Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 20/04/2024

Nữ MC Nha Trang chia sẻ bí quyết có body đẹp để diện áo tắm mà không cần hóp bụng

arttimes.vn 16:12 26/07/2022

Thanh Huyền nổi tiếng trong việc chăm chỉ rèn dáng.

Nữ MC Nha Trang chia sẻ bí quyết có body đẹp để diện áo tắm mà không cần hóp bụng - 1

MC Thanh Huyền.

MC Đặng Dương Thanh Thanh Huyền từng được mệnh danh là nữ MC chân dài dáng chuẩn nhất nhì VTV, người đẹp Nha Trang này luôn gây ấn tượng mạnh mỗi lần xuất hiện. Cô còn có biệt tài dẫn chương trình trôi chảy 3000 chữ cũng như 75 tên riêng không cần kịch bản. Chưa kể, trước khi trở thành một MC nổi tiếng thì Thanh Huyền cũng từng góp mặt trong nhiều cuộc thi nhan sắc lớn nhỏ và lọt top 15 chung cuộc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Ngoài đời, Thanh Huyền cũng ghi dấu với nhan sắc nổi bật. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng body nuột nà kèm số đo 84-60-89 (cm) và đặc biệt là cặp chân dài đến 1,1m.

Nữ MC Nha Trang chia sẻ bí quyết có body đẹp để diện áo tắm mà không cần hóp bụng - 3

MC gốc Nha Trang chào đón mùa hè bằng màn diện bikini khoe dáng.

Mới đây, Thanh Huyền tiếp tục “làm nóng” trang cá nhân khi chia sẻ những bức ảnh diện bikini vô cùng táo bạo. Như nhiều mỹ nhân khác, nữ MC sinh năm 1996 này đã khởi động một mùa hè đầy sôi động với trang phục áo tắm bắt mắt.

Trước đó, người đẹp Khánh Hòa này cũng từng đăng tải nhiều hình ảnh diện bikini, khoe thân hình quyến rũ. Và tất nhiên để tự tin diện các trang phục đặc biệt gợi cảm như áo tắm thì Thanh Huyền đã rất chăm chỉ rèn luyện vóc dáng. Được biết, cô là tín đồ của bộ môn gym nhiều năm nay. Cô duy trì tập gym với những bài tập có cường độ vừa phải để giảm mỡ và không bị lên cơ quá đà, đảm bảo cho cơ thể mềm mại, dẻo dai và phù hợp với hình ảnh gợi cảm, nữ tính. Ngoài ra cô cũng tập yoga, các bài tập nhảy…

Nữ MC Nha Trang chia sẻ bí quyết có body đẹp để diện áo tắm mà không cần hóp bụng - 4

Cô tự tin diện các thiết kế áo váy áo gợi cảm tôn được đường cong.

Bên cạnh đó, cô thực hiện chế độ dinh dưỡng khắt khe. Thanh Huyền cho biết: "Tôi thường áp dụng quy tắc cân bằng dinh dưỡng vào chế độ ăn. Điều này giúp giữ vóc dáng thon gọn và tốt cho sức khỏe. Tôi thích ăn quả bơ, chuối”.

Cô cũng đưa ra lời khuyên cho mọi người đừng nên ăn đồ dầu mỡ, chiên, nướng... nếu thực sự muốn giảm cân. Nữ MC cho biết cô rất thích ăn cá hấp cuốn bánh tráng với thật nhiều rau xà lách. Cô hạn chế ăn cơm trắng mà thay vào đó là những loại tinh bột khác như bún, miến, phở và các loại hạt ngũ cốc.

Nữ MC Nha Trang chia sẻ bí quyết có body đẹp để diện áo tắm mà không cần hóp bụng - 5

Body đẹp nhờ chăm chỉ tập luyện cùng một chế độ ăn khoa học.

Người đẹp Nha Trang không quên tiết lộ 1 số tips giữ dáng để chụp hình bikini mà không cần hóp bụng: "Để lên hình bikini đẹp, Huyền nhịn ăn tinh bột 1 tuần trước đó, riêng trước ngày chụp hình mình hạn chế uống nước, như vậy khi chụp không cần phải cố gắng hóp bụng làm gì cả... Tập luyện và nhịn ăn đều khó, nhưng quan trọng lý trí phải đủ mạnh. Chỉ 10 giây quay Tiktok và vài ba bức ảnh nhưng cũng là cả một quá trình. Đẹp trên hình và đẹp cả ở ngoài đời".

Nữ MC Nha Trang chia sẻ bí quyết có body đẹp để diện áo tắm mà không cần hóp bụng - 6

Trên trang cá nhân, Thanh Huyền thường xuyên chia sẻ những bức ảnh khoe body đẹp cùng thần thái sang chảnh.

Nữ MC Nha Trang chia sẻ bí quyết có body đẹp để diện áo tắm mà không cần hóp bụng - 7

Không chỉ tài năng mà sắc vóc của nữ MC cũng luôn nhận được lời khen ngợi.

Link gốc : https://arttimes.vn/giai-tri/nu-mc-nha-trang-chia-se-bi-quyet-co-body-dep-de-dien-ao-tam-ma-khong-can-hop-bung-c47a7952.html

Bạn đang đọc bài viết Nữ MC Nha Trang chia sẻ bí quyết có body đẹp để diện áo tắm mà không cần hóp bụng tại chuyên mục Thương hiệu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thương hiệu