Hà Nội, Thứ Năm Ngày 18/04/2024

Hyundai hé lộ hình ảnh sedan Elantra N lấy cảm hứng từ xe đua thể thao

Người đưa tin 09:47 28/06/2021

Những hình ảnh đầu tiên của mẫu Hyundai Elantra N 2022 vừa được hé lộ với thiết kế đậm chất thể thao cùng khối động cơ mạnh mẽ.

Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc đã có những giới thiệu đầu tiên về mẫu Elantra N vào cuối tháng 9 năm ngoái và tung ra một số hình ảnh về nguyên mẫu thử nghiệm được ngụy trang. Một vài tuần sau, Hyundai đã chia sẻ các hình ảnh xem trước khác về thành viên thứ sáu của “gia đình” Hyundai N, thậm chí còn có người đã có cơ hội lái thử chiếc sedan trong vỏ bọc nguyên mẫu. Tuy nhiên mới đây, Hyundai mới tiếp tục tung ra hai hình ảnh teaser đầu tiên của mẫu Elantra N.

Những điểm đáng chú ý đầu tiên của chiếc xe hiệu suất cao này đến từ hai ống xả lớn hình tròn ở phía sau giống như các mẫu Hyundai N khác, đồng thời có cánh gió sau được sơn đen. Ngoài ra, còn có một cánh lướt gió nhỏ gắn trên nắp cốp tương xứng với dải đèn LED nối liền cụm đèn hậu phía sau.

Hình ảnh teaser thứ hai cho thấy thiết kế “hình bông tuyết” của bánh xe với đường cắt kim cương và các chi tiết màu đen bóng tương phản. Các hợp kim này được bọc trong lốp Michelin Pilot Sport 4S và ẩn chứa hệ thống phanh hiệu suất với bộ kẹp phanh màu đỏ nhãn hiệu Hyundai N. Cũng đáng chú ý là các điểm nhấn màu đỏ trên cản trước và hai bên hông xe, nơi cũng có thể nhìn thấy logo N.

Ông Till Wartenberg – Phó chủ tịch thương hiệu Hyundai N & Motorsport tại Hyundai Motor Company đã nhận xét: “Chúng tôi thiết kế nó để trở thành một mẫu xe thể thao đã được chứng minh trong các cuộc đua với khả năng lái năng động và phong cách mà những người đam mê hiệu suất yêu thích. Tôi rất nóng lòng được ra mắt Elantra N, một sự bổ sung nổi bật cho dòng thương hiệu N mang đến hiệu suất mạnh mẽ. Buổi ra mắt sẽ diễn ra trên nền tảng số”.

Hyundai hiện tại vẫn chưa công bố ngày ra mắt mẫu xe mới nhưng hứa hẹn sẽ công bố thêm thông tin chi tiết “trong những tuần tới”.

Link gốc : https://xe.nguoiduatin.vn/299/hyundai-he-lo-sedan-elantra-n-lay-cam-hung-tu-xe-dua-the-thao-357928.html

Bạn đang đọc bài viết Hyundai hé lộ hình ảnh sedan Elantra N lấy cảm hứng từ xe đua thể thao tại chuyên mục Xe cộ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Xe cộ