Hà Nội, Thứ Hai Ngày 29/04/2024

Hội rich kid Việt check-in từ Á sang Âu vào dịp đầu năm

Zing 06:37 04/02/2020

Italy, Thái Lan, Hàn Quốc... là những điểm đến được hội rich kid Việt lựa chọn để check-in vào dịp đầu năm 2020.

--

--

--

--

Mới đây, Jolie Nguyễn vừa chia sẻ lên trang cá nhân loạt ảnh du lịch ở Italy, đây cũng là chuyến xuất ngoại đầu tiên của cô trong năm 2020. Người đẹp đã check-in ở nhiều địa điểm nổi tiếng tại thành phố Milan. Trong đó, Jolie đặc biệt hào hứng khi ghé thăm phòng trưng bày nghệ thuật Brera - Pinacoteca di Brera, cô chia sẻ: "Lạnh âm 2 độ nhưng vẫn đam mê nghệ thuật". Ảnh: Instagram NV.

--

--

Milan là thành phố nằm ở phía bắc Italy. Nơi đây nổi tiếng với vẻ đẹp cổ kính của những công trình kiến trúc vĩ đại hay những tác phẩm nghệ thuật giá trị. Đến Milan, du khách không nên bỏ qua những địa điểm check-in nổi tiếng như nhà thời Duomo, trung tâm thương mại Galleria Vittorio Emanuele, công viên Paro Sempione. Ảnh: Steladanila, visititalyofficial.

--

--

Địa điểm du lịch đầu tiên trong năm mới của Tiên Nguyễn chính là tỉnh Phuket (Thái Lan). Ái nữ nhà Johnathan Hạnh Nguyễn cũng vừa chia sẻ trên trang cá nhân những bức ảnh check-in tại một resort nổi tiếng ở đây. Ảnh: Instagram NV.

--

--

Phuket là một trong những hòn đảo du lịch nổi tiếng nhất ở Thái Lan. Đến đây, du khách có thể tham quan vịnh Phang Nga, ghé thăm đền Chalong hoặc khám phá đảo Phi Phi. Hiện nay, nhiều hãng hàng không ở Việt Nam đã có đường bay thẳng tới Bangkok nên việc di chuyển tới Phuket cũng dễ dàng hơn nhiều. Ảnh: Perspectiv_italy, bortnikkseniya.

--

--

--

--

Sau đám cưới hoành tráng vào cuối tháng 12 năm ngoái, vợ chồng Cẩm Tú Nguyễn đã có chuyến du lịch "mở hàng" đầu năm tại Hàn Quốc. Trên mạng xã hội, rich kid sinh năm 1992 cũng chia sẻ nhiều khoảnh khắc lãng mạng cùng một nửa của mình trong chuyến đi này. Cả hai đã cùng nhau trải nghiệm nhiều điều thú vị tại xứ sở kim chi như mặc thử trang phục hanbok hay check-in với hàng rào ổ khoá tình yêu ở tháp Namsan. Ảnh: Instagram NV.

--

--

Nếu du khách ghé thăm Seoul vào mùa xuân, đừng bỏ qua cơ hội ngắm hoa anh đào ở những địa điểm du lịch nổi tiếng như hồ Seokchon, công viên Yeoudio... Ngoài ra, bạn còn có thể ghé thăm cung điện Gyeongbokgung và mặc thử trang phục Hanbok truyền thống. Ảnh: Taetaae, yussofow.

--

--

Dịp đầu năm, Tiểu Giang Nguyễn cũng vừa có chuyến du lịch đến bãi biển New Port, California (Mỹ). Trên trang cá nhân, 9X cũng vừa chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ cùng bạn bè tại địa điểm này. Ảnh: Instagram NV.

--

--

Đến bến cảng Newport, du khách có thể trải nghiệm nhiều môn thể thao dưới nước như lướt sóng, lướt ván hay chèo thuyền kayak. Nếu không phải là người ưa mạo hiểm, bạn có thể thuê một chiếc thuyền đáy bằng để thực hiện một chuyến đi biển lãng mạn với sự người hướng dẫn của người dân bản địa. Ảnh: Reveursy, itsanahitaa.

--

--

Link gốc : https://news.zing.vn/hoi-rich-kid-viet-check-in-tu-a-sang-au-vao-dip-dau-nam-post1036043.html

Bạn đang đọc bài viết Hội rich kid Việt check-in từ Á sang Âu vào dịp đầu năm tại chuyên mục Dư địa chí. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Dư địa chí