Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Dân buôn khẩu trang lại 'dậy sóng'!

TDVN 06:35 29/07/2020

"Lên theo từng giờ mọi người ơi. Mới chốt đc đơn hàng về chiều nay. Ai lấy ib em, chứ tin nhắn chờ rep không kịp ạ, có thể xem hàng trước, không cọc", một người bán khẩu trang ở Tp.HCM cho hay.

Chỉ sau khi phát hiện ca nhiễm dương tính đầu tiên trở lại tại Thành phố Đà Nẵng, người dân bắt đầu ráo riết đi mua khẩu trang, gel rửa tay dự trữ. Nhiều thông tin tìm kiếm nguồn bán khẩu trang được đăng tải. Chiều ngược lại, những fanpage buôn bán khẩu trang với lượng theo dõi từ vài ngàn đến vài chục ngàn tài khoản lại bắt đầu "nhộn nhịp".

Chỉ trong 2 ngày trở lại đây, tần suất hoạt động của các trang bán hàng qua mạng tăng mạnh, hàng loạt lượng khẩu trang được chào bán với giá cũng "nhảy múa". Dân buôn bắt đầu chào mời với số lượng lớn, quảng cáo khẩu trang chất lượng đạt chuẩn.

Các trang bán khẩu trang như "Khẩu trang y tế 4 lớp", "Nhóm chuyên sỉ, lẻ khẩu trang y tế giá rẻ nhất thị trường", "Khẩu trang y tế - mua bán giá sỉ đúng giá"... cứ cách 3 - 5 phút lại xuất hiện bài đăng mới từ người dùng, thu hút lượng lớn sự tương tác với khách hàng. Giá cả thống kê từ 35.000 đồng/hộp dao động đến 90.000 đồng/hộp.

"Lên theo từng giờ mọi người ơi. Mới chốt đc đơn hàng về chiều nay. Ai lấy ib em, chứ tin nhắn chờ rep không kịp ạ, có thể xem hàng trước, không cọc", một người bán ở Tp.HCM cho hay.

Hay nhà sản xuất, Tập đoàn Vinatex cũng vừa chia sẻ đã kích hoạt lại toàn bộ chế độ phòng chống dịch trên tất cả các đơn vị thành viên. Song song, các doanh nghiệp Vinatex sẵn sàng sản xuất và cung ứng đủ cho thị trường khẩu trang 3 lớp, ông Tường nhấn mạnh. Hiện, năng lực sản xuất khẩu trang vải kháng khuẩn của Vinatex là 100 triệu chiếc/tháng, năng lực sản xuất khẩu trang y tế của Vinatex là 30 triệu chiếc/tháng.

Về tình hình dịch bệnh hiện nay, diễn biến dịch đang rất phức tạp khi chưa tìm được ca F0. Theo đó, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã đồng ý thực hiện giãn cách xã hội trên toàn TP. Đà Nẵng theo Chỉ thị 19 ngày 24/4/2020 về các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 với mức độ cao, thời gian thực hiện từ 0h ngày 28/7.

Theo CafeF

Link gốc : https://cafef.vn/dan-buon-khau-trang-lai-day-song-20200727163528893.chn

Bạn đang đọc bài viết Dân buôn khẩu trang lại 'dậy sóng'! tại chuyên mục Sản phẩm dịch vụ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Sản phẩm dịch vụ