Hà Nội, Thứ Ba Ngày 16/04/2024

Học ngay 4 kiểu tóc rất xinh và gọn gàng sau

TDVN 01:19 26/03/2020

Dưới đây là 4 kiểu tóc đơn giản, dễ thực hiện nhưng rất gọn mát, đã vậy còn giúp chủ nhân trông nổi bật, cuốn hút hơn dù kè kè chiếc khẩu trang gần như mọi lúc, mọi nơi.

Việc đeo khẩu trang mỗi ngày, cộng thêm thời tiết tương đối oi bức đã khiến tóc xõa thướt tha trở thành lựa chọn không mấy lý tưởng cho các chị em trong giai đoạn hiện tại. Và như thế, những kiểu tóc buộc/kẹp gọn gàng bỗng trở thành những ý tưởng sáng giá hơn hẳn. Dưới đây là 4 kiểu tóc đơn giản, dễ thực hiện nhưng rất gọn mát, đã vậy còn giúp người diện trông nổi bật, cuốn hút hơn dù kè kè chiếc khẩu trang gần như mọi lúc, mọi nơi.

1. Tóc kẹp càng cua

Tóc kẹp càng cua nay đã trở thành xu hướng phủ sóng rộng rãi từ Á sang Âu, vì vậy, chị em hoàn toàn có thể tự tin trưng dụng món phụ kiện từ thời xưa cũ, để tạo nên kiểu tóc phóng khoáng, trendy và cũng thật điệu này. Cách thực hiện thì "đơn giản như đan rổ", bạn chỉ cần túm gọn đuôi tóc, gập làm đôi/ba rồi dùng kẹp càng cua để cố định, vậy là đẹp xinh miễn bàn.

2. Tóc búi thấp

Khi mà tóc búi cao vẫn luôn là lựa chọn dễ khiến chị em ngoài 30 tuổi hóa "cưa sừng làm nghé", tóc búi thấp sẽ trở thành lựa chọn hợp lý hơn hẳn. Kiểu tóc này rất khoáng đạt, và cũng chẳng kém phần "chanh sả" nếu bạn thực hiện khéo léo một chút. Bật mí thêm, bạn đừng chỉ nên búi tóc bằng chun mảnh, hãy ưu ái dây buộc tóc vải bồng bềnh để tạo điểm nhấn ngọt ngào, tươi trẻ và trendy nhé các nàng.

3. Tóc buộc đuôi ngựa

Đây là kiểu tóc hack tuổi đỉnh cao nhưng không quá "trẻ con", nàng ngoài 30 tuổi vẫn có thể diện "ngon ơ". Đó còn chưa kể, tóc buộc đuôi ngựa siêu mát mẻ để diện vào những ngày hơi oi bức như hiện tại, và cũng không khiến ta cảm thấy vướng víu khi đeo khẩu trang. Muốn "tạo nét" cho kiểu tóc đuôi ngựa, bạn có thể chọn chiếc chun buộc điệu một chút, hay nhấn nhá thêm chiếc băng đô cũng rất ổn.

4. Tóc tết

Theo Afamily

Link gốc : https://afamily.vn/deo-khau-trang-ma-de-toc-xoa-xuoi-thi-vuong-viu-phai-biet-chi-em-hay-dien-4-kieu-toc-rat-xinh-va-gon-gang-sau-20200325132533033.chn

Bạn đang đọc bài viết Học ngay 4 kiểu tóc rất xinh và gọn gàng sau tại chuyên mục Phong cách. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Phong cách
Street style tuần này còn là màn đọ dáng sexy, gợi cảm đến đốt mắt người nhìn của cả loạt người đẹp Vbiz.