Hà Nội, Thứ Năm Ngày 25/04/2024

Siêu phẩm 850 của New Balance

TDVN 06:16 28/02/2020

Trót lỡ một lần ngắm cận cảnh vài giây, hội mê giày nhất định sẽ phải gọi New Balance 850 “hạ cánh nơi anh” và đưa 850 về nhà ngay lập tức.

New Balance thương hiệu giày từng "đốn gục" hàng triệu trái tim giới trẻ Hàn, trở thành niềm tự hào của giới trẻ nước Mỹ chắc chắn chưa bao giờ làm thất vọng các tín đồ cuồng mua sắm và mê giày khắp thế giới. Bằng chứng là mới đây thôi, New Balance đã ra mắt phiên bản 850 đẹp hết cỡ, cổ điển nhưng bắt nhịp xu hướng cực tinh tế và khéo léo.

--

Dù không có các chiến dịch quảng cáo rầm rộ như "ai kia" nhưng 850 đã được hội mê thời trang chú ý bởi những điểm nổi bật khác biệt sau đây:

Hồi sinh từ một phiên bản NB hợp tác cùng Aime Leon Dore và Bodega thập niên 90

Về tổng thể, 850 vẫn trung thành với thiết kế 850 ban đầu đã xuất hiện vào năm 1996 trước khi được hồi sinh một lần nữa vào năm nay. Chủ ý của thương hiệu New Balance lúc này là có chiến dịch nhằm trẻ hóa đối tượng khách hàng của họ thông qua phiên bản 850.

Ban đầu 850 được phát hành với sự kết hợp giữa New Balance và Aimé Leon Dore, một thương hiệu thời trang nổi tiếng có trụ sở tại New York vào 28 tháng 6. Sau đó New Balance tiếp tục tung ra một phiên bản hợp tác cùng Bodega – thương hiệu streetwear tại Los Angeles vào ngày 17 tháng 8. Được biết, bản thiết kế 850 đầu tiên được thực hiện bởi nhà thiết kế giày trẻ nhất thương hiệu, Stephanie Howard, hiện là nhà sáng lập và giám đốc sáng tạo nổi tiếng tại How and Why.

Mẫu New Balance đầu tiên thay thế iconic N thành NB

Những tín đồ trung thành của New Balance đã nhanh chóng nhận ra sự thay đổi mới lạ và đặc biệt này. Bên cạnh sự xuất hiện của những ô vải khác màu graphic paneling, 850 còn được xem là mẫu New Balance đầu tiên thay thế iconic "N" thành "NB" bằng cách thêu trên phần lưỡi gà và phần gót vô cùng bắt mắt và tinh xảo hơn.

--

Nó cũng được kỳ vọng đưa ra một viễn cảnh mới mẻ mà thương hiệu New Balance mong đợi. 850 còn là phiên bản hoàn toàn mới được trang bị công nghệ ABZORB, C-Cap và Rollbar, trở thành biểu tượng nghệ thuật chế tác giày trong những năm 90.

Để chào mừng sự trở lại của New Balance 850, thương hiệu Bodega đình đám cũng đã tổ chức một buổi shooting cho sản phẩm cùng với ekip biên tập và quay video clip viral 90s để tăng sự ảnh hưởng của sản phẩm với giới trẻ thế giới.

Xu hướng "chơi đùa màu sắc"

Ngoài được mệnh danh là phiên bản unisex để tiếp tục thiết lập khái niệm hiện đại trong sản phẩm của New Balance, 850 còn tham gia vào cuộc chơi đùa màu sắc mang tính xu hướng mà hiện nay giới trẻ rất yêu thích.

--

Ngoài ML850 với các gam màu thường gặp tại New Balance như: Xám, đỏ, xanh, trắng, đen, WL850 còn có các gam màu đốm, xanh, hồng pastel, beige trên cùng một đôi giày cực thời trang và đậm màu xu hướng. Bên cạnh đó, thiết kế có vô số các lớp chồng chéo ở phía trên thân giày hiện cũng là xu hướng xuất hiện trong rất nhiều bộ sưu tập giày vừa ra mắt.

Ngoài ra, 850 có đế ngoài bằng cao su carbon để tăng độ bền, các mũ giày được làm từ vật liệu da và da lộn theo cách phủ để thêm một kết cấu mạnh mẽ được nằm trên một đế giữa màu trắng và đế ngoài màu đen để làm tròn toàn bộ mảnh.

New Balance 850 đã chính thức có mặt trên tất cả các hệ thống cửa hàng New Balance tại Việt Nam.

Theo Tiền phong

Link gốc : http://ttvn.toquoc.vn/thoi-trang/da-yeu-tham-new-balance-thi-khong-nen-bo-qua-sieu-pham-850-lan-nay-22020272153030292.htm

Bạn đang đọc bài viết Siêu phẩm 850 của New Balance tại chuyên mục Thương hiệu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thương hiệu