Hà Nội, Thứ Năm Ngày 25/04/2024

Nhôm kính Không Gian: nâng tầm sang trọng cho ngôi nhà của bạn

TDVN 08:46 28/06/2021

Với các sản phẩm cao cấp và chất lượng, nhôm kính Không Gian sẽ giải bài toán làm đẹp và nâng tầm sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Có một căn nhà đẹp là ước mơ của nhiều người, trong đó, hệ thống cầu thang và cửa kính là những phần dễ thấy nhất nên gia chủ thường xuyên chú trọng vào phần này. Tuy nhiên gia công như nào hay nên lắp kính gì cho sang trọng căn nhà lại là bài toán đau đầu đối với nhiều chủ nhà. Nắm bắt được tâm lý này, công ty Nhôm kính Không gian đã ra đời để giải quyết vấn đề này.

Công ty TNHH Nhôm Kính Không Gian là đơn vị chuyên thi công về các sản phẩm nhôm kính cao cấp, chính hãng uy tín hàng đầu tại Tp.HCM. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, công ty luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Nhôm kính Không Gian với nhiều mẫu mã đa dạng và chất lượng.

Khi ký hợp đồng thi công, Nhôm Kính Không Gian sẽ cung cấp cho khách hàng sản phẩm mẫu lưu giữ để sau khi hoàn thiện, nghiệm thu đem ra đối chiếu thực tế nhằm đảm bảo đúng từng chi tiết theo hợp đồng đã ký kết giữa hai bên.

Bên cạnh đó, công ty còn cung cấp các dòng sản phẩm khác với mẫu mã và công nghệ mới nhất trên thị trường để tối ưu hóa các lựa chọn phù hợp đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng. Công ty Nhôm kính Không Gian luôn cung cấp đầy đủ thông tin về chi tiết sản phẩm cũng như xuất xứ, khách hàng hoàn toàn yên tâm về mặt chất liệu sản phẩm. Đặc biệt, giá thành sản phẩm đảm bảo phù hợp với ngân sách của khách hàng để đảm bảo tiêu chí mang lại sự hài lòng tuyệt đối.

Cửa nhôm được làm từ loại nhôm Xingfa là loại nhôm nổi tiếng trên thị trường.

Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với công ty qua Website: https://khonggiandoor.vn/ hoặc Email: [email protected] để được báo giá cửa nhôm Xingfa chi tiết. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể liên hệ trực tiếp với công ty Nhôm kính Không Gian tại Địa chỉ: 93E đường số 1, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hoà B, Q. Bình Tân, Tp.HCM hoặc Địa chỉ 2: 94/11 Lưu Chí Hiếu, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, Tp.HCM hoặc qua điện thoại: 0909214216.

Công ty Nhôm kính Không Gian có rất nhiều dịch vụ nhưng nổi bật với 2 dịch vụ lớn là cửa nhôm Xingfa và Cầu thang kính cường lực.

Cửa nhôm Xingfa được làm từ loại nhôm Xingfa, là loại nhôm nổi tiếng đang làm mưa gió trong thị trường nhôm kính và áp dụng rộng rãi cho hàng loạt công trình nhà ở, văn phòng trong và ngoài nước. Khung cửa dày dặn, chắc chắn bởi được làm từ những thanh nhôm Xingfa dày 1.4-2.0mm. Khách hàng sử dụng có thể yên tâm về độ bền cũng như an tâm vận chuyển bởi nhôm Xingfa không bị oxy hóa, cong vênh hay mối mọt trong thời gian sử dụng.

Cầu thang kính cường lực nổi tiếng với độ an toàn cho người dùng và thêm phần sang trọng cho công trình.

Ngoài những ưu điểm vượt trội trên, cửa nhôm Xingfa tại công ty Nhôm kính Không Gian có những ưu điểm khác như sau: Sự kết hợp của khung nhôm xingfa và kính cường lực mang lại vẻ đẹp tổng thể hài hòa, phù hợp với nhiều công trình. Công trình trở nên sang trọng và hiện đại hơn khi ứng dụng cửa nhôm Xingfa. Do không bị oxy hóa, kính cường lực với độ bền cao, cửa nhôm Xingfa luôn đảm bảo an toàn và bền lâu với thời gian sử dụng mà vẫn dễ dàng lau chùi vệ sinh. Kính có khả năng cách nhiệt, chống ồn, chịu các tác động như mưa nắng mà không sợ ảnh hưởng đến chất liệu nhôm hay kính.

Cầu thang kính cường lực cũng là một sản phẩm nổi bật của Nhôm kính Không Gian cũng đang được ưa chuộng trên thị trường. Cũng như cửa nhôm Xingfa, cầu thang kính cường lực nổi tiếng với độ an toàn cho người dùng mà vẫn đảm bảo được độ bền cũng như tăng thêm phần sang trọng và tinh tế cho công trình. Về cơ bản thì cầu thang kính có cấu tạo kết hợp trụ và kính cường lực, tay vịn được làm bằng gỗ hoặc Inox tạo nên vẻ đẹp sang trọng. Với sự đa dạng về trụ cũng như thiết kế tinh tế, trong suốt nổi bật của tấm kính, thật không ngạc nhiên khi rất nhiều công trình lớn nhỏ như biệt thự, nhà ở hay trung tâm thương mại sử dụng loại cầu thang này.

Nhôm kính Không Gian nâng tầm đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn...

Ngoài những ưu điểm kể trên, ta còn có thể rõ ràng thấy được cầu thang kính cường lực có những điểm vượt trội như khi cầu thang kính kết hợp với những bậc thang sử dụng chất liệu kính thì căn nhà sẽ có thêm 1 nguồn sáng vô tận, giúp không gian luôn sáng sủa, thoáng đãng mà còn làm tăng thêm cảm giác rộng rãi. Sản phẩm có độ bền gấp 4-5 lần kính bình thường, hiệu suất sử dụng lớn và có 1 độ bền vượt trội bởi khả năng chịu lực cao và khó có thể vỡ. Theo cấu tạo đặc biệt của kính cường lực nếu có va chạm các mảnh vỡ cũng sẽ bị vỡ vụn ra, không gây nguy hiểm cho người và vật xung quanh. Đây là tính năng đảm bảo an toàn tối ưu của các loại kính cường lực. Chất liệu kính trong suốt mang đến một lợi thế rất lớn trong việc vệ sinh, lau chùi.

Hoàng Quyên/Sở hữu trí tuệ

Bạn đang đọc bài viết Nhôm kính Không Gian: nâng tầm sang trọng cho ngôi nhà của bạn tại chuyên mục Sản phẩm dịch vụ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Sản phẩm dịch vụ