Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 19/04/2024

Lương thực, thực phẩm tại chợ Hà Nội vẫn đầy đủ, giá không tăng

Bùi Thái/Sở hữu Trí tuệ 08:42 20/07/2021

Trong ngày đầu Hà Nội thực hiện các biện pháp cấp bách phòng chồng dịch, lương thực, thực phẩm, các mặt hàng thiết yếu tại các chợ dân sinh vẫn được đảm bảo đủ, giá không tăng.

Trong ngày đầu Hà Nội thực hiện các biện pháp cấp bách phòng chồng dịch, lương thực, thực phẩm, các mặt hàng thiết yếu tại các chợ dân sinh vẫn được đảm bảo đủ, giá không tăng.

Ghi nhận tại chợ Nam Đồng - 1 chợ dân sinh ở trung tâm quận Đống Đa thì các mặt hàng lương thực, thực phẩm, các nhu yếu phẩm thiết yếu vẫn đầy đủ trong ngày đầu Hà Nội thực hiện các biện pháp cấp bách để phòng chống dịch Covid-19.

Các loại hoai quả vẫn tươi ngon, không tăng giá. Các lực lượng chức năng liên tục thực hiện nhắc nhở người dân, người bán hàng trong việc ý thức phòng chống dịch.

Gia súc, gia cầm, thịt gà đang có mức giá ổn định, không tăng cao

Các mặt hàng tươi sống, chế biến sẵn được nhiều người tiêu dùng lựa chọn

Thịt lợn - mặt hàng thực phẩm quen thuộc nhất, phổ biến nhất trong bữa ăn người Việt vẫn được cung cấp đầy đủ, giá không tăng.

Người bán - người mua đều đeo khẩu trăng đầy đủ

Một cửa hàng gạo có chăng dây để hạn chế tiếp xúc. Bên cạnh đó là cửa hàng "bánh mỳ" - từ khóa thực phẩm hot nhất ngày. Nhiều người khẳng định "Chắc chắn bánh mỳ là thực phẩm, bằng chứng là nó có thể ăn được". Người dân, người tiêu dùng đều theo dõi khá kĩ để nắm các diễn biến về dịch Covid-19 cũng như các tin tức thời sự trong ngày.

Trứng không hề khan hiếm ở các chợ tại Hà Nội

Mặt hàng hải sản tươi sống cũng đầy đủ

Khoai tây đã vào mùa, giá 20 nghìn đồng/kg, như vậy là khá rẻ.

Do dịch bệnh kéo dài, khảo sát nhanh, chi tiêu của mỗi bà nội trợ có được cân nhắc kĩ hơn. Người dân thường chỉ lựa chọn mua đủ dùng các mặt hàng cần thiết.

Bạn đang đọc bài viết Lương thực, thực phẩm tại chợ Hà Nội vẫn đầy đủ, giá không tăng tại chuyên mục Thị trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thị trường