Hà Nội, Thứ Năm Ngày 25/04/2024

Câu chuyện của nhà sưu tập xe hơi Micheal Fux là một trong những giấc mơ không chỉ của người Mỹ mà còn của nhiều đứa trẻ trên thế giới. Gia đình ông từ Cuba di cư sang Hoa Kỳ vào năm 1958. Ông đã làm công việc đầu tiên của mình là bán phụ tùng xe hơi tại Sears trước khi trở thành giám đốc bán hàng cho một công ty vải lanh và học hỏi từ đó trước khi gây dựng sự nghiệp của riêng mình. Fux đã sở hữu rất nhiều doanh nghiệp, đặc biệt trong số đó có những doanh nghiệp chỉ khởi điểm từ 3.000 USD và sau này nó đã đạt được doanh thu gần 300 triệu USD. Sự giàu có đã giúp Fux thực hiện ước mơ của mình là sưu tập những chiếc xe hơi, hơn thế nữa ông còn tổ chức những chương trình từ thiện giúp đỡ trẻ em bị bệnh.

Trở lại với hiện tại, Fux là một trong những khách hàng thường xuyên của chương trình Rolls Royce Bespoke có một không hai giành cho những khách hàng giàu có. Chương trình này hợp tác với khách hàng để tạo nên những bộ sưu tập đậm chất cá nhân hóa và cả khách hàng và Rolls Royce đều có thể thu lợi được từ đó. Cullinan in Fux Orange là mẫu màu thứ 10 của Fux với Rolls Royce, nó đã được ra mắt tại triển lãm “ The Quail, A Motosports Gathering “ tổ chức tại Monterey.

Chiếc Cullinan màu cam với nội thất trắng nổi bật giữa khu triển lãm. Chiếc xe được sơn tới 7 lớp và được đánh bóng bằng tay trong nhiều giờ tại trung tâm hoàn thiện bề mặt của Rolls Royce.

Màu cam phủ kín toàn bộ ngoại thất và trở thành điểm nhấn bên trong nội thất trắng của xe. Toàn bộ nội thất được thêu thủ công với chỉ màu cam và chữ Rolls Royce trên tựa đầu. Sự tương phản màu sắc cũng được thể hiện trên bảng điều khiển, vô lăng, gương chiếu hậu và thảm sản.

Rolls Royce hiện đang có hàng chục màu dành riêng cho nhiều khách hàng trên toàn cầu, tất cả chỉ có thể được sử dụng với sự cho phép của chủ sở hữu. Fux hiện là khách hàng bespoke tốt nhất của thương hiệu với rất nhiều màu sắc mang tên ông.

Theo InfoCar

Bạn đang đọc bài viết Chiếc Rolls Royce Cullinan của cậu bé nghèo trở thành triệu phú tại chuyên mục Ấn tượng doanh nhân. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]