Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Thu hồi trứng chocolate Kinder Surprise do nghi nhiễm khuẩn

VietQ.vn 15:47 05/04/2022

Hãng Ferrero đã ra thông báo thu hồi sản phẩm trứng chocolate Kinder Surprise sau khi ghi nhận một số trường hợp nhiễm khuẩn salmonella nghi liên quan tới sản phẩm này.

Tập đoàn sản xuất bánh kẹo Ferrero nổi tiếng của Italy vừa ra thông báo thu hồi toàn bộ số trứng chocolate Kinder Surprise tại thị trường Anh do nghi ngờ sản phẩm này bị nhiễm vi khuẩn salmonella. Theo thông báo, sản phẩm thuộc diện thu hồi là trứng chocolate Kinder Surprise bán lẻ từng quả và hộp gồm nhiều trứng được bán trên các kệ hàng ở Anh.

Ferrero cho biết hãng tự nguyện thu hồi các sản phẩm này để phòng ngừa nguy cơ đối với sức khỏe của người tiêu dùng sau khi ghi nhận một số trường hợp nhiễm khuẩn salmonella nghi liên quan. Quyết định trên được Ferrero đưa ra trong bối cảnh sắp tới Lễ Phục sinh, dịp mà nhiều người dân Anh thường mua trứng chocolate làm quà tặng.

Sản phẩm trứng chocolate Kinder Surprise.

Các kệ hàng ở Anh trong những ngày này tràn ngập các sản phẩm trứng chocolate của nhiều thương hiệu khác nhau. Cơ quan Tiêu chuẩn thực phẩm của Anh (FSA) đã khuyến cáo khách hàng không ăn các sản phẩm trứng chocolate Kinder Surprise có hạn sử dụng từ ngày 11/7 đến ngày 7/10 tới. Theo cơ quan này, đến nay đã ghi nhận ít nhất 57 trường hợp nhiễm khuẩn salmonella, trong đó có trẻ em, nghi liên quan đến các sản phẩm Kinder Surprise của Ferrero.

Link gốc : https://vietq.vn/thu-hoi-trung-chocolate-kinder-surprise-do-nghi-nhiem-khuan-d198922.html

Bạn đang đọc bài viết Thu hồi trứng chocolate Kinder Surprise do nghi nhiễm khuẩn tại chuyên mục Cảnh báo. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Cảnh báo