Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Xuân Bắc lần đầu chia sẻ về việc mình không tham gia Táo Quân 2022

nguoiduatin.vn 12:32 21/01/2022

Dù không tham gia Táo Quân năm nay nhưng Xuân Bắc tin tưởng chương trình sẽ hay, vì những người tham gia đều thấy rõ trọng trách, hiểu những điều gì mình phải làm.

Từ khi đơn vị sản xuất chương trình Táo Quân – Gặp nhau cuối năm 2022 công bố thông tin NSND Công Lý và NSƯT Xuân Bắc không đảm nhận vị trí Bắc Đẩu và Nam Tào ở Táo Quân,nhiều khán giả bày tỏ tiếc nuối. Hai nghệ sĩ gắn bó với chương trình gần 20 năm cùng những dấu ấn khó quên.

Xuân Bắc - Công Lý được coi là cặp bài trùng, tung hứng ăn ý khi diễn Táo Quân.

Tối 20/1, NSƯT Xuân Bắc đã có những chia sẻ về việc mình không tham gia chương trình năm nay. Nam nghệ sĩ tâm sự, gần 20 năm qua, năm nào anh cũng có tên trong danh sách diễn viên tham gia Táo Quân. Nhưng năm nay, anh không thể tham gia chương trình, cùng nghệ sĩ Công Lý và MC Thảo Vân.

“Tôi thấy rất buồn, cảm giác trống trải. Tôi nhớ như in khi chúng tôi chuẩn bị ghi hình, mỗi người một công việc, vẫn cầm kịch bản soi lại xem chỗ nào chưa chắc chắn, chỗ nào cần hỗ trợ nhau, chỗ nào chưa được…”, anh thổ lộ.

Nghệ sĩ Xuân Bắc cũng cho biết, dù không thể tham gia chương trình năm nay nhưng anh vẫn nhớ kỷ niệm gắn bó nhiều năm với Táo Quân. Theo Xuân Bắc, anh cũng như các thành viên khác trong ê-kíp Táo Quân khi tham gia đều hiểu rõ ý nghĩa của chương trình và cố gắng làm tốt nhất có thể. Gần 20 năm lên sóng, ê-kíp đã cố gắng nhiều. Nam nghệ sĩ mong khán giả sẽ luôn ủng hộ chương trình.

Xuân Bắc để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả qua vai Nam Tào.

Theo “Nam Tào”, dù không tham gia nhưng anh tin tưởng chương trình sẽ hay, vì những người tham gia Táo Quân đều thấy rõ trọng trách, hiểu những điều gì mình phải làm cho chương trình.

Anh bày tỏ sự tin tưởng vào các bạn diễn như Quốc Khánh, Chí Trung, Quang Thắng, Vân Dung, Tự Long… Đặc biệt, anh cũng đặt hy vọng vào hai diễn viên đảm nhận vai Nam Tào – Bắc Đẩu năm nay là Đỗ Duy Nam và Trung Ruồi.

“Các em cố gắng lên. Chắc chắn các em sẽ làm tốt”, nghệ sĩ Xuân Bắc động viên đàn em

Link gốc : https://www.nguoiduatin.vn/xuan-bac-lan-dau-chia-se-ve-viec-minh-khong-tham-gia-tao-quan-2022-a540727.html

Bạn đang đọc bài viết Xuân Bắc lần đầu chia sẻ về việc mình không tham gia Táo Quân 2022 tại chuyên mục Thời trang. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thời trang