Hà Nội, Thứ Năm Ngày 18/04/2024

Hyundai Elantra 2021 'lột xác' với công nghệ mới

TDVN 15:41 26/03/2020

Hyundai Elantra 2021 không chỉ sở hữu vẻ đẹp long lanh, nổi bật mà còn được trang bị loạt những công nghệ mới.

Thị trường xe - Hyundai Elantra 2021 'lột xác' với công nghệ mới

Elantra được biết đến là mẫu xe sedan 4 cửa với mục đích sử dụng cho việc đi lại mỗi ngày cùng ngôn ngữ thiết kế mới "Sensuous Sportiness" của Hyundai.

Mới đây, Hyundai cho ra mắt phiên bản Elantra 2021 với vẻ ngoài cá tính hơn nhiều so với bản tiền nhiệm, giúp chiếc xe thu hút được sự chú ý khi chạy trên đường.

Hyundai Elantra 2021 sở hữu thiết kế lưới tản nhiệt cách điệu kiểu mới. Đèn tín hiệu báo rẽ tích hợp vào ngay trong lưới tản nhiệt thay vì nằm bên trong cụm đèn pha như thiết kế truyền thống.

Thị trường xe - Hyundai Elantra 2021 'lột xác' với công nghệ mới (Hình 2).

Khoang hành khách được thiết kế với phần mui năng động dạng coupe với viền đen tại cửa sổ khoang sau. Đèn hậu LED của Elantra có thiết kế chữ H nổi bật nối giữa 2 bên thân xe, cùng với thiết kế cánh gió khí động học tích hợp bên trên nắp khoang hành lý.

So với thế hệ trước, phiên bản mới này có kích thước lớn hơn về cả chiều dài và chiều rộng. Cụ thể, xe có chiều dài x rộng x cao lần lượt 4.676 x 1826 x 1.414 (mm), chiều dài cơ sở của xe cũng dài hơn với 2.720 mm.

Về động cơ, Hyundai Elantra 2021 tiếp tục được sử dụng động cơ 2.0 lít như thế hệ trước nhưng có thêm lựa chọn hệ dẫn động Hybrid, kết hợp giữa khối máy 1.6 lít 4 xy lanh và một mô-tơ điện 32 kW, sản sinh công suất cực đại 139 mã lực và 265 Nm mô-men xoắn.

Thị trường xe - Hyundai Elantra 2021 'lột xác' với công nghệ mới (Hình 3).

Hyundai Digital Key sử dụng ứng dụng điện thoại, kết hợp với công nghệ Near Field Communication (NFC) và Bluetooth Low Energy (BLE) cho phép người dùng mở khóa, khởi động và vận hành chiếc Elantra của mình chỉ với một chiếc smartphone Android, thay vì sử dụng chìa khóa cơ thông thường.

Điểm đáng chú ý của Hyundai Elantra thế hệ mới ở khoang nội thất chính là 2 cụm hiển thị trung tâm với kích thước 10,25-inch.

Bên cạnh màn hình hiển thị hệ thống thông tin giải trí cảm ứng, người lái trên Elantra 2021 giờ đây sẽ ngồi sau một cụm đồng hồ tốc độ điện tử với khả năng hiển thị sắc nét và đồ họa đẹp mắt không thua kém gì các mẫu xe sang.

Ngoài ra, hành khách khi ngồi trên chiếc xe sẽ được nâng cao tầm hưởng thụ với khả năng kết nối Apple CarPlay™ và Android Auto™ không dây – cũng là một tính năng lần đầu tiên xuất hiện trong phân khúc xe hạng C, theo thông tin từ Hyundai.

Về công nghệ, Elantra 2021 sử dụng hệ thống ra lệnh bằng giọng nói, cho phép người ngồi trên xe có thể điều chỉnh những tính năng như hệ thống điều hòa, sưởi ghế… Sở hữu nhiều nâng cấp và trang bị tùy chọn, không gian nội thất của xe vẫn không bị ảnh hưởng.

Thị trường xe - Hyundai Elantra 2021 'lột xác' với công nghệ mới (Hình 4).

Một số trang bị mới xuất hiện trên Elantra 2021 như hệ thống cửa gió thiết kế mới, viền các chi tiết tay nắm cũng như hệ thống đèn viền nội thất 64 màu sắc, hệ thống sạc không dây cho điện thoại thông minh, hệ thống âm thanh Bose 8 loa và chìa khóa kỹ thuật số cho phép người dùng có thể khóa cửa, khởi động xe thông qua điện thoại Android hoặc thẻ từ NFC.

Về trang bị an toàn, thế hệ mới của Elantra được trang bị tiêu chuẩn những hệ thống như cảnh báo va chạm phía trước với khả năng phát hiện người đi bộ, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, hệ thống pha cốt thông minh và camera lùi với các vạch hướng dẫn.

Hyundai Elantra 2021 bắt đầu được sản xuất vào quý III năm nay và chính thức có mặt tại các đại lý vào quý IV.

Theo Người đưa tin

Link gốc : https://xe.nguoiduatin.vn/515/hyundai-elantra-2021-lot-xac-voi-cong-nghe-moi-357633.html

Bạn đang đọc bài viết Hyundai Elantra 2021 'lột xác' với công nghệ mới tại chuyên mục Ô tô. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Ô tô