cho thành viên GOT7 vào danh sách "con nhà siêu giàu châu Á" bởi khối tài sản to lớn anh sở hữu. Ảnh: Slow But.
Chiếc áo khoác Saint Laurent lấp lánh Jinhwan (iKON) mặc trong một lần biểu diễn được định giá khoảng 11.900 USD. Ảnh: 27 Repository.

Link gốc : https://news.zing.vn/vong-co-5-4-ty-cua-irene-va-nhung-lan-sao-han-dien-do-co-gia-tren-troi-post1032544.html

Bạn đang đọc bài viết Vòng cổ 5,4 tỷ của Irene và những lần sao Hàn diện đồ có giá trên trời tại chuyên mục Phong cách. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Phong cách
Mùa đông đến cũng là lúc các nàng phải chuẩn bị những bộ cánh để tránh rét mỗi khi ra đường. Những phong cách phối đồ mùa đông dưới đây sẽ giúp nàng luôn xinh đẹp và thời trang mỗi khi ra ngoài.