Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Cận cảnh xe Mercedes-Benz E-Class facelift

XEHAY 18:10 31/01/2020

Mercedes-Benz E-Class facelift bất ngờ lộ diện - Không chỉ là một bản nâng cấp thông thường

Mercedes-Benz E-Class facelift bất ngờ lộ diện - Không chỉ là một bản nâng cấp thông thường So với phiên bản tiền nhiệm, Mercedes-Benz E-Class facelift đón nhận rất nhiều sự thay đổi đáng chú ý, đặc biệt là về phần thiêt kế ngoại thất. Mới đây, những hình ảnh rò rỉ không che đậy đầu tiên của mẫu sedan hạng sang Mercedes-Benz E-Class phiên bản nâng cấp đã bất ngờ lộ diện và nhanh chóng thu hút sự quan tâm đông đảo của người dùng trên toàn thế giới.

Khi so sánh với phiên bản tiền nhiệm, E-Class facelift sở hữu một diện mạo khá tương đồng với các mẫu xe Mercedes-Benz ra mắt thời gian gần đây như A-Class, CLA hay GLS...

Cận cảnh xe Mercedes-Benz E-Class facelift

Đây cũng chính là ngôn ngữ thiết kế Sensual Purity thế hệ mới, đang được áp dụng lên hầu hết mọi dải sản phẩm của hãng. Thông qua những hình ảnh rò rỉ có thể nhận thấy, sự thay đổi giữa E-Class phiên bản hiện tại và phiên bản nâng cấp là rất lớn, đặc biệt là ngoại thất. Ở phần đầu xe, sự khác biệt dễ dàng nhận ra nhất chính tới từ "cặp mắt" thiết kế mới với dải đèn LED định vị ban ngày tạo hình móc câu, tương tự như mẫu A-Class hay CLA mới.

Thêm vào đó, mặt ca-lăng trên phiên bản nâng cấp này cũng đã được nhà sản xuất tinh chỉnh lại đôi chút, mềm mại và cuốn hút hơn. Ngoài ra, bộ mâm 5 chấu kép mang thiết kế mới hình ngôi sao cũng là một điểm nhấn không hề nhỏ cho phần thân xe. Trên các phiên bản hiệu suất cao, mặt ca-lăng của E-Class facelift có sự thay đổi rõ ràng với các nan chrome chạy dọc, cản dưới có hốc hút gió cỡ lớn, mang tới cảm giác thể thao và hầm hố. Giống như phần đầu xe, phần đuôi của E-Class facelift cũng sở hữu sự thay đổi toàn diện.

Trong đó, nổi bật là cụm đèn hậu đã được kéo dài ra theo phương ngang, thay vì bo cong trong khuôn nhỏ như thế hệ tiền nhiệm. Kiểu thiết kế đèn hậu trên E-Class mới này được học hỏi khá nhiều từ "đàn anh" CLS mới, mang tới cái nhìn thể thao và có phần thời trang hơn. Hiện tại, những hình ảnh về khoang cabin của E-Class mới vẫn chưa hề lộ diện.

Tuy nhiên, theo một số nguồn tin cho biết, E-Class facelift sẽ được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến và hiện đại cho hệ thống giải trí như cập nhật hệ thống MBUX mới nhất, màn hình đôi với kích thước 10.25 inch và 12.3 inch cho tác vụ giải trí và hiểu thị công-tơ-mét...

Ngoài ra, đi kèm với đó còn là hàng loạt các công nghệ hỗ trợ người lái mới như hệ thống hỗ trợ phanh chủ động kèm tính năng ngăn va chạm với phương tiện cắt ngang, cảnh báo điểm mù chủ động, camera 360 độ, hệ thống hỗ trợ đánh lái chủ động, tính năng Active Distance Assist Distronic.

Về truyền động, Mercedes-Benz E-Class facelift dự kiến sẽ có nhiều phiên bản động cơ khác nhau, trong đó bao gồm các tuỳ chọn về động cơ xăng, động cơ dầu và động cơ plug-in hybrid. Đặc biệt, Mercedes-Benz nhiều khả năng sẽ bổ sung 2 loại động cơ mới cho dòng xe hạng sang cỡ trung này là động cơ 4 xy-lanh 2.0L với công suất đầu ra 268 mã lực và động cơ I6 3.0L kết hợp hệ thống mild hybrid với công suất đầu ra 362 mã lực.

Bạn đang đọc bài viết Cận cảnh xe Mercedes-Benz E-Class facelift tại chuyên mục Ô tô. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Ô tô