Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

6 kem che khuyết điểm được giới beauty editor 'kết' nhất

TRÍ THỨC TRẺ 07:24 07/02/2020

6 loại kem che khuyết điểm này có gì hay mà lại được các BTV làm đẹp yêu thích đến vậy?

1. Jane Iredale Active Light Under-Eye Concealer (giá khoảng 660.000 VNĐ)

Tuýp kem khuyết điểm này sinh ra dành cho vùng da mắt nhạy cảm của bạn giúp che đi những vết nhăn của khóe mắt cũng như vết thâm xung quanh. Với sản phẩm này, lớp make up của những cô nàng da dầu sẽ không bị ảnh hưởng bởi bã nhờn tiết trên da nữa. Công thức đặc biệt tạo ra chất kem mỏng nhẹ kết hợp với các sắc tố phản chiếu ánh sáng tạo khiến mọi khuyết điểm của bạn như chưa từng xuất hiện.

2. Hourglass Hidden Corrective Concealer (giá khoảng 750.000 VNĐ)

Được xem là bản dupe hoàn hảo nhất của Clé de Peau Concealer vì giá thành rẻ hơn 1 nửa mà hiệu quả sử dụng không kém hơn chút nào. Theo như cô nàng Primy Trương thì đây cũng là một trong những thỏi kem che khuyết điểm yêu thích của nàng. Đặc biệt hiệu quả để che giấu những vết thâm, vết tấy đỏ và những vùng da không mịn màng, cho bạn làn da đẹp tự nhiên không tì vết. Vì kem rất nhẹ, mướt, dễ tán vì thành phần chưa nhiều chất dưỡng ẩm, vitamin E chống oxy hóa giúp bảo vệ da dưới các tác động gây hại từ môi trường. Thiết kế dạng thỏi nhỏ gọn, tiện dụng giúp bạn thao tác dễ dàng và có thể mang theo bất cứ đâu.

--

3. Nars Soft Matte Complete Concealer (giá khoảng 650.000 VNĐ)

Thoáng nhìn, NARS – Soft Matte Complete Concealer có kết cấu tương đối đặc, thế nhưng khi tán lên da chỉ lưu lại lớp kem mỏng mịn với độ che phủ cao (full coverage), làm biến mất mọi khuyết điểm như quầng thâm mắt, nốt mụn đỏ, vết sẹo nhỏ hay vùng da khác màu. Với công thức đặc biệt chứa Vitamin A, C và E, NARS – Soft Matte Complete Concealer có khả năng lưu lại trên da lớp che phủ lì mịn mà không quá khô trong suốt nhiều giờ đồng hồ đồng thời che phủ toàn bộ lỗ chân lông cho bề mặt da mịn mướt.

--

4. L'Oréal Infallible Total Cover Concealing and Contour Kit (giá khoảng 220.000 VNĐ)

Một set gồm một cọ tán và 4 màu (Đào, Vàng, Xanh Lá và Tím) khác nhau giúp người dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với màu da tự nhiên của mình: Đào (che phủ những vùng da tối màu, tàn nhang); Vàng (tăng độ sáng cho da); Xanh lá (che phủ các nốt mụn đỏ, sưng viêm); Tím (che phủ các vùng da xỉn vàng vọt).

--

5. IT Cosmetics Bye Bye Under Eye Illumination Waterproof Concealer (giá khoảng 594.000 VNĐ)

Nếu bạn đang tìm loại kem che khuyết điểm có độ che phủ cao và không thấm nước thì đây rồi nhé! Tính năng sản phẩm không chỉ dừng lại ở việc chống nước và che các khuyết điểm như vết thâm, đỏ mà có thể khéo léo làm vùng mắt của bạn bắt sáng, linh hoạt, rạng rỡ. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng sản phẩm trong thời gian dài mà không lo sợ bị dầu trên da mặt ảnh hưởng.

--

6. Clé de Peau Beauté Concealer SPF 25 (giá khoảng 1,8 triệu VNĐ)

Là sản phẩm che phủ tuyệt vời lý tưởng cho mọi sắc da và các mối lo ngại về da như vùng da sạm màu, đốm nâu, quầng thâm và bọng mắt. Với kem che khuyết điểm dạng thỏi, các khuyết điểm trên gương mặt hoàn toàn được che phủ một cách khéo léo, hiệu quả hơn bao giờ hết và tôn lên vẻ rạng rỡ sáng ngời của làn da.

Link gốc : http://kenh14.vn/re-nhat-chi-200k-dat-nhat-tan-2-trieu-day-la-6-kem-che-khuyet-diem-duoc-gioi-beauty-editor-ket-nhat-20200205100233032.chn

Bạn đang đọc bài viết 6 kem che khuyết điểm được giới beauty editor 'kết' nhất tại chuyên mục Thương hiệu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thương hiệu