Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Cảnh sát phát hiện nhà hàng cho thuốc phiện vào đồ ăn để...hút khách

Nhanh Trần (TH -ĐTVN)/ SHTT 12:58 01/01/2020

Chủ một nhà hàng Trung Quốc đã nghĩ ra "chiêu" giữ chân thực khách bằng cách bỏ thuốc phiện vào mỳ để khiến người ăn bị nghiện.

Chiêu trò của chủ nhà hàng tại huyện tự trị Đồng Tam Giang, Quảng Tây, Trung Quốc vô tình bị bại lộ sau khi một thực khách cho kết quả dương tính với chất gây nghiện trong một cuộc kiểm tra của cảnh sát. Người này sốc nặng và khẳng định ông không hề dùng chất kích thích.

Vị khách cũng khai với các nhà điều tra rằng, ngay trước đó không lâu, ông đã ăn một bát mỳ tại một nhà hàng địa phương. Theo trang SETN, dựa vào lời khai này, nhà chức trách đã tiến hành kiểm tra đột xuất nhà hàng ở Đồng Tam Giang và thu giữ một gói bột gia vị khả nghi. Kết quả kiểm tra cho thấy gói bột chứa nha phiến.

Bột nêm từ cây anh túc không còn là chuyện lạ ở Trung Quốc

Sau phát hiện ban đầu, cảnh sát đã chuyển vụ việc cho Cơ quan giám sát thị trường Đồng Tam Giang thụ lý.

Ngay lập tức cảnh sát đã đến cửa hàng để tiến hành kiểm tra và phát hiện ở đây có những gói gia vị dương tính với hợp chất Morphine. Khi quay lại cửa hàng mỳ để khám nghiệm lần 2, cảnh sát đã phát hiện thêm 76 gram bột hạt anh túc được giấu trong cửa hàng!

Chủ sở hữu cơ sở, tên Yang, đã bị bắt và sau đó thừa nhận rằng anh ta đã sử dụng bột anh túc làm nguyên liệu bí mật để khiến khách hàng nghiện và quay trở lại nhiều hơn! Khi được hỏi kiếm đâu ra hạt anh túc để làm, Yang đã thừa nhận rằng đây là "của nhà trồng được".

Nhanh Trần

Bạn đang đọc bài viết Cảnh sát phát hiện nhà hàng cho thuốc phiện vào đồ ăn để...hút khách tại chuyên mục Nhà hàng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Nhà hàng