Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 20/04/2024

5 địa điểm hẹn hò lý tưởng cho valentine mùa dịch Covid-19

TDVN 15:28 12/02/2020

Giữa lúc dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus corona gây ra, các cặp đôi muốn hẹn hò ngày Valentine cũng nên chú ý chọn địa điểm hẹn hò để đảm bảo an toàn.

Nếu đang đau đầu tìm một địa điểm hẹn hò ngày Valentine vừa lãng mạn, vừa đảm bảo an toàn thì nên tham khảo ngay xuống danh sách dưới đây:

1. Giải trí tại gia

Còn nơi đâu an toàn hơn chính căn nhà của bạn nữa giữa lúc dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona? Do đó, hai bạn có thể ở nhà, tự nấu một bữa tối thịnh soạn, nằm xem một bộ phim tình cảm cũng là ý tưởng không tồi. Mặc dù việc nấu nướng không còn gì xa lạ với người ấy nhưng bạn có thể biến tấu thực đơn mới lạ hoặc trang trí bàn tiệc hoành tráng, cầu kì.

Gạt bỏ hết mọi lo âu trong công việc, cuộc sống, 2 bạn hạnh phúc tận hưởng buổi tối nhẹ nhàng, yên bình. Khi đó, bạn sẽ thấy đâu cần phải đi đâu xa, khi nhà mới là địa điểm ngọt ngào, ấm cúng và an toàn hơn cả!

--

2. Ngắm cảnh hồ Tây

Hồ Tây được coi là một trong những địa điểm đẹp và lãng mạn bậc nhất Hà Nội, hầu như ngày nào nơi đây cũng rập rìu bóng dáng của các đôi tình nhân dạo bước.

--

3. Đến quán cà phê lãng mạn

Hiện nay, các quán cà phê rất đa dạng phong cách từ hiện đại tới cổ điển, từ sang trọng tới bình dân mọc lên như nấm ở các thành phố lớn. Không khó gì để bạn có thể tìm được không gian thích hợp với sở thích và cùng người ấy ngồi hàn huyên, chuyện trò.

Bạn có thể đặt trước để có được một vị trí tốt nhất, riêng tư và lãng mạn… từ đó mà 2 bạn vừa có thể thưởng thức nước uống và cùng nhau trò chuyện trong không gian lãng mạn của ngày lễ tình nhân.

--

4. Xem phim

Xem phim là sự lựa chọn được rất nhiều đôi lứa ưa thích và lựa chọn vào ngày lễ Valentine. Mặc dù năm nay đang có dịch bệnh, tuy nhiên rạp chiếu phim vẫn không phải một nơi ẩn chứa quá nhiều nguy hiểm mà mọi người phải tránh. Bạn và nửa kia vẫn hoàn toàn có thể lạc quan book vé một bộ phim yêu thích và cùng nhau thưởng thức. Miễn sao đeo khẩu trang y tế để hạn chế nguy cơ lây lan virus corona là được.

Ngoài ra, lựa chọn phòng chiếu phim riêng tư ở những quán cà phê cũng là lựa chọn lý tưởng cho các cặp đôi.

--

5. Thuê một homestay/resort không quá xa thành phố

Đi du lịch nghỉ dưỡng tới một homestay hay resort nào đó không quá xa thành phố là vừa đủ cho 2 bạn có cảm giác mới lạ mà vẫn không bị ảnh hưởng tới cuộc sống, công việc. Chưa kể giữa lúc nhiều người lo lắng dịch bệnh do virus corona gây ra, bạn có thể đi nghỉ dưỡng mà không lo đông đúc và chen chúc.

Theo Báo dân sinh

Link gốc : http://baodansinh.vn/5-dia-diem-hen-ho-ly-tuong-cho-valentine-mua-dich-covid-19-20200212103415148.htm

Bạn đang đọc bài viết 5 địa điểm hẹn hò lý tưởng cho valentine mùa dịch Covid-19 tại chuyên mục Nhà hàng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Nhà hàng
Một trong những điều được nhiều người quan tâm là thực đơn của lễ trao giải năm nay sẽ như thế nào? Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Mỹ (AMPAS) đã "bật mí" về thực đơn cho tiệc tối thường
Tọa lạc giữa phố ẩm thực sôi động nhất trung tâm thành phố Hòa Bình, SoChu BBQ mang đến cho tất cả các thực khách khi đến đây, chung một cảm giác “chỉ muốn ăn không muốn về"