Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 19/04/2024

Thỏa thích bay Tết với vé bay Bamboo Airways trả góp 0%

Lê Ngân - Chất lượng VN 06:11 24/10/2020

Từ ngày 20/10 đến 31/12/2020, khi mua vé máy bay Bamboo Airways qua ví Ngân lượng, khách hàng được ưu đãi lãi suất 0%, áp dụng cho toàn bộ đường bay hãng đang khai thác, kể cả trong giai đoạn lễ, Tết.

Lợi ích tối đa

Hiện nay, thanh toán không tiền mặt đang là xu thế phát triển tất yếu khi mang lại những lợi ích toàn diện cho xã hội và nền kinh tế. Đặc biệt, trong bối cảnh dịch bệnh, thanh toán không tiền mặt càng là giải pháp thanh toán được ưa chuộng vì đáp ứng hầu hết nhu cầu thanh toán của xã hội một cách tiện lơi, nhanh chóng và an toàn.

Nắm bắt xu thế đang phát triển này, nhiều doanh nghiệp đã và đang đẩy mạnh hình thức thanh toán trực tuyến, nhằm mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng sử dụng dịch vụ.

Mới đây, Bamboo Airways và Ngân Lượng (Ví điện tử và Cổng Thanh toán trực tuyến) vừa triển khai chương trình “Trả góp dễ dàng, rộn ràng chào xuân"”, mang lại cho hành khách cơ hội bay Bamboo Airways thoải mái dịp lễ, Tết; cũng như có cơ hội trải nghiệm hình thức thanh toán trực tuyến trả góp 0% tiện lợi.

Theo đó, từ ngày 20/10 đến 31/12/2020, khi mua vé máy bay với giá trị giao dịch từ 3.000.000 đồng trở lên, khách hàng được ưu đãi lãi suất 0% áp dụng cho tất cả các kỳ hạn trả góp (từ 3 – 12 tháng) cũng như nhận được ưu đãi phí chuyển đổi trả góp.

Chương trình áp dụng cho tất cả khách hàng khi mua vé bằng thẻ tín dụng qua website www.bambooairways.com, https://giftvoucher.bambooairways.com, hệ thống phòng vé của Bamboo Airways trên toàn quốc.

Chương trình áp dụng cho tất cả các đường bay nội địa Bamboo Airways đang khai thác, không có thời gian loại trừ, kể cả lễ, Tết.

Trong bối cảnh càng về cuối năm, nhu cầu đi lại của hành khách rất cao, đồng thời chi phí chi tiêu trong giai đoạn này cũng tương đối lớn, việc thức thanh toán trực tuyến trả góp 0% chi phí vé máy bay sẽ góp phần giúp khách hàng thoải mái bay trong dịp lễ, Tết mà không phải lo về chi phí, đặc biệt phù hợp trong hoàn cảnh kinh tế eo hẹp hậu Covid.

Mặt khác, thanh toán trả góp có quy trình gọn nhẹ, an toàn, tính bảo mật cao. Với hình thức thanh toán này, hành khách có thể dễ dàng thực hiện hành trình mong muốn của mình ngay cả khi không có sẵn tiền mặt trong tay hoặc trong tài khoản ngân hàng.

Đặc biệt, khi thanh toán trả góp ngay tại các phòng vé, quầy vé Bamboo Airways tại sân bay, khách hàng sẽ được tư vấn kỹ lưỡng, giải đáp các thắc mắc và hỗ trợ thực hiện giao dịch trực tiếp. Hành khách sẽ không cần lo lắng các vấn đề về kỹ thuật, giao dịch trong quá trình trực tiếp mua vé.

Để mua vé bằng hình thức này, khách hàng sử dụng thẻ tín dụng phát hành bởi các ngân hàng mà Ngân Lượng có hợp tác gồm 25 ngân hàng và tổ chức tín dụng như Sacombank, VIB, HSBC, Citibank, Techcombank, VPBank, Shinhan Bank, Eximbank, Maritime Bank, SeaBank, TPBank, Standard Chartered, SCB, FECredit, Nam Á, OCB, KienLong, SHB, BIDV, Vietcombank, Viettinbank, MBBank, ACB, HomeCredit, Vietcapital bank.

Hiện nay, bên cạnh hình thức trả góp bằng thẻ tín dụng qua cổng Ngân Lượng, hành khách bay Bamboo Airways còn có rất nhiều cách thanh toán vé máy bay nhanh chóng, tiện lợi như nhập mã đặt chỗ thanh toán trên internet banking, thanh toán vé máy bay trả sau, thanh toán qua cổng VNPay...

Tăng cường phủ sóng mạng bay

Với thế mạnh là Hãng hàng không sở hữu nhiều sản phẩm nổi bật, hướng tới tối đa hoá quyền lợi của khách hàng, Bamboo Airways đang tự khẳng định mình là một thương hiệu hàng không Việt có định hướng dịch vụ 5 sao.

Thời gian qua, Bamboo Airways đã và đang tăng cường hoạt động trên gần 40 đường bay phủ khắp cả nước. Đáp ứng nhu cầu hành khách, nhiều chặng bay đang được gia tăng tần suất khai thác như: Hải Phòng – Pleiku/Buôn Mê Thuột/Quy Nhơn, Vinh – Đà Lạt/Vinh Buôn Mê Thuột, các đường bay thẳng từ Hà Nội, Vinh, Hải Phòng tới Côn Đảo từ tháng 9/2020; các đường bay từ Đà Nẵng tới Hải Phòng/Phú Quốc/Đà Lạt, Hải Phòng – Cần Thơ; Cần Thơ – Quy Nhơn/Đà Lạt/Vinh trong tháng 10/2020…

Bên cạnh các chuyến bay nội địa, từ giờ đến cuối năm, Bamboo Airways đang lên kế hoạch tiếp tục khôi phục và mở mới nhiều đường bay thương mại quốc tế như: Hà Nội – Đài Bắc (Đài Loan), Hà Nội – Seoul (Hàn Quốc), TP. HCM – Tokyo (Sân bay Narita), Hà Nội – Tokyo (Sân bay Narita)...

Sau gần 2 năm đi vào hoạt động, Bamboo Airways đã vận chuyển hơn 5 triệu lượt khách, thực hiện hơn 38.000 chuyến bay an toàn tuyệt đối 100%, đồng thời tỷ lệ bay đúng giờ của Bamboo Airways tiệm cận mức tuyệt đối, cao nhất toàn ngành hàng không Việt Nam xuyên suốt năm 2019 và 2020. Bamboo Airways được truyền thông trong và ngoài nước bình chọn là Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất, Hãng hàng không hàng đầu khu vực châu Á.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình ưu đãi của Bamboo Airways, độc giả vui lòng truy cập:

Website: https://bambooairways.com

Facebook: www.facebook.com/BambooAirwaysFanpage/

Hoặc liên hệ hotline: 1900 1166 và các đại lý của Bamboo Airways trên toàn quốc

Bạn đang đọc bài viết Thỏa thích bay Tết với vé bay Bamboo Airways trả góp 0% tại chuyên mục Khuyến mãi, mua sắm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Khuyến mãi, mua sắm