Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Cận cảnh Toyota Vios 2021 tại Việt Nam: Ngoại hình thay đổi nhẹ, bổ sung tính năng

VIETQ 14:25 25/02/2021

Mẫu xe sedan cỡ B - Toyota Vios 2021 thế hệ mới đã được đưa về khá nhiều để sẵn sàng trưng bày. Ở phiên bản 2021, Toyota Vios có sự thay đổi nhẹ về ngoại hình và được bổ sung thêm tính năng an toàn.

Theo báo Thanh Niên, những chiếc Toyota Vios 2021 đầu tiên đã được đưa về đại lý chính hãng trên toàn quốc và sẵn sàng ra mắt thị trường Việt Nam.

Ở phiên bản 2021 này, Toyota Vios có thêm phiên bản thể thao GS-R để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trẻ và gia đình muốn tìm kiếm sự khác biệt. Phiên bản thể thao GR-S có thêm bodykit thể thao cùng nhiều tính năng nhằm mang đến trải nghiệm lái tốt hơn.

Theo báo Kiến Thức, Toyota Vios 2021 là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời, xe có một số thay đổi nhỏ ở phần ngoại thất, tập trung chủ yếu ở phần đầu xe. Cụ thể, lưới tản nhiệt và cản trước được thiết kế mới, xe còn có đèn chiếu sáng LED tích hợp công nghệ đèn chờ dẫn đường và dải LED định vị ban ngày. Điểm đáng chú ý, ở 2 bên lưới tản nhiệt là hốc gió giả đặt dọc tích hợp đèn sương mù khá nổi bật.

Về màu ngoại thất, cả 2 phiên bản bản Toyota Vios thế hệ mới bao gồm E MT và CVT đều có 8 màu ngoại thất là nâu vàng, bạc, trắng, đen, đỏ, trắng ngọc trai, vàng taxi kiểu vàng chanh và xanh. Bản G không có màu vàng taxi và xanh, còn bản GR-S chỉ có 3 màu đen, đỏ và trắng ngọc trai.

Về nội thất, so với thiết kế trước đây, nội thất của Toyota Vios 2021 không có nhiều thay đổi. Các trang bị tiện nghi đáng chú ý trên xe gồm màn hình cảm ứng 7 inch, hệ thống thông tin giải trí hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto, điều hòa tự động, sạc điện thoại không dây, gương chiếu hậu chống chói tự động, ghế ra…

Hệ thống âm thanh ở phiên bản E MT không thay đổi, trong khi các phiên bản cao hơn có một số thay đổi về kiểu dáng, tuy nhiên các tính năng kết nối vẫn được giữ nguyên.

Trong khi đó, bản GR-S của Toyota Vios 2021 còn có một số chi tiết nhằm phân biệt với bản thường, bao gồm ghế bọc da lộn với chỉ khâu màu đỏ tương phản được thêu chữ “GR” trên gối đầu; logo GR, lẫy chuyển số tích hợp trên vô lăng giúp khách hàng chủ động, dễ dàng thao tác.

Về khả năng vận hành, theo báo Thanh Niên, Toyota Vios 2021 được trang bị động cơ 1.5 lít DOHC có công suất 106 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 140 Nm tại 4.200 vòng/phút, kết hợp hệ dẫn động cầu trước, tuỳ chọn hộp số tự động vô cấp CVT hoặc số sàn 5 cấp.

Xe có 4 phiên bản, gồm E MT, E CVT, G CVT và GR-S, giá bán tăng nhẹ so với đời cũ. Riêng phiên bản Toyota Vios GR-S có giá bán dự kiến hơn 600 triệu đồng.

Về chất lượng xe, Toyota là hãng xe hơi nổi tiếng đến từ Nhật Bản và có mặt lâu đời tại thị trường Việt Nam. Những mẫu xe thuộc thương hiệu này luôn được đánh giá cao về chất lượng. Đặc biệt là mẫu sedan cỡ B Toyota Vios khi mẫu xe này thường xuyên lọt top những mẫu xe bán chạy nhất thị trường Việt.

Trong năm 2020, Vios vẫn là "gà đẻ trứng vàng" của hãng xe Nhật Bản. Xe không những là sản phẩm chủ lực của hãng mà còn bán chạy nhất thị trường ô tô Việt Nam, với doanh số hơn 30.000 xe được giao đến tay khách hàng.

Bạn đang đọc bài viết Cận cảnh Toyota Vios 2021 tại Việt Nam: Ngoại hình thay đổi nhẹ, bổ sung tính năng tại chuyên mục Ô tô. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Ô tô