Hà Nội, Thứ Năm Ngày 18/04/2024

Vì sao BMW và Porsche lại triệu hồi xe?

NTD 07:14 06/01/2020

Trong tuyên bố mới nhất của mình, cả BMW và Porsche đều cho biết tất cả các xe bị triệu hồi đều được thay thế, nâng cấp hoàn toàn miễn phí cho khách hàn

Theo đó, hãng xe sang của Đức là BMW đã phải triệu hồi hai mẫu BMW M5 và M8 được sản xuất từ ngày 29/1 đến 15/10/2019 và được phân phối tại thị trường Trung Quốc. Sẽ có khoảng 81 xe thuộc hai dòng trên bị triệu hồi.

Yêu cầu triệu hồi của cơ quan chức năng Trung Quốc cho thấy nguyên nhân là hai mẫu xe này có lỗi trong hộp số có thể gây ra sự cố đoản mạch cho hệ thống dây điện, thậm chí dẫn đến mất khả năng truyền dẫn điện, gây ra rủi ro cho người dùng trong thời gian vận hành.

Trong khi đó, Porsche cũng phải triệu hồi số lượng lớn khoảng 645 xe thuộc dòng Porsche 911 Series được sản xuất trong khoảng thời gian từ ngày 7/1 đến ngày 11/12/2019 đã được nhập khẩu vào thị trường Trung Quốc.

Dòng xe này được xác định do lỗi phần mềm, đèn cảnh báo nguy hiểm của các xe bị triệu hồi có thể không hoạt động và tăng rủi ro tai nạn trong các trường hợp khẩn cấp.

Trong tuyên bố mới nhất của mình, cả BMW và Porsche đều cho biết tất cả các xe bị triệu hồi đều được thay thế, nâng cấp hoàn toàn miễn phí cho khách hàng

Bạn đang đọc bài viết Vì sao BMW và Porsche lại triệu hồi xe? tại chuyên mục Hỏi đáp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Hỏi đáp
Lượng thịt lợn nhập khẩu đã tăng mạnh trong khoảng một tháng trở lại đây, đặc biệt là dịp Tết Nguyên đán 2020. Tuy nhiên, nhiều người tiêu dùng trong nước vẫn chưa mặn mà với thịt lợn nhập khẩu.
Khi cơ quan chức năng mạnh tay với các tổ chức cho vay nặng lãi dưới dạng tín dụng đen công khai, thì trên mạng internet và kho ứng dụng (app) trên điện thoại tín dụng đen lại vô cùng nở rộ.