Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 26/04/2024

BTV Hoài Anh lần đầu tiết lộ chuyện chưa bao giờ được làm khi lên sóng thời sự

nguoiduatin.vn 12:56 13/01/2022

Sau khi thôi dẫn bản tin Thời Sự 19h của VTV, BTV Hoài Anh đã chuyển sang công tác tại Ban Văn nghệ của Đài Truyền hình Việt Nam.

Mới đây, trên trang cá nhân, BTV Hoài Anh tiết lộ đã hoàn thành những số ghi hình đầu tiên chương trình Không gian Văn hóa Nghệ thuật của Ban Văn nghệ, Đài Truyền hình Việt Nam. Chia sẻ về chương trình mà mình sẽ đảm nhận vị trí MC, BTV Hoài Anh cho biết: "Sân khấu sang trọng và ấm áp, những đề tài về văn hoá nghệ thuật nhẹ nhàng nhưng đậm tính chuyên môn và lý luận. Quý vị sẽ có thể gặp gỡ ở chương trình này những gương mặt nghệ sĩ lớn, nghệ sĩ tên tuổi trong các lĩnh vực nghệ thuật, các nhà báo, nhà văn, nhà phê bình...”.

Đi kèm với dòng status là những hình ảnh BTV Hoài Anh đầy xinh đẹp với khí chất thanh lịch, nhan sắc hack tuổi đỉnh cao của cô chiếm trọn điểm. Ở dưới phần bình luận, cư dân mạng không ngớt lời khen ngợi nét đẹp dịu dàng, trẻ trung của Hoài Anh. Đồng thời, họ cũng bày tỏ sự háo hức về sự xuất hiện của cô trong vai trò mới.

Thay vì diện áo dài 24/7 như hồi còn dẫn Thời sự, giờ đây Hoài Anh có thể diện thêm cả những bộ váy, những bộ áo quần mà ngày trước cô chưa có cơ hội được mặc.

BTV Hoài Anh sinh năm 1980, vốn là người gốc Bắc nhưng sớm vào Tp.HCM cùng gia đình, chính vì vậy giọng nói của cô cũng mang đặc trưng của con gái Sài thành. Cô từng công tác tại Trung tâm truyền hình Việt Nam ở Tp.HCM, sau đó là VTV9 trước khi trở thành người dẫn chương trình nói giọng miền Nam đầu tiên giữ sóng Bản tin Thời sự 19h của VTV. Hoài Anh nhận được sự yêu mến của khán giả, sự công nhận của đồng nghiệp nhờ chất giọng ngọt ngào và lối dẫn dắt có duyên.

Link gốc : https://www.nguoiduatin.vn/btv-hoai-anh-lan-dau-tiet-lo-chuyen-chua-bao-gio-duoc-lam-khi-len-song-a539876.html

Bạn đang đọc bài viết BTV Hoài Anh lần đầu tiết lộ chuyện chưa bao giờ được làm khi lên sóng thời sự tại chuyên mục Thời trang. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thời trang