Hà Nội, Thứ Tư Ngày 17/04/2024

Tổ chức tất niên tại 4 nhà hàng có không gian mở ở TP.HCM

TRÍ THỨC TRỰC TUYẾN 09:02 16/01/2020

Cuối năm là dịp để gia đình, bạn bè gặp nhau và cùng trò chuyện. Một không gian rộng rãi, thoáng mát với món ăn vừa vị sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho bữa tiệc của bạn.

--

--

--

--

Nếu đang băn khoăn một địa điểm đủ rộng để họp mặt gia đình, bạn bè, thực khách có thể chọn nhà hàng The Deck Saigon. Nơi này sở hữu view sông nước mênh mông, không gian rộng rãi, riêng tư và nội thất sang trọng. Nhà hàng cũng là "thánh địa sống ảo", nơi giới trẻ tậu về nhiều tấm ảnh sang chảnh. Đây là điểm đến được nhiều thực khách lựa chọn trong dịp nghỉ lễ hay cuối tuần, vì vậy, bạn nên đặt bàn trước để có chỗ ngồi ưng ý.

--

--

--

--

Điểm cộng của quán là menu đa dạng, được chế biến theo phong cách Âu-Á với giá từ 100.000-500.000 đồng/món. Mỗi món ăn được bày trí đẹp mắt, tinh tế, mang lại cảm giác hấp dẫn, ngon miệng. Ngoài đồ ăn mặn, bạn có thể nhâm nhi nước trái cây, cocktail, rượu thượng hạng khi ghé quán. Địa chỉ: Nguyễn Ư Dĩ, quận 2.

--

--

--

--

Shri Rooftop Restaurant & Louge mang đến cho thực khách trải nghiệm ngắm phố xá tuyệt đẹp từ tầng 23 của tòa nhà Centec Tower. Nhà hàng có không gian ngoài trời và trong nhà khá rộng rãi, thoải mái để khách chọn. Shri chuyên phục vụ các món ăn phong cách Âu như pate gan ngỗng, salad cá hồi, tôm hùm... Giá mỗi món ở đây dao động từ 300.000-600.000 đồng. Địa chỉ: Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3.

--

--

Nhà hàng tầng thượng The Log Restaurant là một trong những địa điểm thích hợp để bạn tổ chức buổi tiệc tất niên ấm cúng cùng gia đình trước thềm năm mới. Nhà hàng buffet ghi điểm trong lòng thực khách bởi không gian rộng rãi, được trang hoàng đẳng cấp, sang trọng. Thái độ phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên cũng được khen ngợi.

--

--

Nhà hàng mở cửa từ 18h-23h30 các ngày trong tuần. Khách có thể thưởng thức hùm, cua, hàu... tại The Log với chi phí khoảng 1,5 triệu đồng/người. "Giá của The Log khá cao so với mặt bằng buffet chung nhưng bù lại, bạn được tận hưởng món ăn tươi, ngon, phục vụ chuyên nghiệp", tài khoản Hung Linh chia sẻ. Địa chỉ: Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1.

--

--

Đúng với tên gọi của mình, Mountain Retreat bỏ lại sự ồn ào của phố thị để mang lại cảm giác bình yên nhất cho thực khách. Nơi này là lựa chọn thú vị nếu bạn đang tìm một không gian ăn tối rộng thoáng, có thể ngắm thành phố từ trên cao.

--

--

Mountain Retreat chủ yếu phục vụ ẩm thực Việt truyền thống như món mặn, xào, canh... ăn kèm với cơm niêu dẻo thơm, nóng hổi. Mức giá ở đây cao nhưng món ăn lại khá ít khiến một số thực khách không hài lòng. Để thưởng thức được nhiều món hơn, bạn nên đi cùng nhóm bạn. Nhà hàng được khá nhiều du khách quốc tế biết đến. Địa chỉ: Lê Lợi, quận 1.

Link gốc : https://news.zing.vn/to-chuc-tat-nien-tai-4-nha-hang-co-khong-gian-mo-o-tphcm-post1033571.html

Bạn đang đọc bài viết Tổ chức tất niên tại 4 nhà hàng có không gian mở ở TP.HCM tại chuyên mục Nhà hàng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Nhà hàng