Hà Nội, Thứ Ba Ngày 16/04/2024

Charles Howell III: Golf nên tái khởi động vào thời điểm nào?

TDVN 06:53 17/04/2020

Trong suốt sự nghiệp thi đấu golf đỉnh cao kéo dài 20 năm qua, tay golf ở tuổi 41 mới chỉ có một lần vắng mặt tại sự kiện của PGA Tour với nguyên nhân đến từ chấn thương.

Giống như mọi người chơi khác, Charles Howell III giờ đây phải ở nhà nhiều hơn thay vì bận rộn với lịch trình mùa giải vốn sôi động vào những tháng hè. Do đó, Howell có nhiều thời gian để cùng thảo luận với người cha, là một bác sĩ phẫu thuật khoa nhi tại Đại học Y Georgia, Augusta về tình hình đại dịch trong những tuần qua. Và khi Tour đang tiếp tục điều chỉnh lịch trình theo diễn biến của Covid-19, lên kế hoạch cho việc tái khởi động mùa giải, Howell đã bày tỏ quan điểm về mốc thời gian mà trò chơi nên bắt đầu lại.

Sau WGC-Mexico hồi tháng 2, Charles Howell III trở thành golfer thứ hai có 20 mùa liên tiếp kiếm ít nhất một triệu USD tiền thưởng ở PGA Tour

Sau WGC-Mexico hồi tháng 2, Charles Howell III trở thành golfer thứ hai có 20 mùa liên tiếp kiếm ít nhất một triệu USD tiền thưởng ở PGA Tour

“Tôi biết cha và tất cả nhân viên y tế khác đang phải đối mặt với những gì! Để golf trở lại, việc tuân thủ các hướng dẫn của CDC, các quan chức chính phủ cũng như địa phương là vô cùng quan trọng. Chúng ta chỉ nên tiếp tục mạch thi đấu khi chính phủ và chuyên gia y tế cho biết nó đã phù hợp và an toàn".

“Có những người ở ngoài kia đã và đang hy sinh mạng sống để giúp chúng ta vượt qua đại dịch. Khi bạn nói về việc trở lại của golf, nó phải được thực hiện vào thời điểm thích hợp nhất và được các chuyên gia y tế đồng tình", Howell nói.

Hiện tại, PGA Tour vẫn dự dịnh nối lại mùa giải của mình vào tháng tới với Charles Schwab Challenge. Tuy nhiên, điều đó dường như không thể xảy ra với mức độ bùng phát của dịch bệnh vào thời điểm này.

Theo Golfviet

Link gốc : https://golfviet.vn/charles-howell-iii-golf-nen-tai-khoi-dong-vao-thoi-diem-nao-d3731.html

Bạn đang đọc bài viết Charles Howell III: Golf nên tái khởi động vào thời điểm nào? tại chuyên mục Golfer. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Golfer