Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Những mẫu ô tô giá rẻ chỉ từ hơn 400 triệu nhưng trang bị nhiều công nghệ hiện đại

vietq 06:18 06/01/2023

Trên thị trường ô tô Việt Nam hiện nay có rất nhiều mẫu ô tô giá rẻ nhưng hiện đại về công nghệ, tinh tế về thiết kế cho người tiêu dùng lựa chọn.

Phân khúc ô tô giá rẻ tại Việt Nam thường bị xem là ít trang bị, tiện nghi để có được giá bán cạnh tranh hơn, và chỉ những chiếc xe sang trọng, đắt tiền mới được trang bị những công nghệ, hệ thống tiên tiến. Tuy nhiên, điều này có vẻ không còn đúng khi hàng loạt mẫu xe được nâng cấp thêm trang bị, tiện nghi nhưng vẫn giữ nguyên giá bán, thậm chí còn có xe mới giá thấp hơn so với bản cũ.

Jeep Grand Cherokee 2023- 920 triệu đồng

Jeep Grand Cherokee 2023 được trang bị nhiều tính năng công nghệ cao, bao gồm màn hình cảm ứng 10,1 inch và màn hình hành khách phía trước 10,25 inch sẽ không làm người lái mất tập trung.

Theo US News, nó cũng bao gồm Apple CarPlay, Android Auto và điểm truy cập Wi-Fi. Ở phía sau, cũng được trang bị hệ thống giải trí cho phép hành khách phát trực tuyến Amazon Fire TV khi bạn đang lái xe. Chiếc xe này hiện đang được bán với giá là 39.000 USD (tương đương gần 920 triệu đồng).

Jeep Grand Cherokee 2023 được trang bị nhiều tính năng công nghệ cao. Ảnh minh họa

Hyundai Kona Electric 2022- 800 triệu đồng

Hiện đang được bán với giá là 34.000 USD (tương đương 800 triệu đồng). Hyundai Kona Electric là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe tiết kiệm với nhiều tính năng công nghệ cao.

Nó có phạm vi hoạt động lên đến 258 dặm (tương đương 413 km) trong một lần sạc, khiến nó trở nên hoàn hảo cho những chuyến đi đường dài. Xe cũng đi kèm với các tính năng tiêu chuẩn như khả năng tương thích Apple CarPlay và Android Auto và bảng điều khiển kỹ thuật số 10,25 inch.

Kia Seltos 2023 gần 540 triệu

Trên thị trường hiện đang được bán với giá là 22.840 USD (tương đương gần 540 triệu đồng). Kia Seltos là xe được trang bị nhiều công nghệ an toàn tiên tiến nhất, rất đáng để mua.

Theo US News, Seltos đều có tính năng hỗ trợ tập trung vào làn đường, đèn pha chiếu xa tự động, giám sát sự chú ý của người lái và phanh khẩn cấp tự động với khả năng phát hiện người đi bộ. Nó cũng có sẵn với tính năng phát hiện người đi xe đạp, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau và Hỗ trợ thoát hiểm an toàn.

Ford Maverick 2023 trên 520 triệu

Hiện nó đang được bán với giá là 22.195 USD (tương đương hơn 520 triệu đồng). Ford Maverick 2023 là một chiếc xe bán tải nhỏ gọn được trang bị đầy đủ các tính năng hiện đại. Chủ sở hữu sẽ có quyền truy cập vào Android Auto, Apple CarPlay và điểm truy cập Wi-Fi trên xe.

Ngoài ra, xe còn được trang bị phanh khẩn cấp tự động với tính năng phát hiện người đi bộ và đèn pha chiếu xa tự động. Đó là hai tính năng an toàn bắt buộc phải có của thương hiệu.

Audi A3 2023- giá 820 triệu

Audi A3 2023 có giá 34.900 USD (tương đương hơn 820 triệu đồng). Nó được trang bị tốt với hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng MIB 3 10,1 inch hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay.

Tất cả các mẫu xe đều đi kèm với bảng điều khiển kỹ thuật số 10,3 inch, mặc dù bảng điều khiển kỹ thuật số Audi Virtual Cockpit 12,3 inch là một tính năng khả dụng.

Kia Soul- 499 triệu

Kia Soul vẫn là một sự lựa chọn thú vị và phù hợp túi tiền cho những khách hàng ưu thích kiểu dáng nhỏ gọn. Tuy nhiên, kiểu dáng thẳng đứng của Soul đã mang lại cho chiếc xe một không gian ca-bin rộng rãi.

Thế hệ thứ ba 2020 của Soul được trang bị hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7 inch, tích hợp Apple CarPlay và Android Auto, Bluetooth và cửa ra/vào không cần chìa khóa.

Về tính an toàn, bản LX được trang bị khóa cửa an toàn cho trẻ em phía sau, phanh đĩa ở 4 bánh, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảnh báo người ngồi sau và giám sát áp suất lốp. Các công cụ hỗ trợ lái xe như phanh khẩn cấp và hỗ trợ giữ làn đường có sẵn trong phiên bản tiếp theo - Kia Soul S có giá bán 21.865 USD (tương đương 499 triệu đồng).

Nissan Versa Sedan S- giá tầm 428 triệu đồng

Nissan đang gặp nhiều khó khăn cùng các mẫu SUV của họ và đó là lý do tại sao thương hiệu đã đầu tư vào việc thiết kế lại cho cả Sentra và Versa phiên bản 2020. Cả hai mẫu xe đều đi kèm các công nghệ hiện đại và tiện lợi được tìm thấy trên các mẫu xe lớn hơn bao gồm phanh khẩn cấp với cảnh báo người đi bộ, cảnh báo chệch làn đường, đèn chiếu sáng tự động, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, gương chiếu hậu chỉnh điện và nhận dạng giọng nói.

Versa S tiêu chuẩn sử dụng hộp số sàn 5 cấp kết hợp với động cơ 1.6L. Tất cả phiên bản đều có màn hình cảm ứng 7 inch và bạn sẽ cần nâng cấp lên phiên bản SV giá bán 18.740 USD (tương đương 428 triệu đồng) để có được kết nối Apple CarPlay và Android Auto thay vì chỉ Bluetooth.

An Dương (T

Bạn đang đọc bài viết Những mẫu ô tô giá rẻ chỉ từ hơn 400 triệu nhưng trang bị nhiều công nghệ hiện đại tại chuyên mục Ô tô. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Ô tô