Hà Nội, Thứ Năm Ngày 18/04/2024

Tiết kiệm đến 35% chi phí với combo bay Bamboo Airways, nghỉ Lotte Residence Hà Nội

Theo DNVN 08:22 15/08/2020

Với gói combo này, khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ hàng không định hướng 5 sao, cũng như trải nghiệm nghỉ dưỡng tại Lotte Residence Hà Nội – một trong những khách sạn “sang chảnh” nhất Thủ đô.

Món hời” cho dân đi công tác

Vì đặc thù ngành nghề nên có nhiều công việc đòi hỏi thường xuyên đi công tác như kinh doanh, du lịch, tổ chức sự kiện, làm công tác xã hội, phóng viên, nhà báo.... Những công việc này mang lại nhiều lợi ích cho chủ nhân như được du lịch miễn phí, có thời gian học hỏi, tích lũy kinh nghiệm thực tế, đồng thời có nhiều cơ hội xây dựng mạng lưới mối quan hệ rộng khắp.

Tuy nhiên, việc đi công tác thường xuyên cũng mang tới nhiều vấn đề như không có nhiều thời gian cho gia đình, hay gặp vấn đề về sức khỏe và thể lực do lịch trình thay đổi liên lục, di chuyển nhiều trong ngày.

Bởi vậy, trong chuyến đi công tác, hành khách thường mong muốn hạn chế bớt sự mệt mỏi, ưu tiên hành trình bay, khách sạn lưu trú có dịch vụ tốt mà chi phí được tối ưu.

Combo bay Bamboo Airways – nghỉ khách sạn Lotte ResidenceHà Nội mang tiêu chuẩn 5 sao đáp ứng tối đa những nhu cầu này của hành khách. Với gói combo này, khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ hàng không định hướng 5 sao, cũng như trải nghiệm nghỉ dưỡng tại Lotte Residence Hà Nội – một trong những khách sạn “sang chảnh” nhất thủ đô.

Trong đó, chỉ từ 2.690.000 VNĐ/người, hành khách có thể tận hưởng một chuyến công tác – du lịch đáng nhớ vào mùa thu với trọn gói vé bay cùng phòng khách sạn đẳng cấp tại trung tâm Hà Nội. So với mua lẻ từng dịch vụ, gói combo này giúp hành khách tiết kiệm đến 35% chi phí di chuyển, lưu trú.

Cụ thể hơn, combo bao gồm 1 vé máy bay khứ hồi hạng Bamboo Plus cho 1 người hoặc 2 vé máy bay 1 chiều cho 2 người theo khởi hành từ TP HCM đi Hà Nội. Giá combo đã bao gồm 7kg hành lý xách tay và 20kg hành ký ký gửi, bữa ăn nhẹ trên chuyến bay cùng với bữa sáng hấp dẫn tại khách sạn Lotte.

Chỉ với 1 thao tác đặt combo đơn giản, khách hàng – nhất là những người hay đi công vụ có thể tiết kiệm vô vàn thời gian, công sức, tiền bạc, đón đầu nhu cầu di chuyển tăng cao sau trong giai đoạn bình thường mới tiếp theo.

Bay đẳng cấp, nghỉ thượng lưu

Bamboo Airways được biết đến là hãng hàng không có dịch vụ định hướng 5 sao từ mặt đất đến trên không, bao gồm hệ thống phòng vé từ Bắc chí Nam mô phỏng khoang Thương gia; phòng chờ Hạng thương gia Bamboo Airways tại Sân bay Quốc tế Nội Bài đẳng cấp; sử dụng các dòng máy bay hiện đại như Boeing 787-9 Dreamliner, Airbus A321neo có khoang khách hiện đại;đội ngũ tiếp viên hiếu khách, nhiệt tình.

Hãng vẫn đã và đang đặc biệt chú trọng nâng cấp chất lượng dịch vụ; tiến gần hơn đến mục tiêu trở thành hãng hàng không đạt tiêu chuẩn 5 sao, phục vụ nhu cầu của hành khách tại Việt Nam và khắp các châu lục. Bamboo Airways hiện là hãng hàng không bay đúng giờ nhất toàn ngành 7 tháng đầu năm 2020 và tỷ lệ an toàn 100%.

Với những “điểm cộng” này, Bamboo Airways đã khai thác được hơn 35.000 chuyến bay an toàn tuyệt đối, vận chuyn xấp xỉ 5 triệu lượt hành khách, nhận được nhiều lời khen ngợi đến từ hành khách trong và ngoài nước.

Nổi tiếng với thiết kế nội thất sang trọng cùng vị trí “đắc địa”, có tầm nhìn hướng ra những cảnh quan tuyệt vời tại Hà Nội, khách sạn Lotte Residence Hà Nội mang đến một khái niệm mới về sự đẳng cấp.

Với các phòng được thiết kế hiện đại mà không thiếu đi vẻ đẹp truyền thống vốn có của Việt Nam, khách hàng có thể tận hưởng sự thoải mái ở mức cao nhất, với các tiện nghi cao cấp nhất như hồ bơi trong nhà, hồ bơi ngoài trời, phòng tập gym và phòng xông hơi khô. Tại Lotte Residence Hà Nội, hành khách có thể tận hưởng sự thư giãn tại sapa, đồng thời thưởng thức vô số món ăn địa phương và phương Tây ngon miệng tại nhà hàng của khách sạn.

Ngoài ra, các phòng khách sạn tại đây còn có tầm nhìn hướng ra những cảnh đẹp tại Hà Nội, giúp khách hàng dễ dàng làm mới tâm hồn, tận hưởng vẻ đẹp Thủ đô vào mọi thời điểm trong ngày, nhất là khoảnh khắc bình minh hay hoàng hôn.

Dịch vụ bay an toàn và chất lượng dịch vụ đẳng cấp của Bamboo Airways; kết hợp cùng không gian hiện đại, tiện nghi và vị trí tọa lạc giữa trung tâm Hà Nội của Lotte Residence sẽ biến mỗi chuyến công tác của hành khách trở thành một trải nghiệm tận hưởng đáng nhớ với mức giá hợp lý.

Thông tin sản phẩm: BAY ĐẲNG CẤP – NGHỈ THƯỢNG LƯU

Combo Bay Bamboo - Nghỉ dưỡng tại LOTTE Residence Hà Nội khởi hành từ TP HCM

Các gói sản phẩm như sau:

Combo 2 ngày 1 đêm: từ 2.690.000 VNĐ/người

Combo 3 ngày 2 đêm: từ 3.780.000 VNĐ/người

Hình thức vé bay, phòng nghỉ: vé máy bay loại Bamboo Plus; loại phòng 1 giường, diện tích 74m2.

Giai đoạn mở bán: từ 10/8/2020 đến hết 24/10/2020

Thời gian sử dụng dịch vụ kết thúc vào ngày 24/10/2020

Khách hàng đặt trước tối thiểu 5 ngày trước khi sử dụng dịch vụ.

Để biết thêm thông tin chi tiết về và đặt mua combo của Bamboo Airways, khách hàng vui lòng truy cập:

Website: https://bambooairways.com

Facebook: www.facebook.com/BambooAirwaysFanpage/

Hotline: 1900 1166

Hoặc liên hệ hệ thống đại lý của Bamboo Airways.

Bạn đang đọc bài viết Tiết kiệm đến 35% chi phí với combo bay Bamboo Airways, nghỉ Lotte Residence Hà Nội tại chuyên mục Sản phẩm dịch vụ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Sản phẩm dịch vụ