Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

6 món skincare có chứa collagen giúp da căng mọng mướt mát, góp phần đẩy lùi nếp nhăn

TDVN 11:35 28/05/2020

Đây đều là những món skincare được dân tình đánh giá cao, giúp công cuộc chống lão hóa của bạn thành công rực rỡ.

1. St. Ives Collagen Elastin Moisturizer (khoảng 150.000 VNĐ)

Nếu đang tìm kiếm một em kem dưỡng ẩm có mức giá phải chăng, khả năng dưỡng ẩm tốt giúp da mịn màng thì bạn đừng bỏ qua em dưỡng ẩm của St. Ives

Ngoài khả năng dưỡng ẩm, kem còn giúp khôi phục làn da mịn màng, căng mịn, xóa mờ nếp nhăn, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, thành phần collagen và elastin giúp tăng khả năng chống lão hóa và khiến da săn chắc hơn. Trên trang Influenster, em kem dưỡng này nhận được gần 4.000 lượt bình chọn với tổng điểm 4,4/5 đủ để cho thấy sức hút mãnh liệt của nó với các tín đồ làm đẹp.

6 món skincare có chứa collagen giúp da căng mọng mướt mát, góp phần đẩy lùi nếp nhăn lão hóa - Ảnh 2.

2. Etude House Moistfull Collagen Facial Toner (khoảng 350.000VNĐ)

Dòng nước hoa hồng dạng gel của Etude House vừa giúp cân bằng độ pH, dưỡng ẩm lại còn bổ sung collagen giúp da săn chắc và mịn mượt hơn.

Đều đặn sử dụng sản phẩm này bạn sẽ thấy làm sáng mịn lấp lánh, căng bóng đúng chuẩn glass skin như gái Hàn. Ngoài việc dùng như lotion, bạn còn có thể dùng em nó như xịt khoáng hoặc lotion mask để tăng khả năng dưỡng ẩm.

6 món skincare có chứa collagen giúp da căng mọng mướt mát, góp phần đẩy lùi nếp nhăn lão hóa - Ảnh 4.

3. The Face Shop Pomegranate and Collagen Volume Lifting Emulsion (khoảng 600.000VNĐ)

Em sữa dưỡng đến từ The Face Shop có chứa 10% chiết xuất collagen từ sinh vật biển và 1% chiết xuất từ quả lựu đỏ giúp thúc đẩy quá trình tổng hợp collagen, tăng khả năng đàn hồi của da và cải thiện nếp nhăn, khiến làn da căng mịn mướt mát. Kết cấu dạng sữa dưỡng thẩm thấu nhanh, có khả năng dưỡng ẩm cao mà không gây bết dính khó chịu.

6 món skincare có chứa collagen giúp da căng mọng mướt mát, góp phần đẩy lùi nếp nhăn lão hóa - Ảnh 5.

4. Mario Badescu Super Collagen Mask (khoảng 500.000VNĐ)

Bên cạnh thành phần chứa collagen, em mặt nạ này còn có chứa yến mạch và Azulene giúp kháng viêm, ngăn chặn sự suy thoái của tế bào da, ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn. Đồng thời thành phần đất sét trong sản phẩm còn giúp làm sạch sâu, hút sạch dầu thừa bã nhờn bám trên da. Sau khi đắp mặt nạ bạn sẽ thấy làn da sáng khỏe và mịn mượt hơn thấy rõ, những bước dưỡng sau cũng dễ thẩm thấu hơn.

6 món skincare có chứa collagen giúp da căng mọng mướt mát, góp phần đẩy lùi nếp nhăn lão hóa - Ảnh 6.

5. Pixi Collagen & Retinol Serum (khoảng 600.000VNĐ)

Em serum này có thành phần chứa collagen và retinol hứa hẹn giúp hạn chế sự hình thành nếp nhăn, dưỡng da sáng mịn và trẻ trung hơn. Trong sản phẩm còn có chứa retinol và chiết xuất hoa cúc giúp kích thích da sản sinh collagen, làm dịu da.

6 món skincare có chứa collagen giúp da căng mọng mướt mát, góp phần đẩy lùi nếp nhăn lão hóa - Ảnh 7.

6. Senka Perfect Whip Collagen-In Deep Moisturizing Cleansing Foam (khoảng 100.000VNĐ)

Em sữa rửa mặt này có thành phần chứa chiết xuất collagen và nhiều thành phần dưỡng ẩm giúp dưỡng da săn chắc căng mịn và làm mờ nếp nhăn. Khả năng tạo bọt cao, đem lại lớp bọt mịn màng có khả năng len lỏi làm sạch sâu trong lỗ chân lông.

6 món skincare có chứa collagen giúp da căng mọng mướt mát, góp phần đẩy lùi nếp nhăn lão hóa - Ảnh 8.
THEO AFAMILY

Link gốc : https://afamily.vn/6-mon-skincare-co-chua-collagen-giup-da-cang-mong-muot-mat-gop-phan-day-lui-nep-nhan-lao-hoa-20200525154720899.chn

Bạn đang đọc bài viết 6 món skincare có chứa collagen giúp da căng mọng mướt mát, góp phần đẩy lùi nếp nhăn tại chuyên mục Tư vấn tiêu dùng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tư vấn tiêu dùng