Hà Nội, Thứ Năm Ngày 19/09/2024

Kỷ niệm hành trình 50 năm của nhân vật Hello Kitty tại Việt Nam

KHGD 16:11 10/09/2024

Lần đầu tiên, khách hàng có thể thưởng thức (02) món nước chủ đạo lấy cảm hứng từ nhân vật Hello Kitty.

Kỷ niệm hành trình 50 năm của nhân vật Hello Kitty tại Việt Nam với bộ sưu tập các sản phẩm độc quyền và đồ uống mang hương vị táo phiên bản giới hạn, mang đến một thế giới kỳ diệu của tình bạn, niềm vui và sự gắn kết ở mọi lứa tuổi

Ngày 10 tháng 9 năm 2024 – Hãy sẵn sàng đắm mình vào một trải nghiệm mới mẻ trong thế giới vui nhộn và thú vị với sự kết hợp giữa Starbucks và Sanrio - kỷ niệm 50 năm ra mắt của nhân vật mang tính biểu tượng và được yêu thích, Hello Kitty, tại Việt Nam.

Bắt đầu từ ngày 10 tháng 9, người yêu thích nhân vật Hello Kitty có thể tận thưởng những thức uống phiên bản giới hạn hay bộ sưu tập gồm các sản phẩm với thiết kế cực kỳ dễ thương, chứa đựng thông điệp gắn kế về tình bạn. Chắc chắn sự kết hợp này sẽ mang đến một Trải nghiệm Starbucks thật ấm áp trong mùa thu dù bạn ở lứa tuổi nào.

Sự rung cảm đến từ các giác quan

Lần đầu tiên, khách hàng có thể thưởng thức (02) món nước chủ đạo lấy cảm hứng từ nhân vật Hello Kitty - hứa hẹn mang đến vị giác tuyệt vời từ những ngụm đầu tiên. Đặc biệt, thức uống còn khiến bạn rung động vì vẻ ngoài đáng yêu, vui nhộn khi được trang trí thêm chiếc nơ xinh xắn, đặc trưng của nhân vật.

Phiên bản Apple Pie Cream Frappuccino® Blended Beverage – gợi nhớ không gian bếp ấm áp với mùi bánh nướng thơm lừng. Thức uống là sự kết hợp hài hòa của sốt táo, phủ thêm lớp sữa béo ngậy và lớp kem mượt như nhung, tạo nên hương vị phong phú.

Phiên bản trà Red Apple Frozen Tea – thức uống mang đậm màu sắc tươi vui nhằm tôn vinh chiếc nơ đỏ đặc trưng của nhân vật Hello Kitty. Bạn sẽ trải nghiệm được hương vị tươi mát của Trà Ô long Teavana® Zen Clouds hòa quyện với nước sốt táo ngọt và vụn trái cây giòn giòn – tất cả tạo nên kết cấu thú vị để thu hút các giác quan trong những ngày đầu thu.

Bộ sưu tập Hello Kitty | Starbucks®: Together in fun forever

Các fan hâm mộ, yêu thích nhân vật Hello Kitty đã sẵn sàng hòa mình vào không khí vui tươi với hàng loạt các sản phẩm, thức uống độc quyền của Hello Kitty | Starbucks® chưa?

Các sản phẩm được thiết kế đa dạng về kiểu dáng với màu sắc mang tính biểu trưng như chiếc nơ đỏ hay màu xanh lá cổ điển của Starbucks. Thông qua bộ sưu tập, chúng tôi hy vọng có thể lan tỏa niềm vui và hạnh phúc đến mọi người.

Bộ sưu tập Hello Kitty | Starbucks® sẽ ra mắt vào ngày 10 tháng 9 tại Việt Nam tại các cửa hàng và trên gian hàng trực tuyến. Các chương trình mở bán trước dành cho thành viên Starbucks Rewards cũng sẽ bắt đầu từ ngày 6 tháng 9 đối với các thức uống và ngày 9 tháng 9 đối với bộ sưu tập.

Thông tin về Starbucks

Từ năm 1971, Công ty Starbucks Coffee cam kết cung ứng và sử dụng cà phê arabica chất lượng cao một cách bền vững. Ngày nay, với hơn 34.000 cửa hàng trên toàn thế giới, công ty là nhà bán lẻ và chế biến hàng đầu café đặc biệt trên thế giới. Bằng cam kết vững chắc của chúng tôi về sự hoàn hảo và về những chính sách của mình, chúng tôi mang những trải nghiệm Starbucks độc đáo đến với cuộc sống của từng khách hàng thông quan từng ly café.

Starbucks mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 2 năm 2013, ở Thành phố Hồ Chí Minh. Tới nay đã có hơn 110 cửa hàng trên cả nước tại 9 tỉnh, thành phố: Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hưng Yên, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, tỉnh Bình Dương, Hội An và Phú Quốc.

Thông tin về Sanrio

Sanrio là thương hiệu về các sản phẩm phong cách sống và nổi tiếng nhất với nhân vật Hello Kitty, được giới thiệu vào năm 1974, và là nơi sản sinh ra nhiều thương hiệu nhân vật được yêu thích khác như My Melody, Kuromi, LittleTwinStars, Cinnamoroll, Pompompurin, gudetama, Aggretsuko, Chococat, Bad Badtz-Maru và Kerokerokeroppi. Sanrio được thành lập dựa trên triết lý một món quà nhỏ có thể mang lại hạnh phúc và tình bạn cho mọi người ở mọi lứa tuổi. Từ năm 1960, triết lý này đã trở thành nguồn cảm hứng để cung cấp các sản phẩm, dịch vụ và hoạt động chất lượng nhằm thúc đẩy giao tiếp và truyền cảm hứng cho những trải nghiệm độc đáo của người tiêu dùng trên toàn thế giới. Ngày nay, hoạt động kinh doanh của Sanrio mở rộng sang ngành giải trí với một số loạt nội dung, dịch vụ trò chơi và công viên giải trí. Sanrio tự hào có danh mục sản phẩm phong phú có mặt tại hơn 130 quốc gia. Sanrio hy vọng sẽ mang lại nụ cười trên khuôn mặt của mọi người với tầm nhìn "Một thế giới, Kết nối những nụ cười".

Bạn đang đọc bài viết Kỷ niệm hành trình 50 năm của nhân vật Hello Kitty tại Việt Nam tại chuyên mục Thị trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thị trường
Dù kết nối với địa phương, nhiều nhà bán lẻ lo ngại nguồn hàng do sản xuất nhỏ lẻ không đáp ứng được đơn hàng lớn, bảo quản và giao nhận khó khăn, gây chậm trễ và ảnh hưởng chất lượng sản phẩm.