Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 20/04/2024

3 loại thắt lưng tăng tầm phong cách của bạn

TDVN 12:05 19/12/2022

Một phụ kiện mà gần đây chúng ta đã thấy trên mạng xã hội và trên đường phố? Thắt lưng. Giáng sinh này,

hãy lấy cảm hứng từ những ngôi sao như Jisoo và Lisa của Blackpink, HoYeon Jung của Squid Game, người mẫu của năm Bella Hadid,... và làm nổi bật bộ trang phục của bạn với tất cả các kiểu thắt lưng thời thượng của năm nay: thắt lưng có logo, thắt lưng giống như quần áo, và thắt lưng dạng chuỗi.

Logomania

Như mọi khi, những chiếc thắt lưng có logo đặc trưng của các nhà mốt như Dior, Louis Vuitton, Saint Laurent và Chanel vẫn được người phụ nữ hiện đại ưu tú ngày nay ưa chuộng. Những phụ kiện kiểu dáng đẹp này giúp thắt chặt vòng eo của bạn, buộc toàn bộ vùng eo của bạn lại với nhau và thêm phần sang trọng cho bất kỳ trang phục nào, có thể là trang phục casual như của Jung hoặc xa hoa hơn như của Jisoo. Nếu bạn muốn kết hợp các thương hiệu của mình trên người, những chiếc thắt lưng này sẽ là phụ kiện hoàn hảo cho bạn.

3 loại thắt lưng tăng tầm phong cách của bạn - 1

3 loại thắt lưng tăng tầm phong cách của bạn - 2

Belt-fit

Một xu hướng khác mà chúng ta đã thấy rất nhiều gần đây là thắt lưng có chức năng như quần áo. Tất nhiên, ví dụ rõ ràng nhất là chiếc thắt lưng Diesel được giới trẻ yêu thích thời trang hiện nay, đặc biệt là trên các phương tiện như TikTok trong các video tạo kiểu. Bộ đồ cắt cúp hai mảnh của Miu Miu cũng là một tài liệu tham khảo danh dự cho phong cách này; một lựa chọn thời trang không nên hiệu quả, nhưng bằng cách nào đó lại hiệu quả.

3 loại thắt lưng tăng tầm phong cách của bạn - 3

Các biểu tượng thời trang Julia Fox và Lisa, được biết đến với những lựa chọn phong cách đường phố táo bạo, cũng đã tạo ra xu hướng của riêng họ, với việc Fox chọn một chiếc áo khoác da cố định với một chiếc thắt lưng quấn quanh chiếc băng đô phù hợp của cô ấy, và Lisa với một chiếc thắt lưng denim quấn quanh eo như một chiếc váy tạm thời.

3 loại thắt lưng tăng tầm phong cách của bạn - 4

Dây chuyền thắt lưng

Tháng 12 này, hãy sở hữu một chuỗi dây chuyền thắt lưng. Khi mùa lễ hội cần thêm một chút gì đó, chúng ta không thể nghĩ ra điều gì tốt hơn để nâng tầm bộ trang phục Giáng sinh của bạn trong tháng này. Dây chuyền thắt lưng là phụ kiện hoàn hảo cho bộ đồ hai mảnh tôn lên vòng eo của bạn; một phụ kiện chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn tại bất kỳ bữa tiệc Giáng sinh nào mà bạn có thể tham gia trong năm nay. Giống như những chiếc thắt lưng nổi bật của các thương hiệu xa xỉ, dây chuyền thắt lưng có thể làm nổi bật bất kỳ kiểu dáng nào mà bạn nghĩ đến, casual như combo quần dài và áo ba lỗ nhỏ của Hailey Bieber, phóng khoáng như bộ quần áo của Saweetie và Dua Lipa, và bụi bặm như của Hadid.

Link gốc : https://www.nguoiduatin.vn/3-loai-that-lung-tang-tam-phong-cach-cua-ban-a586309.html

Bạn đang đọc bài viết 3 loại thắt lưng tăng tầm phong cách của bạn tại chuyên mục Thương hiệu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thương hiệu