Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Tượng chuột khổng lồ ở khu đô thị lấn biển lớn nhất Việt Nam

TRÍ THƯC TRỰC TUYẾN 12:58 24/01/2020

Những ngày qua, người dân đến khu đô thị lấn biển TP Rạch Giá thích thú với tượng gia đình chuột khổng lồ. Du khách hào hứng tham quan, chụp ảnh và chia sẻ khoảnh khắc vui nhộn.

Tượng chuột khổng lồ được các nghệ nhân tạo hình và bố trí tại khu vực công viên thoáng rộng hơn 6 ha thuộc khu đô thị lấn biển Kiên Giang. Đây là khu đô thị lấn biển lớn nhất Việt Nam hiện nay.
Tượng chuột là một trong những điểm nhấn thú vị của đường hoa Phú Cường - bến Du Xuân được tổ chức từ cuối năm 2019 Âm lịch đến mùng 9 Tết Canh Tý.
Ngoài tượng chuột, không gian toàn khu vực này gồm hoa và nhiều cụm tiểu cảnh trang trí khác nhau với chủ đề “Sắc hoa hương biển”.

Việc chuẩn bị, trang trí toàn bộ khu vực này được các đơn vị thi công khẩn trương thực hiện cả ngày lẫn đêm và đang trong giai đoạn hoàn tất. Đại diện đơn vị quản lý Đường hoa Phú Cường - bến Du Xuân cho biết họ luôn mong muốn tạo nơi sinh hoạt, vui chơi ý nghĩa cho người dân TP Rạch Giá dịp Tết.

Tượng một gia đình chuột với trang phục sặc sỡ chào xuân vẫn đang trong quá trình hoàn thiện.

Tượng chuột lớn nhất có chiều cao hơn 2 m, góp phần tạo điểm nhấn thu hút sự quan tâm của người dân. Tượng chuột được bày trí tại đây có ý nghĩa đặc biệt khi đây cũng là biểu tượng linh vật của năm Canh Tý 2020.

Dù đang trong giai đoạn hoàn thiện công trình, đường hoa Phú Cường - bến Du Xuân thu hút khá đông bạn trẻ đến tham quan, chụp ảnh mỗi tối.

Nhà thiết kế công trình mong muốn gửi thông điệp yêu thương khi một mùa xuân vui tươi mới bắt đầu. Hành trình du xuân tại đây cũng là hành trình đi tìm những điều tuyệt vời, hạnh phúc của mùa xuân.

Đường hoa Phú Cường - bến Du Xuân khi hoàn thành là điểm vui chơi mới nhất, hấp dẫn và quy mô lớn nhất tại TP Rạch Giá dịp Tết Nguyên đán 2020.

Link gốc : https://news.zing.vn/gia-dinh-chuot-o-khu-lan-bien-lon-nhat-viet-nam-post1037076.html

Bạn đang đọc bài viết Tượng chuột khổng lồ ở khu đô thị lấn biển lớn nhất Việt Nam tại chuyên mục Thị trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thị trường