Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 26/04/2024

Louis Vuitton gây tranh cãi khi bán giày cao su đắt tiền để đi mưa

Zing news 16:07 08/01/2020

"Thời thượng, tiện ích và tỏa sáng trong những ngày mưa" chính là lời nhận định của giám đốc sáng tạo Nicolas Ghesquière khi tung bộ sưu tập sneakers vào tháng 2 tới.

Nhiều người nhận xét Louis Vuitton đang muốn "chơi trội" so với các nhãn hàng cao cấp khi tung ra mẫu giày đi mưa đắt đỏ. Cụ thể, nhà mốt Pháp cùng giám đốc sáng tạo Nicolas Ghesquière tạo ra luồng tranh cãi khi biến tấu những đôi giày đặc trưng Archlight trở nên tiện dụng với chất liệu 100% cao su chống thấm nước.

Thiết kế của Louis Vuitton có nhiều tông màu khác nhau từ gam trung tính như trắng, đen, xanh quân đội cho đến sắc hồng ngọt ngào. Theo chia sẻ của hãng, ngoài phiên bản Archlight sneakers độc đáo, đôi boots cao đến mắt cá chân Rhapsody cũng được làm bằng cao su cao cấp mang đến định nghĩa mới cho giày đi mưa vừa thời trang, vừa tiện lợi với phần gót khác lạ lấy cảm hứng từ họa tiết monogram của hãng.

Mức giá vẫn đang được thương hiệu cân nhắc nhằm tạo sự thu hút đến nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng, cũng như truyền tải xu hướng thời trang gần gũi với cuộc sống.

Tuy nhiên, không ít người cho rằng đôi giày của Louis Vuitton chắc chắn sẽ có giá thành hàng nghìn USD, không phù hợp với những bộ cánh sang trọng.

Tài khoản Linaissa nhận xét: "Bỏ ra số tiền khá cao để sở hữu mẫu Archlight sneakers làm bằng cao su, tôi chắc chắn phải suy nghĩ rất nhiều. Thật sự thiết kế mới của nhà mốt Pháp kém tinh tế, không thể hiện được tinh thần thời thượng mà Nicolas Ghesquière chia sẻ trước đó".

--

Giới mộ điệu nghĩ rằng mẫu giày Archlight rất khó phối hợp cùng trang phục, hay thể hiện chất vị lai của nhà mốt Pháp.

Vào tháng 5/2019, Louis Vuitton từng khiến giới mộ điệu bất ngờ với các sản phẩm thời trang kết hợp với công nghệ cùng chiếc túi gắn màn hình oled bắt mắt có giá 100.000-150.000 USD.

Thời lượng sử dụng khoảng 4 tiếng và những chiếc màn hình này có thể kết nối wifi để người dùng chia sẻ video yêu thích với phiên bản giới hạn.

Nhà mốt Pháp chia sẻ về việc thiết kế mẫu phụ kiện mới lạ trên Instagram: "Nhìn vào tư duy sáng tạo đằng sau show diễn của của giám đốc sáng tạo Nicolas Ghesquière. Chúng tôi nhận thấy anh ấy luôn suy ngẫm về sự gắn kết giữa thời đại kỹ thuật số và tầm ảnh hưởng của bản thân đến ngành thời trang".

Link gốc : https://news.zing.vn/louis-vuitton-gay-tranh-cai-khi-ban-giay-cao-su-dat-tien-de-di-mua-post1033686.html

Bạn đang đọc bài viết Louis Vuitton gây tranh cãi khi bán giày cao su đắt tiền để đi mưa tại chuyên mục Phong cách. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Phong cách